Arangement..
Marissa pov..
"BESS SAYANG"
bungad k kay sandra na nagulat dahil sa sinabi k.Agad na kumunot ang noo nito dahil alam nya na ata ang ibig kong sabihin."bakit ganon ang layo natin?
I dont know sabi k dahil kahit ako naiinis dahil magkalayo talaga kami ng upuan ako nasa likod samantalang sya nasa pangalawang row malapit sa unahan.
"okey class may groupings tayong gagawin"bungad ng teacher nmin sa science.
Napatingin ako kay sandra dahil bigla ito ngumiti na para bang alam nya na agad n magka group kami
"bes dito kna dali"sabi n sandra skin dahil hindi kami mag ka group kaya gusto nya kong lumipat sakanyang group.
Agad na sumigaw ang teacher namin:"dont be change your group class.Kaya wag nyo na tangkain lumipat ng group nko kilala k na mga estudyanTe ngayon.
Agad n napangiti s sandra dahil hindi natuloy ang balak nmin.Nguso nlng ako.Agad naman akong nkipag cooperate sa mga ka group k at may bago akong nakilala n kaklase n sa tingin k magiging close kami nto.
"nakilala k dahil mabait at palatawa sya."oh ano na gagawin natin?tanong nya hmm sege magiisip muna ako sandali.Sabi nung isa ko pang ka group.
"tinitingnan klng s sandrA habang may kausap sya nagtatawanan p sila.Okey lang sakin na may iba syang makikilala.Para maging comportable sya sa iba.
"hangang sa mag reses kami ay hindi parin tumitigil s danica sa kakadaldal sakin.
Sabi kna nga ba magiging ka close ko to."bes ilan kayo sa groupings?tanong n sandra.5 kami.Kyo?tanong k pabalik hmm 3 lang kasi tawanan ng tawanan mga ka group ko op nga ako kasi mukhang matagal nya na kakilala.
"ah ganon ba s danica pala.pagpapakilala k kay danica."hellow"sabi n danica.
Ang liit nya diba pero 15 na yan sabi k kay danica habang nka ngisi.Huh gravi k sakin hiyang hiya naman ako sa laki m.Sabi n sandra na ikinatawa ko..Oh maaga pla uwian ngayon gusto m sumama samin?tanong k kay danica.Sure saan ba punta nyo?Tnong nya
"dyan lng sa rob.May mall kasi na malapit lang sa school namin kaya yung lagi pinupuntahan namin para magpalamig.
"oh cge maya ha.
BEH!sigaw ng isang babae sa likoran namin.Tara ano kakainin mo?tanong nya kay danica.Pagkain malamang alangan nman lason.napatingin ako sa kanila agad kaming natawa n sandra.
Oh cge tara n sabay sagot nito.Pumunta kami sa canteen at kumain ng kanin.
"ay hindi k pa pla sya napakilala s princess pala.Sbi n danica."hay mga bessy sabi nito samin n sandra.Hellow din.Sgot k habang s sandra bc sa kinakain pero ngumiti rin naman ito.
kumain na tayo sabi k sa kanila agad kung sinuksok ang headphone sa teinga ko.Dalawa kami lagi n sandra naka headphone iwan k ba sa babae nto bakit lahat ng galaw nya kailanGan nka headphone pa.
Pumasok kami sa next subject namin.I like that subject.Its math.Nakikinig lang kami n danica.Dahil napansin kong bc sya sa pakikinig.Si sandra naman nakikinig nga pero kahit kailan hindi raw ma gets.S princess iwan k ba.
Agad n pumasok s maam amor para palabasin kami Dahil maaga nga raw ang uwian.Nayaya naman namin n sandra ang dalawa kay Apat kaming magkasam paunta sa mall malapit sa school namin.
Ang dami naming napag usapan tungkol sa school sa mga kaklase namin and about past school year.
YOU ARE READING
Infinity And Beyond
Teen FictionPaalala na author This story about of friend ship kaya kung wala kang kaibigan hindi ka maKakarelate sa ganitong story. Sorry sa mga wrong gramar.And i hope na magugustuhan nyo ang story na to.Medyo madarama to.Pero sana basahin nyo parin po. Thank...