CONGRATS!!!

12 1 0
                                    

MGA KABABAYAN KO!!!

ISANG NAPAKAGANDANG BALITA!







TAPOS NA AKO NG GRADE 10!!!!! HUHUHUHUHUHUHHUHUHUHU. SA LOOB NG APAT NA TAONG PAGHIHIRAP KO SA JUNIOR HIGH SCHOOL ETO ANG NAGING SUKLI SA AKIN NI LORD. I'M NO LONGER A JUNIOR HIGH SCHOOL STUDENT. I WILL SOON BE STEPPING IN A NEW CHAPTER OF LIFE WITH NEW FACES, NEW CHALLENGES, AND NEW HAPPINESS TO ENCOUNTER. SOBRANG SAYA KO LIEK, I KENNAT. TATLONG TAON NA KAMING NAGSASAMA NG KPOP AT KPOP ANG NAGING INSPIRASYON KO SA BUHAY. KAHIT MINSAN MUKHANG HINDI KASI WALA AKONG NAGAGAWA LALO NA KAPAG OPPA TIME NA. SUPER MEGA ULTRA SAYA KO LANG KASI NAIRAOS KO ANG GRADE 10 KAHIT NA AKALA KO TALAGA MAGIGING REPEATER AKO. I WAS SO CLOSE TO GIVING UP. LAGI KO PA NGANG SINASABI NOON NA "KONTING-KONTI NA LANG KUKUHA NA TALAGA AKONG DROPPING FORM." PERO SALAMAT NA RIN AT HINDI KO GINAWA DAHIL KUNG TINULOY KO IYON EDI HINDI AKO NAGING GRADE 10 COMPLETER. BWAHYAHAHAHAHAHAHA. SA MGA OPPA KO, KONTING TIIS NA LANG. KAPAG AKO NAGKA-TRABAHO NA SUSUGURIN KO NA KAYO SA MGA DORM NYO AT ISASAKO KAYO. IUUWI KO KAYO RITO SA PINAS. KASO SA DAMI NYO BAKA DI KAYO MAGKASYA SA BAHAY. KAYA NCT LANG MUNA SIGURO KUKUNIN KO. UUNAHIN KO YUNG PINAKAMADAMI. TAS ISUSUNOD KO EXO BAGO ANG SEVENTEEN. MAGPAPATAYO AKO NG MANSION TAS DOON KAYO LAHAT TITIRA. YUNG SUPER SUPER MEGA ULTRA BIG NA MANSION. KAYA KAHIT 70 KAYO LAHAT-LAHAT NA OPPA KO MAGKAKASYA PA DIN KAYO. PARTIDA, BAKA MINSAN LANG MAGTAGPO ANG LANDAS NINYO. YUN LANG. SHARE KO LANG PO HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.

エリ (eli)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon