February 14
Ian: (called shin) hi shin! happy valentines day! ready ka na?
shin: yup! happy valentines din!
ian: good. sunduin na kita! see you shin! i love you!
shin: bye ingat ka!
ShinIan Status: Exclusively Dating. (nakikiuso sa balikan blues) they've been together before but called it quits after 3 years. time issues. conflicts. misunderstandings.
shin found a new love so was ian but both unsuccessful.
after 4 years ian decided to pursue shin again.
Sinundo ni ian si shin sa bahay ni nila then naglunch sila sa tagaytay. then namasyal lang sila then nagpunta sila sa enchanted kingdom. Sinakyan nila lahat ng rides and naglaro ng mga games kaya madaming stuff toys silang nakuha.
last ride: Ferris Wheel
shin: ian thank you for this day! sobrang saya ko!
ian: you're welcome. pero syempre di naman pwede matapos ang day na to na wala akong gift sayo. talikod ka.
shin: huh? may gift pa? no need ian. sobra na mga ginawa mo sakin for today.
ian: eh nabili ko na eh. binili ko to para sayo lang talaga. sige na talikod ka na!!
shin: ayaw!! baka mamaya kung ano yan e!
ian: haha hindi to insecto dali naaaa!!
shin: fine! hmpf!
ian: (nilagay yung necklace) (he smiled at shin)
shin: (tinignan yung necklace) (with cross pendant)
ian: ops bago ka magreact dyan bago yan ah! hindi yan yung binigay mo sakin baka sabihin mo kurpot ako binalik ko lang yung binigay mo before pero eto oh (pakita nung necklace nya na gift sakanya ni shin before) yung bigay mo veryday ko to suot kung di ko man sya suot minsan for sure nasa pocket ko siya. this means a lot to me. thanks for this shin.
shin: (teary-eyed sobrang touched sya. aawwwww! haha) akala mo ikaw lang may gift at marunong magpaiyak.
ian: haaa? shin wag mo naman ako paiyakin. gagawin ko lahat para sayo. mahal kita sobra. please wag mo ko iturn down.
shin: tss. minsan talaga assuming ka e no?
ian: ahh so hindi mo ko babastedin? o sige ano na gift mo?
shin: eh kung gusto mo mabasted sabihin mo lang!
ian: shin naman e! syempre hindi!
shin: hehe. i know (may kinuha sa bag nya) oh gift ko! (abot kay ian ng box)
ian: (opened the box)
(gift ni shin) notebook na ang cover picture nila ni ian pero when you look closer to it collage pala yon (naimagine nyo ba? basta ayon! hahaha! ang hirap iexplain e!)
ian: (smiled pagkakita nya sa notebook cover) pag open nya blank pages pero...
may header na.....
Dear Bhie. :)
______
hahaha so ayon! :) 12 na!!