1 . " Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau "Hôm nay là ngày cô cùng Jisoo đến Inkigayo ghi hình , Jisoo đang làm MC ở đó . Trong lúc chờ Jisoo thay đồ và make up thì Chaeyoung đi tham quan phía sau hậu trường . Bây giờ ở đây chỉ có mình cô , các staff đều đã ra phía trước chuẩn bị bắt đầu ghi hình .
Bỗng có một lực mạnh kéo tay vô về phía sau . Chaeyoung định hét lên nhưng cánh tay ai đó chặn cô lại . Anh ta đẩy cô vào sát vào tường , hai tay anh ta chống lên . Lúc này Chaeyoung mới bình tĩnh trở lại , cô đã nhìn rõ anh ta .
Chaeyoung : " Jimin sunbae nim ? " - Cô ngạc nhiên nhìn Jimin
Đó là BTS Jimin , Chaeyoung vẫn khó hiểu , chưa biết tại sao anh ta lại kéo cô vào đây ?
Jimin vẫn bình tĩnh , nhìn chằm chằm vào Chaeyoung : " Nhóm anh đang trong thời gian quảng bá , không phải anh đã nói với em là " Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau " sao ? "
Chaeyoung lúc đầu ngạc nhiên 1 thì bây giờ cô ngạc nhiên 10
- Chaeyoung : " Đó là tin nhắn của anh sao , tiền bối ? "- Jimin : " Phải "
Không để cô nói tiếp , Jimin liền nói thêm :" Đến lượt nhóm anh ghi hình rồi , tạm biệt "
Sau đó Jimin bỏ đi , để một mình Chaeyoung ở lại trong sự nhạc nhiên ,chỉ trong vòng 5 phút nói chuyện với Jimin , cô đã ngạc nhiên hết lần này đến lần khác .