Chap 10: Decisions
TaeYeon’s POV
Tiffany đang đè trên người tôi, khoảng cách đôi môi của cô ấy với tôi là rất gần nhau để tạo nên sự đụng chạm. Thật không may, một tiếng “click” làm chúng tôi bị gián đoạn, nó dường như là âm thanh của camera. Tiffany nhanh chóng bật người dậy và nhìn xung quanh, trông cô ấy rất lúng túng, tôi cũng đứng dậy “TaeYeon, tớ xin lỗi” Cô ấy xin lỗi tôi.
Tôi lắc đầu “Uhm không sao, cho tớ xin lỗi nếu Jessica thấy những bức ảnh này” Tôi nói.
Tiffany thở dài “Cô ấy sẽ giết tớ mất. Tớ không biết chuyện gì xảy ra với tớ nữa TaeYeon, thành thật xin lỗi cậu—“ tôi đặt ngón tay lên môi ngăn không cho cô ấy nói tiếp.
“Ngừng lại đi, đừng nói như thế với tớ….trừ phi cậu cảm thấy hối hận” Tôi nói, cô ấy nhìn vào mắt tôi. Tôi nhẹ mĩm cười và cô ấy đáp trả.
“Thôi được rồi, chúng ta cùng về khách sạn nào” Tôi nói, cô ấy gật đầu và nắm lấy bàn tay tôi trên đường về khách sạn.
Trong suốt đoạn đường, không khí khá im lặng nhưng rất thoải mái, đầu của cô ấy một lần nữa tựa vào vai tôi, đôi tay chúng tôi siết chặt vào nhau.
“TaeTae à, như thế có nghĩa gì?” Fany nhẹ nhàng hỏi, tôi và cô ấy vẫn tiếp tục bước đi.
“Ý cậu là sao?” Tôi hỏi, giả vờ như chưa hiểu câu hỏi của cô ấy. Fany ngước lên nhìn tôi.
“Có nghĩa là…cậu vẫn còn yêu tớ…hay là cậu không hối hận về nụ hôn đó sao?” cô ấy hỏi thậm chí là còn chưa chắc chắn về câu hỏi của mình. Tôi nhìn cô ấy.
“Tớ cũng chẳng biết nó có nghĩa gì nữa, ý tớ là, tớ chưa bao giờ ngừng yêu cậu, nhưng bây giờ cậu thuộc về Jessica” Tôi nói, cô ấy không trả lời.
“Tớ nghĩ rằng là cậu đang cố hỏi tớ về cảm giác của cậu, nhưng tớ không thể trả lời cho cậu được. Chỉ có cậu mới có thể giải đáp cảm giác của mình, bằng chính trái tim của cậu” Tôi nói, cô ấy gật đầu.
“Cảm ơn TaeTae…tớ nghĩ bây giờ tớ biết phải làm gì rồi” Tiffany mĩm cười vả hôn vào má tôi, sau đó chúng tôi tiếp tục bước về khách sạn.
Tớ tự hỏi quyết định ấy là gì, tớ chỉ muốn cậu được hạnh phúc mà thôi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Jessica’s POV
“Bye Yuri, ngày mai chúng ta sẽ nói chuyện sau” tôi mĩm cười và hôn vào má cô ấy. Tôi ôm chặt lấy Yuri và rời đi, vì biết rằng Tiffany sẽ mau chóng về.
Tôi bước vào hành lang của khách sạn, bước lại gần giường và ngồi xuống. Tôi bắt đầu suy nghĩ rất nhiều.
Tôi và Tiffany đã gắn bó với nhau rất lâu, mối quan hệ này rất có ý nghĩa với tôi. Nhưng liệu tôi có lầm tưởng rằng đây chỉ là tình cảm của chị em dành cho nhau?
Flashback
“Sica!!” Tiffany hét lên khi chạy lại phía bạn gái của mình và ôm chặt lấy cô ấy. Jessica vòng tay quanh người Tiffany và siết chặt cái ôm. Cô nhẹ mĩm cười.