Chapter 3: Invading the palace of the monsterous gangsters (Part 1)
ANGEL'S POV
"Weinston???" bulong ko sa sarili ko...alam ko narinig ko na yun eh....
"yup..pamangkin ako ng may-ari ng school na pinapasukan natin and pinsan ko yung pinahiya mo sa room niyo kanina lang...hahahaha..if you saw his face a while ago....hahahaha...parang bata..." sabi ni Steph, haba ng pangalan eh -_-
"ahhh si kumag???---"
"kumag??you mean si kuya Jason?? WOW!!! Ngayon lang may naglakas-loob na sapakin at tawagin ng ganyan si kuya.hahahaha!!!! Siguro nagwawala na naman yun.tsk.tsk." daldal niya ah?!! Nahiya naman ako..tsss...(-_-)v
"ahh steph una na ako ah?gabi na kasi eh baka hinahanap na ako..^_^" sabi ko ng medyo nakangiti at polite..oh di ba??? ansabeh ng smile ko??!!hahahaha...
"gusto mo bang ihatid na kita sa bahay niyo??Tutal nag-aantay naman yung driver ko sa tapat ng school eh.." - Steph
"Ahhh hindi na sige una na ako..bye."sabi ko.Baka hinahanap na ako ng mga bruha,low-bat pa naman yung iPhone ko..(A/N:kailangan i-mention pati brand ng cellphone??Ano pasikat lang??!!)
Isang malaking epal ka talaga author!!Pwede ba magsulat ka na lang??!! (A/N:yeah..whatever..tsss..) Anywayssss,medyo nakalayo na ako nang bigla may tumawag sa akin...
"Miss!!!" tumingin ako sa likod at.nakita ko ang humahangos na si Steph.
"Oh bakit Steph?" inferness nasasanay na akong tawagin siya Steph,FC mutsss lang?!
"What's your name??Ni hindi ko man lang natanong sayo" ayy...oo nga noh?? Kakahiya naman -///-
"I'm Angel Jung. Just call me Angel okay? See you.Bye" sabi ko at agad ng umalis sa eskinitang yun.
>>>>FASTFORWARD<<<<
KINABUKASAN
-Shin's Residence/Mansion-
Kakatapos ko lang gawin ang morning rituals ko at papasok na ako sa dining area para kumain ng breakfast nang marinig ko ang boses ni Risse.
"How did we hide it from her?? Malakas pa naman ang pakiramdam nun..Paano kung makahalata siya??"-Risse. Hmmmm.Sinong 'her' ang tinutukoy niya??
"Goodmorning guys!!!"sabi ko para maramdaman nila ang presence ko.
"anakngtokwa naman oh!!!!!Ano ba Angel Demonise!!!ginulat mo kami!!!"- Blaire
Opppss!!Mukhang nagulat nga sila..hahaha!!!Si Blaire napatayo sa upuan at nabuga yung kinakain niya,nagkatalsik-talsik pa yun habang nagsasalita siya,si Risse naman nahagis sa sahig yung tusok-tusok niya na pancake at si Sam naman,nabitawan yung hawak niyang baso kaya nabasag and take note,lahat sila namumutla.
Okkkkeeeeyyyy???!! Ano ba talagang nangyayari at parang wala akong alam sa nagaganap sa paligid ko??!!Ganun ba talaga ako kapre-occupied kaya di ko napapansin??? Hmmmmm....
"You've should have seen your face guys!Hahahahaha!!!(death glare mula sa tatlo)Sorry guys!!^_^v hehehehe"-sabi ko habang hinihimas ang batok ko.Grabe naman kasi diba??!!Hitsura nila!!Parang makakita ng multo!Sa ganda kong toh??!!
"Ano ba kasi--I mean 'sino' ba kasi ang pinag-uusapan niyo??" sabi ko with a curious face at talagang lumapit pa ako sa kanila ah??!!Di kaya ako magmukhang tsismosa neto??!! [A/N:Mukha ka na talagang tsismosa sa pinaggaga-gawa mo Angel -_-]
BINABASA MO ANG
His Fiancee is a LEGENDARY GANGSTER??!!!!!!
RomanceI'm A LEGENDARY GANGSTER and he's a GANG LEADER. Kinamumuhian ko siya, kinaiinisan niya ako. Paano kung tumira kami sa iisang bahay???? Mas worst ay FIANCEE ko siya!!!!! Magkakaroon ba ng WORLD WAR 3 sa pagitan namin??? O Uusbong ang panibagong PAG...