5

961 62 2
                                    




" Đừng đứng đây nữa , chúng ta mau đi thôi " - Jimin nói rồi mở cửa , đẩy Chaeyoung vào xe . Jimin cũng vòng ra của xe bên kia rồi mau chóng vòng chỗ ngồi


" Em muốn đi đâu đây ? "


" Sông Hàn , em thích không khí ở đó lắm "

" Đồng ý "


Bỗng Jimin lại quay qua nhìn về phía Chaeyoung mà không chạy xe đi liền . Cô hơi ngạc nhiên nhíu mày nhìn anh

" Sao anh không chạy ? "


Anh không trả lời cô . Liền nghiêng người về phía Chaeyoung , một tay chống xuống ghế , tay còn lại kéo dây an toàn để thắt cho cô . Lúc này Park Jimin tay vừa kéo dây an toàn cho cô nhưng không nhìn về phí dây mà nhìn thẳng vào mắt Chaeyoung , mặt hai người chỉ cách nhau vài cm .

Chaeyoung đầu óc trở nên căng thẳng , mặt thì đỏ không tả nổi . Phản ứng của chaeyoung lại làm Jimin buồn cười trong lòng , khóe miệng chỉ hơi nhết lên .


" Đi thôi " - Jimin nói , nhanh chóng đạp ga tiến thẳng đến sông Hàn .


Trên xa Chaeyoung rất im lặng , liên tục nhìn ra phía cửa kính . Jimin cũng vậy , anh cũng không hề hỏi cô về câu trả lời .


Chaeyoung là người đầu tiên phá vỡ sự im lặng trong xe .


'' Chuyện đó ... em đã suy nghĩ ... "- Cô nói nhưng không nhìn anh . Vừa nói vừa cúi đầu nhìn vào mấy ngón tay đang bấu chặt nhau của chính mình .

Anh nghe cô lên tiếng , trong lòng lại mừng thầm .

" Em đồng ý , hôm nay anh là bạn trai của em  " - Cô quay người nhìn Park Jimin

Jimin lúc này không giấu nổi nụ cười hạnh phúc . Mặc kệ đang lái xe , anh liền một tay năm lấy tay Chaeyoung .

" Hôm nay Park Chaeyoung em là bạn gái của anh , sau này cũng sẽ mãi mãi là bạn gái của anh "

Thấy biểu hiện Jimin như vậy , cô cũng bật cười thành tiếng  .

----------------------------------------------------------------------

Tuần này mình bắt đầu ôn thi nên sẽ sẽ không up thường đâu nha

Jimin x RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ