Chapter 7

387 8 10
                                    


si

si

kian!!??

"b-bakit mo un ginawa??"

"ahm wala..tinikman ko lang ung labi mo"pagkatapos nyang sabihin yon ay umalis na sya..habang ako naiwan paring naka tulala..maya maya ay nagring  na ang bell dahilan na magsisimula na ang klase..kaya pumunta nako sa upuan ko..

Pagkatapos ng klase ay pumunta nakong cafeteria..habang naglalakad ako papuntang cafeteria.biglang may umakbay sakin..

"Kaye sabay na tayo..ok lang ba??"

"Ahm osige..pero ok lang ba kung kasabay  natin si cindy??"

"Okiee"

"Thanks ethan"

"Welcome"

Pagdating namin sa cafeteria umupo  na ako sa vacant table
At sya nman ay bumili na nang kakainin nmin..hbang iniintay ko si ethan ay bigla namang tumunog ung cp ko dahil may  nag txt..

Bes cindy

Bes may inuutos sakin si mommy kaya hindi muna ako makasabay sayo..

Nireplayan ko na lng si bes

To bes cindy

I'll understand bes its okay

Sent

Pagkasend ko non syang dating nman ni ethan..pagkatapos ilapag ni ethan ung pagkain nagsimula na rin kaming kumain..tahimik lang kami hanggang sa matapos na kami sa pagkain..biglang binasag ni ethan ung katahimikan nmin..

"Kaye..ahm ok lng ba kung ihatid kita.??"

"Ahm okie^-^"

Habang nasa biyahe ay tahimik lng kami haggang sa makarating sa bahay namin..pinagbuksan nya ko ng pinto..hehd ang cute na gentelman pa hehe kinikilig ako..

"Ahm ethan tara pasok ka muna samin..kunh ok lang??^-^"

"Ahm osige ba"

Pagpasok nAmin sa loob..nagulat ako kasi nandito si....

"Anong ginagawa mo dito??"

"Pinapunta akon ni tita"

PagkAtapos nyang sabihin yon ay lumapit sya samin.at hinila nya ako sa tabi nya..

"Bro..magkaano ano kayo ni kaye??"

Nagulat ako sa tanong ni ethan kaya pinandilatan ko ng mata si kian kasi baka sabihin nya ung tungkol samin..eh ayaw ko nman na malaman ng iba ang tungkol samin

"Ahm she's my cousin eh.."
SABI NYA

"Ahaha kaya grabe ka makahigit sa kanya..ahm by the way mauna na ko kaye ha"

"Ahm sige ingat ka ha bye"

Pagkaalis  ni ethan ay bigla nman akong hinila ni kian sa kwarto nya..yup may kwarto sya dito.pinagawa ng mom ko..

Pagpasok nmin sa kwarto nya bigla nyang ni lock ung pinto tapos hinubad nya ung pang itaas nya tsaka hinalikan  nya ko ng smack lng..pagkatapos nun may sinabi sya..

"Wait for me..may sazabihin ako sayong importante"pagkatapos nyang sabihin yon ay pumasok na saya sa cr para mag shower..at ako nman ay humiga na lng sa kama nya habang hinihintay sya..

Continue.....

  

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 09, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The nerd is secretly  married to casanova kingWhere stories live. Discover now