-Camille's POV-
Sinusundan niya ba ako?
WEEK PASSED, Siguro naman hindi... Baka naman malay mo... Gusto niyang tumambay don pero nakita niya ako kaya kinausap niya ako... Ehh asan naman yung Renier at Ford? Baka naman sinamahan lang siya...
Magkapatid kaya sila? Cute lang...
Well... TODAY IS MY GRADUATION!!
Nagsastart na... Yung tatlo... Hindi dumalo aa GRADUATION... Matatapos nako ng pag-aaral... Nagstart na yung ceremony...
"Okay, ibibigay na namin ang diploma sa Cumlaude dito sa ating paaralan... Walang iba kundi si! CAMILLE REI SARMIENTO!" Nagulat ako... Di ko alam ang gagawin ko kaya naglakad nako papuntang stage... Binigyan ako ng mga medal... Siguro mga lima? Ewan... Tapos diploma... Nagpicture taking tapos na...
Tapos ito na ang mga best...
Pagkatapos ng ilang studyante ay may isa lang hindi tinatawag...
"Best in English, Mapeh, Science, Math, Filipino, Values, EPP, Sports, Good in following Rules, Best in social skills, good in cleaning her own dorm... Let me introduce to you... The Cumlaude in this University! MS. CAMILLR REI SARMIENTO!" WOW HABA! Pumunta ako nang stage at inabutan na naman ako ng medal... Mga 11 siguro may malaki, may maliit... Wow ah! Baka yumuko nako sa bigat...
Maya-maya ay nagkainan tapos dun na kami nag-impake... Kinuha ko ang bag ko na laman ng gamit ko sa school at inilagay ang mahigit 16 na medals... Whew!
Binitbit ko yun at lumabas
Good bye Lerande University! Thank you!
At naglakad nako palabas... Kaso may nakita akong paro-paro na na-pungaw ng tingin ang ganda... Sinundan ko yun at maya-maya nasa likod na kami ng school...
Sinundan ko yung paro-paro sa may puno na inupuan ko nung last na nakita ko si Danriyus...
Hindi ko namalayan na nahulog ako sa isang portal
"Aaahhh!!!~~"
And everything went black
- Danriyus POV-
Nakita naming may portal na sa harap ko....
I'ts time
To shine joke hahahah!
"Ahh~!" Sigaw ng isang babae
.. Kaboses ni Camille...Biglang may lumitaw na magandang babae sa harap namin, nakatulog ata...
Hinabol ko siya at lumanding sa mga kamay ko...
Ang ganda niya... Tinignan ko ang mukha ni Camille
Inihiga ko siya sa kama ko...
Magpahinga ka muna, mahal ko...
BINABASA MO ANG
My Vampire Husband
Vampiretotoo ba ang vampire? nag-eexist ba talaga sila? dinga? alam ko si Edward Cullen lang naman ehh... pero bakit ako nainlove sa isang BAMPIRANG hindi nag-eexist? pero... NAG-EEXIST ba talaga SILA!? Pero, bakit ako ang itinakdang ikasal sa bampira? Mag...