Không Phụ năm xưa 2

583 1 0
                                    

48, đệ tứ mười bảy chương thánh chỉ tứ hôn ...

Chủ đích.

Cố thần dật nhìn nhìn hai người, cười nói:" Kia thật đúng là xảo, các ngươi mới trước đây cũng là gặp qua một mặt mà thôi."

Đế vương chi tâm quá mức nghi trọng, cố thần dật là nói lí có chuyện, hắn là nhìn ra đến đây, dĩ vãng cho dù là đối mặt đại sự đích thời điểm, Mẫn nhi tức tiện không phải hung có thành trúc, cũng quả quyết sẽ không biểu hiện đi ra các loại cảm xúc đến, nàng hướng đến đều là thong dong không bức bách, đạm định trầm ổn làm cho người ta đoán không ra tâm tư đích. Nếu như thật sự là như thế ở trên đường gặp qua hắn một mặt trong lời nói, đoạn sẽ không như thế thất hình tượng đích.

Cố thần dật nghĩ đến đây, không khỏi đắc toát ra đó hứa mỉm cười.

Dương kì nhạc cũng ở một bên phụ cùng, nói:" Thật sự là nhân sinh nơi nào không phân phùng, công chúa gặp cẩn du đích ngày đó, ta cũng gặp cẩn du, như thế nói đến, thật đúng là xảo đâu, hắn ngày ấy hồi phủ, kết quả lại ở hoa duyên phố lạc đường đâu."

Dương kì nhạc vừa nghe bên này duyên phận đều đi ra, cũng không cam lạc sau đích bứt lên duyên phận.

" Tốt lắm, cẩn du thân mình không tốt, đi ra như vậy hồi lâu, cũng nên nghỉ ngơi nghỉ ngơi. Kim nhân trẫm cũng có chút mệt, còn có nói mấy câu phải cùng Mẫn nhi nói nói, các ngươi thả trước tiên lui hạ đi."

Cố thần dật tiền một câu mới vừa quan tâm hoàn vinh cẩn du, sau một câu bật người liền biến trở về ngôn ngữ không để cho trí nghi đích đế vương.

Cố tư mẫn lại gợi lên thần giác cười yếu ớt, nhìn thấy vinh cẩn du cùng dương kì nhạc lui ra đi đích bóng dáng, cố tư mẫn trong lòng oán hận đích, thầm nghĩ: Hừ, vinh ngọc, ta nhưng thật ra phải hảo hảo đích tìm ngươi hiểu biết hiểu biết, ngươi này thân thế đích đến long đi mạch.

Hôm nay cố thần dật chính là minh triệu kiến vinh cẩn du cùng dương kì nhạc, hắn cũng kêu cố tư mẫn đến, nghĩ muốn nàng nhiều năm chưa thấy vinh cẩn du, nói không chừng nàng còn có thể xem thượng nhãn đâu, chính là này vinh cẩn du đích bệnh, làm cho người ta quan tâm không ít. Nếu như Mẫn nhi không thích trong lời nói, cũng đại có thể xứng cấp đừng đích công chúa đâu.

Cố thần dật liêu bát chén trà đích cái tử, mân khẩu trà, nói:" Mẫn nhi, chính là có chuyện phải cùng phụ hoàng nói a?"

Nói tóm lại, hôm nay đến trước mắt mới thôi vẫn là rất có thu hoạch đích thôi, xem bộ dáng nói vậy Mẫn nhi, còn có nói phải theo ta nói đi.

Cố tư mẫn đang ở trong lòng oán hận này vinh cẩn du chuyện tình, lại không nghĩ rằng cố thần dật thấy cố tư mẫn nhìn chằm chằm vào vinh cẩn du rời đi đích địa phương, cư nhiên còn có đó hiểu lầm.

Cố tư mẫn thấy cố thần dật như thế hỏi nàng, một cái phản thân quỳ xuống đất, nói:" Nhân thần thỉnh chỉ tứ hôn, thỉnh phụ hoàng hạ chỉ chiêu vinh cẩn du vi đại phụ mã."

Cố tư mẫn nghe nói phụ hoàng nói chuyện, hơi hơi đích quay đầu liền thấy phụ hoàng mặt mang mỉm cười, giống như có vui mừng ý. Cố tư mẫn tự là biết được, chính mình phụ hoàng trong lòng suy nghĩ. Nàng con đôi mi thanh tú nhíu lại, tiện kế thượng tâm đến.

[BH] Không phụ năm xưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ