Người lớn thật kì lạ.

351 36 15
                                    

Xung quanh mình có rất nhiều điều kì lạ mà mình chưa biết đến. Có vài điều mình sẽ biết sau một khoảng thời gian tìm hiểu, còn một số thì mình dù làm gì đi nữa vẫn không hiểu. Ví dụ như chuyện của mẹ Ruby và mẹ Sapphire nè: Mẹ Ruby hay hun lén mẹ Sapphire lúc mẹ Sapphire đang lặng việc nhà, có đôi lúc hun xong mẹ Ruby bỏ chạy một mạch vào chỗ khác trốn, còn mẹ Sapphire thì đưa tay xoa xoa chỗ mẹ Ruby mới hun rồi cười... Tại sao mẹ Ruby không mạnh mẽ như mình nè, mình chỉ cần bước lại gần chỗ mẹ Sapphire rồi nói với mẹ Sapphire "Bé Garnet cũng muốn hun mẹ Sapphire cơ!", vậy là mẹ bế mình lên rồi hun liền à. Mà hun xong mình cũng không bỏ chạy đâu nha, mình thật giỏi a, mẹ Ruby nhát quá đi à. Hihi

Mẹ Sapphire hay dạy mình về những chuyện lúc mình chưa sinh ra lắm, chuyện về cấp bậc ở Homeworld nè, về sức mạnh của một số Gem nè, và sự khác nhau của các hành tinh nè,...V.v Mẹ hay nói với mình :"Sẽ có lúc con phải tự điều khiển cơ thể Garnet một mình, nên mẹ phải chỉ con mọi thứ để con có thể không sợ hãi trước thế lực của Homeworld..." Mình không hiểu lắm, tại sao mẹ Sapphire và mẹ Ruby không cùng mình điều khiển cơ thể Garnet nữa? Hai mẹ định đi chơi bỏ bé ở nhà một mình a, con không chịu đâu nhaaa. (Đúng là v thiệt mà :v xin lỗi bé Garnet nha)

À, mình vừa biết được là nếu con người lười vận động thì họ sẽ hóa thành khỉ! Có một lần mẹ Ruby kể mình nghe về sự tiến hóa của con người, mẹ nói với mình: "Từ thuở xa xưa, loài khỉ vì cố thích nghi nghi với môi trường sống nên đã tiến hóa thành loài người,..." Mình đã rất ngạc nhiên vì điều đó. Nhưng mình vẫn có một thắc mắc, mình hỏi mẹ Ruby :"Vậy nếu con người lười vận động thì họ sẽ trở thành khỉ hả mẹ?" Mẹ Ruby im lặng một lúc không nói gì. Rồi mẹ lại quay sang nhìn mình bảo :"Đúng rồi đó! Bé Garnet nói đúng ha, mẹ chưa từng nghĩ tới chuyện đó!".

Vậy là mình và mẹ Ruby bắt đầu lo cho chú Greg, vì mình với mẹ chắc chắn rằng chú ấy là người lười nhất trái đất! Mẹ và mình đã chuẩn bị lên đường gặp chú Greg thì gặp mẹ Sapphire ở cửa. Sau một hồi kể lại phát hiện to lớn này cho mẹ Sapphire nghe thì mẹ Ruby bị mẹ Sapphire nhéo lỗ tai kéo vào phòng. Mình khá bối rối a, sao mẹ Sapphire lại nhéo tại mẹ Ruby a???

Đến một lúc sau mình mới thấy mẹ Ruby xuất hiện, mẹ nhìn mình rồi gãi đầu cười cười. Còn mẹ Sapphire thì bế mình vào phòng. Sau một lúc mình mới hiểu rõ, con người lười vận động sẽ không trở thành khỉ đâu a, họ chỉ chết sớm hơn thôi... Thực ra đó không hẳn là những gì mẹ Sapphire nói, nhưng theo mình hiểu là vậy. Mình sẽ bí mật cứu chú Greg. Hì hì, mình sẽ giống như mẹ Ruby và mẹ Sapphire bảo vệ trái đất!

Mẹ Ruby luôn là người bày ra rất nhiều trò vui trong nhà, mặc dù kết cục chung của những trò ấy là mẹ Ruby sẽ bị mẹ Sapphire la và phạt theo nhiều cách khác nhau. Mẹ Ruby chắc chắn biết được mình sẽ bị như vậy, vậy tại sao mẹ vẫn làm vậy ta? Hay do mẹ Ruby thích bị phạt... Eo ơi, mình sợ bị phạt lắm, chắc do mẹ Ruby thích phá phách lung tung. Mẹ Ruby thật là trẻ con quá đi ahhhh.

"ĐÙNGGG!!!!!! XOẢNG!!!... Ahhhh, ĐAU QUÁ~~~"

Thấy chưa, mẹ Ruby chỉ thích phá thôi, chắc mẹ lại làm đổ bể gì rồi, hihi. Lần này bé Garnet không cứu mẹ Ruby nữa đâu, mẹ Ruby hư quá chi. Nói vậy thôi chứ bé Garnet vẫn thương mẹ Ruby lắm, tại có nhiều lúc mẹ Ruby cho bé Garnet chơi chung nữa mà.

Bé Garnet thương mẹ Ruby và mẹ Sapphire nhất vũ trụ này luôn a. Moah, bé Garnet hun 2 mẹ nà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 09, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Steven Universe - Tạp chuyện về cuộc sống của Ruby, Sapphire và bé GarnetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ