Không phụ năm xưa - hoàn

1.1K 4 0
                                    

87

87, thứ tám mười ba chương xuân tiêu một khắc ...

Nhiễm trần, hơi hơi hành lễ, nói:" Phụ mã, thỉnh."

Vinh cẩn du nhìn nhìn cố tư mẫn, liền đi theo lục nhiễm trần đi.

Vinh cẩn du vừa đi vừa hỏi, nói:" Nhiễm trần a, chúng ta đây là phải, đi nơi nào tắm rửa thay quần áo?"

Sao đích hôm nay, không phải trở về phòng lí đâu?

Lục nhiễm trần, nói:" Tự nhiên là tân đích đừng viện, công chúa ra hành tiền, phân phó phủ lí đích thành tổng quản một lần nữa tu tập trước kia đích nam uyển, cải tên là vi hạ phong hà. Công chúa nói, về sau sẽ ngụ ở kia."

Vinh cẩn du thấp thấp đích, thì thầm:" Vi hạ phong hà? Nửa đời vi hạ, bán hạ phong hà. Ngay cả vũ không biết xuân đi, một tình phương giác hạ thâm."

Là bởi vì nhập hạ sao không? Lại giống như về tới năm trước hạ mạt Tây hồ sơ thức đích thời điểm.

Lục nhiễm trần nghe được vinh cẩn du đích thấp ngâm, phản bác nói:" Phụ mã, công chúa ngâm đích không phải này."

Vinh cẩn du minh mi mỉm cười đích, hỏi:" Giáp thượng mang vi đà, giải di khai cười khẩu. Vật gì túy hoa sen, gió mát nguyên giống như tửu. Chính là này?"

Chẳng lẽ, Mẫn nhi cũng ở niệm nhớ ngày đó Tây hồ khúc viện đích phong hà chi cảnh?

Lục nhiễm trần khẽ lắc đầu, nói:" Không phải, là phong hà ngày vãn hảo trời nắng, mộc lan chu thượng như hoa nữ. Lục thụ nùng âm ngày mùa hè dài, lâu thai thật ảnh nhập trì đường. Thủy tinh liêm động gió nhẹ khởi, mãn cái sắc vi một viện hương. Thanh nhược lạp, lục thoa y, tà phong mưa phùn không tu về."

Phụ mã thực bổn, hắn vẫn là không biết công chúa đích tâm tư đâu.

Lục nhiễm trần không hiểu kia thi đích ý tứ, vinh cẩn du tự là đổng đích, hắn lại nói:" Thân vô thải phượng song phi cánh, tâm có linh tê một chút thông. Trên núi uyên ương, vân trung phỉ thúy. Ưu giai cùng tùy, mưa gió không hối hận."

Lục nhiễm trần hơi hơi nhíu mày, nói:" Phụ mã."

Vinh cẩn du nghi hoặc, nói:" Ân?"

Lục nhiễm trần cái miệng nhỏ nhắn một biết, rất là buồn bực đích, nói:" Ngươi nói đích này, ta nghe không hiểu."

Vinh cẩn du cười cười, nói:" Đây là ta ngâm cấp chính mình nghe đích, ngươi phải biết cái gì? Bất quá a, một ngày nào đó, ngươi hội đổng đích."

Đã biết đạo ngươi là chưa hiểu rõ hết, chính là phải ngươi hối báo cấp Mẫn nhi nghe đích, nàng đổng là đến nơi.

"....."

Hừ, khi dễ ta nghe không hiểu, công chúa và lưu tô khẳng định đổng.

Hai người mới vừa đi chí vi hạ phong hà, vinh cẩn du liền ngây ngẩn cả người, này làm sao vẫn là Trường An đâu? Rõ ràng chính là một bức tiểu Giang Nam đích họa cuốn. Đình thai lầu các, liễu đê chu hồ, hảo một phen Giang Nam cảnh sắc. Nếu là lúc này, xuân vũ như tửu, dương liễu thổi yên, kia khả lại làm cho người ta cảm thấy được thân ở Giang Nam.

[BH] Không phụ năm xưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ