Chap 12: Drifting Apart
TaeYeon’s POV
YongHwa oppa chở tôi tới nơi cũng là lúc Tiffany về khách sạn. Tôi thấy cô ấy lén lúc nhìn chúng tôi, nhưng tôi chỉ phớt lờ “Được rồi oppa! Em vào một mình được rồi” Tôi nói cố gắng thuyết phục anh ấy, nhưng Yonghwa cứ nhất quyết đòi đưa tôi về phòng. Tôi nghĩ anh ấy cũng đã nhìn thấy Tiffany.
“Anh nghĩ SeoHyun sẽ rất vui khi anh quan tâm em, vì cô ấy rất yêu thương em” Anh ấy nói, tôi mĩm cười.
“Thôi được ạ!” Cuối cùng tôi phải đồng ý và chúng tôi cùng nhau bước vào thang máy, Tiffany cũng theo sau.
“Em xin lỗi vì không những không giúp được oppa mà còn làm mất thời gian của anh nữa” tôi nói, anh ấy lắc đầu.
“Không sao đâu Tae. Vậy ngày mai chúng ta gặp nhau được không? Anh nghĩ em sẽ giúp anh tìm cách tốt nhất để cầu hôn Seo” YongHwa nói, tôi mĩm cười và gật đầu.
“Dạ, mai chúng ta sẽ gặp nhau” Tôi nói, nhận thấy mặt Tiffany đang chuyển sang màu đỏ chắc là vì cô ấy biết mình đã hiểu lầm.
Sau khi thang máy dừng lại, anh ấy đưa tôi về phòng và trao cho tôi cái ôm cuối cùng trước khi rời đi.
Tôi gõ cửa phòng và chờ Yuri ra mở. Trong khi đợi tôi thấy Tiffany đang đứng sau lưng “TaeTae” Cô ấy lên tiếng. Tôi nhíu mày lại, sau sáu năm trời bản tính ghen tuông của cô ấy vẫn không thay đổi.
Flashback
TaeYeon ôm chặt lấy Yuri “Omo! Yuri cuối cùng cậu cũng chính thức hẹn hò với công chúa băng giá rồi” TaeYeon nói thích thú.
Yuri gật đầu “Yup, đó tuy là một việc khó khăn nhưng cuối cùng tớ cũng đã có cô ấy” Tiffany bắt gặp TaeYeon đang trao cho Yuri một cái ôm siết chặt khác.
“Kim TaeYeon cậu đang làm gì thế hả?” cô ấy trông rất giận dữ. TaeYeon nhanh chóng buông ra và nhìn cô bạn gái đang đùng đùng nổi giận vì ghen tuông của mình.
“Tớ chỉ chúc…” Trước khi TaeYeon có thể kết thúc cậu nói thì Fany đã giậm chân bỏ đi.
End Of Flashback
“TaeYeon!” Yuri la lên, tôi nhìn lên Yuri.
“Huh?” Tôi nói, Yuri nhìn tôi.
“Cậu ổn không? Cậu đang nghĩ gì mà chăm chú vậy?” Yuri nhìn tôi nghi ngờ.
Tôi gật đầu “Tớ không sao” Sau đó, tôi bước vào trong, phớt lờ Tiffany người vẫn đang ở phía sau lưng tôi.
“TaeYeon! Chờ tớ!” Tiffany gọi, Yuri để cô ấy vào.
“Chuyện gì vậy?” Yuri hỏi khi nhìn vào chúng tôi.
“Tớ xin lỗi Tae” Tiffany nói và show ageyo ra.
“TaeYeon?” Yuri chỉ nhìn tôi.
“Không Tiffany, cậu đi đi. Sau sáu năm, cậu vẫn luôn như vậy, cậu không hề tin tưởng tôi và chưa bao giờ cho tôi cơ hội được giải thích cả. Cậu chỉ làm theo những gì mình suy nghĩ và lúc nào cũng ghen tuông bừa bãi” tôi nói, lúc này với tôi lời xin lỗi chưa bao giờ là đủ cả, sau đó, cô ấy lại tiếp tục làm như thế.
“Làm thế nào mà tớ có thể tiếp tục yêu cậu được nữa khi niềm tin ở cậu chưa bao giờ đặt nơi tớ” tôi nói, cô ấy vẫn im lặng.
“Xin lỗi” Cô ấy lên tiếng sau một vài phúc im lặng. Tôi chỉ biết lắc đầu và bỏ đi.
“Được rồi Fany, giờ cậu nên về đi” Tôi nghe Yuri nói.
Ba tháng sau
Ba tháng trôi qua, TaeYeon và Tiffany chưa nói với nhau lời nào cả. TaeYeon thì bắt đầu hẹn hò còn Tiffany vẫn ở bên cạnh Jessica. Nhưng thật tâm, Jessica muốn Yuri ở cạnh cô. Cô muốn chia tay với Tiffany nhưng cô không nỡ làm như thế, suốt mấy tháng qua Tiffany luôn ở cạnh chăm sóc cô trong những ngày trên giường bệnh. Vì vậy, Jessica chỉ có thể giữ nỗi đau trong lòng còn Yuri thì đang dần rời xa cô, Yuri đang bắt đầu một cuộc tình mới.
Mỗi lần gặp Tiffany, TaeYeon đều tìm lí do tránh mặt còn Yuri thì ngày càng rời xa Jessica.
Hiện tại, Yuri đang hẹn hò với một diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc tên Im YoonA. Còn TaeYeon thì chính thức hẹn hò với Sunny.
End Chap 12