~3rd person pov~
"Sabi ko sa inyo, wag na tayo tumuloy!" sabi ng isang curly short hair na cute.
"huh? sabi nya iwan na natin sya. diba?" Sabi nung isang kaibigan nila na rebonded na matangkad na maganda.
"Hayaan mo na sya kasi pinag tabuyan na nga nya tayo diba?"
Yung payat na slight ang curly na buhok na naka headband.."Oo nga nakayanan natin ng wala sya at kakayanin uli natin.."sabi nung rebonded na matangkad.
'May isang babae ang nakatingin lamang sa kanila ng masama, dahil sa di malamang dahilan..'
"best naman, wag mo gawin samin to.. please come back!"
Pagmamaka-awa ng babaeng naka headband, habang yung dalawa ay pumipigil lang.'Biglang nag salita yung isa.'
"wala ba kaming halaga sayo?bakit hindi kaba naging masaya kasama kami? please wag mo kaming iiwan, Wag mo kaming pag tabuyan...Mabubuo naman tayo uli."
"Wala na nga eh sirang Sira na lahat ng pinagsamahan natin, Beacuse of you..Everything happen now is your fault!" Sabi nung babae na laging nakataas ang kilay, habang nakaturo sa isa sa tatlong mga babae.
"Stop it! wag na tayo mag sisihan, Lahat naman tayo may kasalanan kung bakit nangyayari to eh.." Sabi nung babaeng curly ang buhok.
"Kaya halina kau! wag nyo na syang pilitin! kung ayaw nya hayaan natin sya... Magsisisi rin sya, kung bakit nya tayo pinagpalit dyan" sabi ng medyo straight ang buhok (yung matangkad sa kanilang apat)
'Agad na umalis ang tatlo..naiwan ang babaeng napa upo nalang sa sahig at umiyak ng umiyak kasabay ng pagbuhos ng ulan..
Continuation.........
Author's Point of View
BAKIT kaya ganon nalng sila kung mag iyakan? ano kaya ang misteryosong tagpo Ang naganap?
'Mga tagpong magpapaiyak sayo sa mga sandaling Nakikita mo sila, Kung gaano nila pinaglalaban ang samahang meron sila.'
'Tara at kilalanin ang mag kakaibigang may pambihira kung magmahalan sa isat isa.'
Dito lang sa INFINITY AND BEYOND were the friendship is forever 😊😊😊😊😊
YOU ARE READING
Infinity And Beyond
Teen FictionPaalala na author This story about of friend ship kaya kung wala kang kaibigan hindi ka maKakarelate sa ganitong story. Sorry sa mga wrong gramar.And i hope na magugustuhan nyo ang story na to.Medyo madarama to.Pero sana basahin nyo parin po. Thank...