ballpen (One shot)

69 3 2
                                    

yeheeey!!! 

tapos na yung exam..

.

.

.

.

.

tuwang-tuwa ako na naaasar! pano ba namn trend kami kanina sa room.. ng crush ko!

haaay! pero masaya ako ^^ hahaha ><  kasi ganito yun 

FLASHBACK :

"class mag-ready na kayo sa test?"

"ayyy!" nahulog kasi yung ballpen ko .  kukunin ko na sana yung ballpen ko ng may biglang pumulot nito! 

"ha!" omg!!! o_o si josh ung asawa ko. este yung crush ko! 

"ms. k ka lang? eto nga pala yung pen mo!" >.< 

"Ah... Eh.. t-hank y-ou nga pala! ^^" 

"k lang .."  hahahaXD omg!! pinansin niya ko! sabay sampal sa sarili.. totoo ba talaga to?? 

"ms. k ka lang?"

"Ah?? .. eh .. oo !! XD"  kakiliggg ..  nang dahil sa ballpen pinansin ako ni crush! 

"ms.magsagot ka na kaya? kanina ka pa  nakatulala diyan! " ah? -_- o3o 

"ahahaXD.. ^_^" lagot ako nito wala pa kong nasasagot ni isa! sabay buntong hininga .. 

                                                      AFTER 10 MINUTES

"ok! pasa niyo na yung answer sheet niyo!" o_o patay .. 22 pa lang ang nasasagutan ko..

1-69 kasi ung test namin .. tapos math pa!

"k ka lang?" 

"AH!! eh ... hindi eh! di pa kasi ako tapos eh!" tapos inabot niya sa kin yung paper niya o_o 

"kopyahin mo na bilis!!" ^^ yes!! ang bait niya naman .. 

"O..k la-ng b-a sa-yo?" 

""oo.. bilis!!! " 

"thanks.. XD" tapos sabay agaw sa kanya ng test paper .. 

   yeheyy!! tapos na ko!

                                             ---END OF FLASHBACK---

buti na lng natapos ko yun .. sa tulong ng wifey ko.. hahaXD pero asar pa rin ako .. 

kasi naman eh! 18 lang yung score ko! BAGSAK!! yan tuloy!! 

Wala na yung cake na ibibigay ng MOMMY ko! favorite ko pa namn yun!

Bagsak kasi ako eh!

hahaXD si josh ang may kasalanan nito eh! nagkamali pala siya ng bigay ng test paper sa'ken 

sa science pala un! Ayyy!! yan tuloy siya naka 49 tapos ako 18 lang!

buti nga sayo! kopya kopya ka pa ha! 

ok lang kasi siya namn ang nagbigay ng cake sa akin eh! oo tama  kayo si josh binigyan ako ng cake galing red ribbon pa ah!

kasi daw yun yung bayad niya sa score na nakuha ko.. 

nang dahil daw kasi sa kanya bumaba yung score ko! 

at di lang cake ang gift niya sa'ken , pati ballpen yung pang-couple .. kasi malapit na ang Valentines nun ..  at yun na ng dahil sa ballpen na nahulog ko nagsimula ang pagiging magkaibigan namin..

bawal kasi siya may-GF daw siya eh! 

pero ok lang di ba?

kasi Friend naman kami eh! 

HAHAHAXD 

                                         ================END==============

Thank you!

<3 <3 <3 hart hart hart .. ^^

ballpen (One shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon