Chapter 2*Secreat Mission?*

22 3 0
                                    

CHAPTER 2

*Secreat Mission?*

AMBER'S POV. (Point of View)

Mga bobo ba sila?Bakit hindi ako matatakot eh mukhang mga mayayaman na mamamatay tao! Langya naman waaaah shit!

''Dahil hindi ka namin sasaktan miss'' 

''Hindi ako naniniwala,Pwede ba? Pakawalan niyo na ako!'' Ansakit kaya nung pagkaka tali sakin.Gosh God ikaw na po ang bahala sa akin natatakot ako.

''Nandito kami para sa isang mission...At ikaw ang kailangan nami dun'' Mission?

''Teka wait!!!What do you mean?Mission para san yan!'' Hindi naman pwedeng hindi ko alam yan! Pwede ko kaya silang ipa-pulis sa ginawa nila! Against to sa law na humila agad ng isang tao at dalhin sa lugar na hindi nila alam!

''Secreat mission to malalaman mo kapag sumama ka sa amin sa loob ng puting pintuan na yon'' Sabay turo ulet ni naka kulay red na kuya.

''Wait! Pag ba ako sumama papakawalan niyo na ako?'' Tanong ko.

''Oo pero kailangan mong pumayag'' What the heeeck?! Ano ba talagang gagawin nila sa akin...Hindi nga nila ako sasaktan pero bakit ako nakatali?! Anong oras na ba?

''W-wait...Anong oras na ba huh?!'' 

''Wag ka na magtanong kung anong oras pa sasama ka ba sa amin o hindi?'' Tanong sakin nung naka black.Oh shiz ano ba tong napasok ko?!

''Osige!Fine!Papasok ako dyan but...Make sure na walang mangyayaring masama sa akin or anything okay?'' Baka mamaya eh....Ah basta!

''Oo naman'' 

Tinanggal nila yung tali ko sa kamay...Ansakit kaya nung pagkakatali kaasar! Inalalayan nila ako sa pagtayo then ipinasok na ako sa room na yunn...

Shocked ako nung makita ko! Oh my gosh is this for real?!

''Wow!'' Yan lang ang nasabi ko nung pinakita sakin.IM SPEECHLESS.

''So may nahanap na kayo!'' Bigla akong nagulat sa nagsalit pucha kabute lang?!

''Uhmm...Hi'' Sabi ko.

''Welcome to RL company! Kung nalilito ka kung bakit ka nandito,Let me explaine this thing...Nakaisip kami ng robot boyfriend for girls at balak naming mag hanap ng isang tao na papayag na i try ito...Your so lucky because ikaw ang napili namin'' Sabi nung magandang babae.

''What do you mean?'' Lito kong sabi.

''Oh dear hindi mo pa ba gets? Nandito ka para i try ang robot boyfriend mo!'' What?!

''Anong pinagsasabi mong robot boyfriend?!'' Tanong ko.

''Hayaang mo after 8 months kukunin na din namin sya sayo''

''Pero ayaw ko ng robot boyfriend! Sa iba nalang kayo mag hanap at wag lang ako'' Sabi ko,Ayaw ko talaga.

''Sorry dear pero kailangan mo syang kunin,Trial lang sya don't worry kukunin din namin sya after namin tignan kung safe nga ito...May makukuha ka naman dito eh'' Woaah.

''Tulad ng ano?'' Tanong ko.

''Ano munang name mo?'' 

''Im Amber'' Nakakaasar pa bitin pa eh! May kapalit pala HAHAHA! 

''P350.000.00 lang naman kung tatanggapin mo sya''

''OO TATANGGAPIN KO!''

''Okay so mukhang wala na tayong problema,Enjoy your robot boyfriend...Byeee!'' At bigla na syang umalis.

''Sumama ka sa amin'' Haaay nagsalita pa tong dalawang tao na ito! Yung amo nila nag ganda my gooosh.

''Para saan?''

''Para sa boyfriend mo na robot kailangan mong mamili'' Mamili?Wow ha! HAHAHA jackpot makapili ka ng oh so pogi,Pero wait totoo ba? Pano ko maaalagaan yun?! 

''Eto...''Sabay binigay sa akin ang I-pad na may mga picture ng mga lalaki at kung ano ang ideal ko.

NAME: (Hmmm? Siguro yung parang artista na name) Luke Stephen Villanueva.

Marami akong sinagutan na halaaa parang bar exam na to ng kapogian ng lalaki ah?! mga 30 questions din yun! But syempre pinili ko yung pogi...

Speaking of pogiii....SEAN!

Oh my gosh! Kailangan ko syang itext! Bakit nya akon hindi sinipot?Ayaw nya ba sa akin? Nakakainins naman paasa! Pero alam ko namang may reason sya! I know Sean loves me! and yes i do love him too!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang ROBOT kong GWAFUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon