school performance (part 1 its complicated )

13 1 0
                                    

part 1 :

Ako si Lyna mahilig akong kumanta ,magbasa,at makinig ng music.Sabi nila mabait daw ako dahil madami akong friends pero sa ibang lugar.Pagdating sa school tahimik ako na may pagkamaingay,minsan nga nagmumukhang tanga na ata ako kasi nahihiya ako makipag-kaibigan kasi nakasanayan ko yun at dahil na din may social phobia din  ako. 

Sa unang araw ng eskwela naranasan ko ang matinding pagsubok dahil nga sa hindi ako sanay makipag usap sa mga tao pero may mga kaibigan ako ang pangalan pala nila ay Mj,Patrick,Marielle,at Allyssa mababait silang lahat pero nagkahiwalay hiwalay kami nung naging 4th year high school student ako ang bukod tanging kasama ko nalang ay si Mj at Allyssa.Si Allyssa ay mabait na istudyante napaka tahimik at may pagkafashionista pero simple lang din.Si Mj naman tahimik pa kesa sa akin pero talented siya may pagkaboyish din siya minsan hindi din kami magkasundo pero dahil sa mabait ako kaya ayun tiyaga nalang.Ngunit nagkahiwalay hiwalay kami sa classroom hindi ko sila naging katabi kaya naman kinabahan ako pero merong isang guy na tumabi sa akin.

Nathan:HI ? :))

ME:HELLO ...:)

NAthan:patabi ako ahh!  .. wag kang maoop madaldal kasi ako i hope na sana maging friends kita

Me: Ahh sige ....sige po'

Nathan:Ako pala Si Nathan room section ko dati yung starlight.

Me: Ahhh... :) ako po galing akong Ynmusic room section ko po yun.

Nathan:WOW!!! music ?music ?? anong music yung ginagawa mo ? tumututog ka ba ng music?

Me:Hehehehe .. hindi naman po .. composer po at singer din po

---------------------------------------

GOOOD MORNING CLASS!!!!

my NAME IS ROBERTO VILLANUEVA

AKO ANG ADVISER NIYO NGAYONG TAON NA ITO SANA MAGING MAAYOS AT MATITINO KAYONG LAHAT wag niyong pasasakitin yung ulo ko ahh baka umusok yung ilong ko.

(nagtawanan ang lahat)

sige bigyan ko kayo ng 1 hour para makilala yung mga classmate niyo magpakilala kayo bawat isa at maghanda din kayo ng 1/4 sheet of paper isulat niyo yung name,birthday,section,contact number,at address niyo lalabas muna ako.

Students; ok po sir !

(nagsimula ng magpakilala ang bawat isa sa loob ng classroom )

Jerome: HI :)) my name is jerome 16 years old. Mahilig akong sumayaw friendly din sana maging friend ko kayo ....

Girls: (omg.. ang cute niya ayiiiesshhhh)

karylle:hi po my name is karylle mahilig akong kumanta ako po ang class president ng room ng Artrack

Boys; Ang cute niya ...sample naman dyan ohh! SAMPLE SAMPLE SAMPLE

karylle: ok po ! ehhemmm ehhemm! ... lala lala ... hmmm...

A B C D E F G J I J K L M N O P Q R S T U V W X  Y Z ...

BOYS: awwww..... bitin ayaw namin niyan  ....

Jerome: Guys tahimik naman ! next please karylle umupo ka na :)

(Nagpakilala na ang lahat at biglang tumunog ang bell)

Lyn: hayyy ! recess time na pala bitin ..

---------------------------------------------------------------------------------------------

(to be countinue)

maganda yung susunod na part medyo bitin pero masaya ito :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

its complicatedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon