Reana's POVTugs! Tugs! Tugs!
Sayaw dito. Sayaw dun . Andito ako ngayon sa Bar kasama ng mga iba pang beks. By the way . My name is Rein Andrew Coletti . Rein pag-umaga , Reana pag-gabi .29 years old. Half Pilipino, Half Pilipina. Mayaman, Matalino at higit sa lahat wag pakakalimutan MAGANDA. All caps lahat yan. Siguro naman alam mo na kung ano ako. Pero sige sabihin ko na din baka kasi shunga ka . Chos. I'm a Beki. Gay, Bading,Paminta, Shokla at kahit ano pang tawag nyo sa amin.
Ang buhay ko ay hindi katulad ng buhay ng ibang beki dyan. Hindi ako itinakwil ng pamilya ko at hindi rin nila ako pinipilit magpakalalaki. Aba sa laki ng naitulong ko sa kompanya namin ewan ko na lang kung hindi pa nila ako matanggap marami na akong napatunayan sa kanila. Atska hindi naman ko naman kinalimutan ang responsibilidad ko sa company. Kaso meron din akong problema. Hindi nga nila ako pinipilit magpaka lalaki .Gusto naman nilang mag kaanak ako!. Jeske kababae kong tao. Wit ko keri noh over my dead kurbalious body. Never akong chuchurva ng merlat . Pektusan ko kaya sila.
Napabalik ako sa ulirat ng kalabitin ako ng isa ko pang kaibigang bakla.
" Hoy! Bruha. Anong ganap mo dyan? Out of the earth ka ngayon?. Lalim ng iniisip? . Dahil ba sa jowa mong mukhang kurikong na ang lakas ng loob iwan ka o baka naman sa hiling ng mga magulang mo?"
Kalabit sa akin ni Sara. Hindi tunay na pa ngalan.
Gaga! Tagal ko nang nakamove-on sa gunggong na yun. Tska manghuhula ka na ngalang mali pa . Walang tama!"
Sagot ko sa kanya habang naka kunot ang noo.
Ay! Move-on daw amputa!! Gago halata ka ! . Bahala ka na nga dyan. Ang daming hot na papabols dito kung ako sayo. Move - on na kasi! Geh gora na aketch ! Party !!!!!"
Isa sya sa mga kaibigan ko.Sila na halos ang tinuturing kong second family.Dahil simula pa lang ng mga kinder garden pa kami .Magkakilala na ang mga magulang namin . Simula pa lang ng grade school kami alam na namin ganito kami .Kaso siguro dala na rin ng takot .Hindi muna namin inamin ang tunay na kami . Graduating na kami ng maisipan namin umamin na sa mga magulang namin . May mga ipon na kami kahit papaano kaya malakas ang loob namin . Nung nasabi namin sa mga magulang namin na mga bakla kami. Nung una hindi nila kami pinaniwalaan kala nila prank lang.Nang mapagtanto nilang seryoso kami kaya ayun wala silang nagawa kung hindi tanggapin kami. Teka andito na yung mga bakla. Pagod na ang mga gaga ka kaharot !
" Kapagod chumembot ng gongga " !
Sabi ni Josa habang hingal na hingal
" Kabukot yung kagwapuhan nung naka sayaw ko kanina . Ang pogi makalaglag panty ! "
Kwento naman ni Arci habang kilig na kilig . Pektosan ko kaya to .
" Gaga nagpapanty ka ba ?. As if naman na may ka sya sayo sa laki ng junjun mo ! Hahahhaa "
Sagot ni Kath habang nakikipag - asaran kay Arci.
" KIM ! Nag papanty ako noh . T- Back pa nga eh . Who you ka ! "
Sagot ni Arci with confidently beautiful with the mouth !
" Ano naman yang ibig sabihin ng KIM na yan ?! . Mga pauso mo rin Arci noh .Sabat ko naman . Ganyan yan si Arci mahilig gumawa ng sarili nyang lengguwahe katulad ng " GMG "
( Google Mo Gago ) " PTL " ( Parang Tanga Lang ) " CNF mo " ( Chaka Ng Face ) at marami pang iba ." KING INA MO . Yun yung ibig sabihin "
Payak na sagot ni Arci.
" Hoy! . Mga bakla manahimik na nga kayo mga bunga nga nyo din. Kung hindi bastos ang sasabihin . Nagmumura naman. Magbago na nga kayo! "
Biglang singit naman si Sara .
" Oo nga naman . Grabe naman kayo. Bat di nyo gayahin si Sara. Uy! Sara hindi mo man lang kami inimbitahan simula ng magpaka MARIA CLARA ka na. Pinagalitan ka na naman ba ni Ms. Minchin ?! "
Pang - aasar naman ni Kath kay Sara.
" Gago ! Pakyu ka! Bwiset kang chararat ka! "
Sabi ni Sara habang binabato ng mani si Kath." Huy ! Grabe ka naman mag mura. Mag- bago ka na nga! "
Sabi ulit ni Kath habang umiiwas sa bato ni Sara.
Ganyan talaga yang mga yan masanay na kayo. Teka hindi ko pa nga pala na sabi yung totoong pangalan nila . Kailangan sabihin ko ang pangalang na nakalagay sa NSO namin . Masakit pa kinggan.
1 : Saul Rae McAdler, kilala bilang SARA. 26 years old. Sya ang pinaka bata sa aming lahat . Mayaman, Matalino, Mabait, At Maganda . BEKI
2: Archie Cillian Hustradlin, kilala bilang ARCI. 27 years old. Pinakamadaldal sa aming lahat. Mayaman, Matalino, Maldita pero Maganda. BEKI
3: Karlos Stev Tyler, kilala bilang KATH. 29 years old. Pareho kami. Kaming dalawa ang pinaka matanda. Pero Dyosa pa rin. Mayaman, Matalino, Mapang-asar pero kahit ganon Maganda. BEKI
4: Jomarie Sander Villa, kilala bilang JOSA. 28 years old. Sya ang pinakatahimik sa aming lahat pero grabe naman pagpumarty . Mayaman, Matalino, Maharot pero nasa lugar, Maganda. BEKI
Hindi ko na ipapakilala yung sarili ko na . Naikwento ko na kanina.
Yan kaming Lima. LAHAT KAMI AY MGA BAKLA.
***********************************
A/N : YUNG SA SIDE NI ANDREA SA CHAPTER TWO KO NA LANG ISULAT. BALI PARANG SA CHAPTER THREE PA SILA LAHAT MAGKAKAKILALA. SIGE BYE NA SANA SUPPORTAHAN NYO PO ITO! YUN LANG
TWITTER : @FOXYVICE AD lll:"D
YOU ARE READING
5 Beks ! Want Me ???!
RandomLimang bakla at Isang Babae.... Paano kung mainlove ang mga beks kay girl ? .... Paano kung parehong magustohan ni Girl ang mga beks? . " Naku naloko na tinamaan ang sa mga wakla " - Andrea ( Andrea Lemmy Mcourtney ) " Bet na kita girl " - Reana...