Elatra Zhane's POV
"Oh my god, what the fuck are you doing?" Biglang sabi ko habang naglalaro ng league, currently asa manila ako pero sa quezon city pa ko nakatira, ang layo no? Almost 2 hours din ang biyahe non.
Im currently playing a ranked game with my friends, eh di naman maiiwasan ang noob at tilted fucks sa league nagiging toxic ako, oo toxic ako pero marunong naman ako kahit papano.
Natapos na ang game, kahit papano nabuhat pa namin ang ibang pabigat sa laro. Tumayo ako, nagbayad at umalis, dapat magkikita kami ni Jayson De Luna, si jayson naging kami nyan dati pero it didn't work, he's a fuckboy na walang na fuck or na fa-fuck.
Andito ako ngayon sa TNC tayuman, i was supposed to meet him here, since we're like semi going out together but not to be together again, just to entertain each other, landian lang kumbaga, kanina pa kong 6am nandito naglaro na lang ako since wala pa siya at currently offline.
Few minutes later...
*one new message from Jayson De Luna*
Binuksan ko yung message niya, unfortunately di daw siya makakapunta at susunduin na lang daw ako ni emman, di ko kilala yung emman pero since friend niya naman eh why not try to meet some other people? I dont care naman, and he also said na susunod siya samin ni emman ng bandang lunch.*one new message from Emman Jimenez*
Eto siguro yung sinasabi ni Jayson sakin.
Me: ikaw ba yung sinasabi ni jayson na susundo sakin at ihahatid ako sa wargods?
Him: yes, kaso kagigising ko lang asan ka ba?
Me: nasa tayuman, tnc. Pano yan kagigising mo lang? Mag aantay na naman me, kaasar talaga si jayson may usapan kami eh!
Him: hala di ko alam yang place pano yan?
Me: alam mo naman siguro ang lrt, just ride a train going to tayuman, then pagbaba mo sa station may mcdo sa baba after nun baba ka pa sa stairs till you reach 711 walk hanggang sa kanto dapat pagtingin mo sa kanan may mga nagbebenta ng rebulto then tnc tayuman na. Easy.
Him: sige sige ill prepare na quickly, samahan kita brb na.
Me: sige sige mahaba buhok ko, its brown with red highlights sa baba tapos nakasalamin ako, ako lang nagiisang babae dito sa tnc, sige lalaro na muna ako.
A few moments later...
Ang tagal naman niya nauurat na ko ka aantay, naglalaro
YOU ARE READING
The Game Of Fate
De TodoHe is skilled, He has it all, He knows everything, He's out of your League.