Tasting Cup
Jessica’s POV
Đầu tôi ngả lên ngực cậu và nhịp tim của cậu đang đập vào tai tôi.
Tay tôi để trên làn da rám nắng mịn màng.
Khoảnh khắc như là mãi mãi, khi tôi nhận ra tôi đã tìm được một người để hiến dâng bản thân mình cho.
Khi tôi tin rằng không có điều gì chân thành tồn tại trong thế giới này.
Cậu đã ở đây, thành thật như cậu có thể.
Khi tôi khóa trái tim lại thật chặt, bằng cách nào đó cậu lại tìm thấy chìa khóa và bước vào.
Nhưng Yuri ah.. tình yêu và ước mơ của chúng ta lại không đến cùng một con đường.
- End -
Cup 1
“Đường 27… ah đây rồi.” tôi đứng trước địa chỉ cửa hàng ghi trên mảnh giấy tôi đang cầm.
Tôi lấy ra một bức phong bì và có một chiếc chìa khóa, chìa khóa cho cuộc sống mới của tôi.
Tôi mở cửa bằng chìa khóa và bước vào.
Trong bóng tối, tay tôi tìm kiếm công tắc và thấy nó.
Bật đèn lên, và bên trong căn nhà được thắp sáng.
Nơi này đã từng có tên là quán Italian Cafe.
Và bây giờ nó được bán đi, đồ đạc trong nhà đầy bụi bám và vài bức tranh treo trên tường sắp bị rớt xuống.
Tôi đặt ba lô và cây guitar xuống sàn, và mỉm cười một mình.
Đây là nơi riêng của tôi, sẽ sớm được khai trương, Soshi Cafe.
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
Tôi đi lên lầu hai, là nơi ở của tôi.
Tôi chỉ vừa mới trở lại từ Ý sau khi bỏ ra 2 năm để học cách làm coffee.
Và khi tôi thấy mục quảng cáo bán căn nhà này với giá rẻ, tôi liền chộp lấy thời cơ, đặt cược cả vận mệnh của mình.
Người chủ trước, một cặp đôi người Ý đã già, để đồ dùng lại trong căn hộ và tôi hết sức vui mừng.
Mọi thứ đều theo phong cách Ý, tôi rất thích nó.
Tôi nhìn 2 phòng ngủ hai bên phòng khách, đột nhiên một ý tưởng nảy ra trong đầu tôi.
Tôi lấy điện thoại ra và quay số bạn thân nhất.
“Hey Sooyoung, làm giùm mình quảng cáo trên báo nhé, mình có một phòng cho thuê.”
- End -
Cup 2
“Một cho Sooyoungie, một cho Taengoo và một cho mình !” Tôi đội nón bằng giấy lên đầu Sooyoung, Taengoo và tôi.
“Aish, may mắn của tụi mình khi là bạn cậu …” Sooyoung lầm bầm và Taengoo gật đầu thừa nhận.
“Hey, phải tự hào khi cậu sẽ là thành phần của một quán cafe tuyệt vời chứ … bây giờ bắt đầu sơn nào !” tôi nói và đưa họ một cây chổi quét sơn mỗi người.