Chapter 5

288 9 0
                                    


@lim residence

kian pov

nandito ako sa kwarto ko habang tinitingnann ko ang picture ni kaye..

arrrggg!!!dpat kalimutan ko na sya..dpat maramdaman nya na hindi kami bagay..hay!!ano kayang pede kong gawin..

ISIP

ISIP

ISIP

ISIP

KRINGGGGG!!!!!

may tumatawag pala skin..sinagot ko na..

"hello"

["bro..tulungan mo nman ako oh"]

"oh bkit"

["ung  babae ko kasi nagwawala d2 sa bar..nakakahiya nman sa kasama ko"]

"haha ikaw na lang ang mag paalis sa babae mo haha bigay mo nA lng skin ung kasama  mo haha"

["haha sige ba...pumunta kana d2"]

"ge"

pinatay ko na ung  cp ko at tinuhok ko na ung kotse kotse para magdrive..

@bangrestobar

kaye pov

nandito ako sa resto bar habang umiinom pero syempre bilang nerd pa rin..

habang umiinom pa rin ako..iniisip ko pa rin kung pano ko kukuminsihin ang mom and dad ko na wag na lang ituloy ung kasal..

"hi kaye,di ko akalain na nandito ka sa bar"

"bawal ba??"

"haha hndi nm-"

hndi nya natuloy ung sasabihin nya dahil mmay biglang sumigaw at pumulupot kay ethan

"babe ko taranasa condo mo pls!!!!"sbi nung babae

"Ahm kaye wait lng ha tatawagan ko lng ung kaybigan ko para pumunta d2 para maihatid ka ha"

"ahm ok"

hbang  nagaantay ako biglang .ay humàtak sakin papuntangparking lot at pinasakay akong kotse..tsaka sya nag salita..

"BKIT NANDITO KA HA!!AT NAG ALA NERD KAPA!!ANO BANG KAYLANGAN MO!!TAHIMIK NA ANG BUHAY KO NAGING CASANOVA NA KO!!BABALIK KA DITO PARA MAGPA KASAL SAKIN!!ANG KAPAL NMAN NG MUKHA MO..MATAPOS MO KONG IWAN BABA-"

SLAP!!

"oo iniwan kita dahil mahal kita..paramaging masaya kna sa PILING NI YANA..IKAW NA MISMO ANG NAG SABI SA KANYA NA HINDI MO KO MAHAL!!DBA TOTOO NMAN!!"

TINGGG!!

TINGGG!!

parehong may nagtxt samin kaya tiningnan ko na..

anak umuwi kna d2 sa bhay natin nandito ang mom and dad ni kian may paguusapan tayo..
                                    from:mom

"pumunta na tayo sa bhay nmin pinapapunta ako don"

"sge"

pinaandar nya na ung kotse kaya umidlip muna ko..

-----------------
revealing violet..♡☆

The nerd is secretly  married to casanova kingWhere stories live. Discover now