Ian
Dear bhie,
Hay sarap sabihin paulit ulit. Pwede isa pa ulit? Hi bhie. 😍 haha. Nababaliw na yata ako. Sorry, sobrang saya ko lang talaga. Finally!!! We're back together. I promise you bhie na gagawin ko lahat para sa relationship natin. Ipprove ko na tama ang decision mo na pakikipagbalikan sakin.
Flashback
Naka super smile na si shin kay ian. Si ian nakatulala lang kay shin.
Ian: bhie.. (Hugged shin super tight)
Thank you thank you. I love you sobraa. (Teary-eyed na)
Shin: i love you too.. Gusto ko isulat mo dyan lahat lahat its not necessary naman na everyday ka magsusulat basta sulat ka lang dyan kung kelan mo gusto or kahit ano i know its cheesy, corny or whatever you call it i know it will help us bhie para alam natin lahat lahat.I also have my own Then one day mageexchange tayo.
Ian: yes its cheesy but i like it. eh kelan naman tyo mageexchange?
Shin: i dont know! Basta! Someday! Okay?
Ian: hmm what if pag tuwing monthsary na lang natin?
Shin: you want?
Ian: hmm yes? Kung okay lang sayo. And magcelebrate na din tayo ng monthsary para aware na tayo kung ilang months na tayo? Haha para pag tinanong tyo alam natin? Haha.
Shin: hahaha. Sabagay. Sige!
ian: i love you bhie..
shin: i love you too!
magkahug lang sila
"maam/sir sorry sa interuption tapos na po ang ride nyo pila na lang po ulit kayo kung gusto nyo po ulit sumakay madami po kasing nakapila" sabi nung crew
shinian: (blushed)
shin: (tayo agad) ayy sorry po kuya! (hila kay ian) bhie dali nakakahiya!
after namin sa ferris wheel umuwi na sila. pero dumaan muna sila sa bahay nila ian sa cavite to visit his parents and tell them the good news after an hour hinatid na ni ian si shin sa bahay nila and sinabi na din nila na sila na ulit ni ian. di pa agad umuwi si ian kasi nakipagbonding pa sya sa Go family na nagffoodtrip ng mga oras na yun.
*******
that night was really unforgettable. full of love and laughter. kaya ko sinusulat ko ang happenings na yun ngayon dito sa couple journal namin ni shin. at magandang 1st entry to. excited na din ako sa mga next entry ko di man maging masaya lahat ng entries ko dito but i'll make sure na may matututunan at di namin mauulit ang mga pagkakamaling nagawa. dito ko din ilalagay lahat ng mga songs na ginawa ko for bhie.
QOTD: Take all the broken pieces of your heart and place them in God's hands, he will help you, heal you and put you back together again.
:)
love, ian.
_______________________________________________________________________
Shin
Oo na ako na ang corny sa love pagbigyan nyo na ko umokay naman si ian sa couple diary namin eh! haha. pero seryoso pagbigyan niyo na ko inlove eh! i missed this feeling yung parang nakahiga sa clouds, its soooo fluffy kasi sobrang saya lang. i just hope na eto na talaga yung right time for me and ian. nakita ko naman na nagmature na kami medyo maayos na kami magmanage ng time napatunayan nya yun nung nanliligaw sya dahil yun talaga yung concern ko nung una pa lang nya kong tanungin kung pwede daw ba sya manligaw kaya ayun nageffort ng bongga sa time management.. successful naman infairness sakanya, im impressed sobra! lagi siyang may time for me pati sa family ko kahit sobrang hectic ng schedule nya sana magawa ko din yun sakanya ngayon na kami na ulit natatakot ako pero i will really try my best. di ko na ikkwento sainyo yung sinulat ko sa diary ko dahil sure akong alam nyo na haha. sa susunod na lang ako. :)
*ring ring
sarah: ATTTTTTTTTTEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!!!!!! AAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH
shin: sars? bakit? ano nangyare sayo? asan ka?
sarah: OA lang ate! waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! di mo man lang sinabi nagkabalikan na kayo ni kuya? bat ngayon lang dapat dati pa! joke! haha! im happpyyy for you ate!!!
shin: thank you sarsie!!
sarah: kelan kasal te?
shin: SARAAAH! nagbalikan kami hindi in-engage! kaw talagang bata ka!
sarah: dun din naman punta te! dapat kasalan na agad e! tapos baby na o diba! yaman yaman nyo eh!
shin: sarah pahinga ka na kaya? mukhang pagod na pagod ka na e! kung ano ano na sinasabi mo!
sarah: seryoso yon te! hahaha! sige na nga pero congrats sainyo ni kuya ah!! super happy ako para sainyo! dito lang kaming champs kung kailangan nyo ng kakanta sa kasal niyo.
shin: haha nakakaloka kang bata ka! ayy di ka na pala bata may lovlife na nga ee! uyyyy!!
sarah: ate im sure pagod ka na today!! love you goodnight! mwaaa! dream of kuya! bye!! (end call)
shin: tong batang to talaga!
___________________________________
ayun na sorry di ko napost kagabi ayaw ni wattpad ata e! haha!
comment/suggestion are welcome. haha!
sa nagtanong kung shinian ba talaga ako dahil tinitwit ko si ano.
once a shinian always a shinian. pero shin*____* din. love ko si ate eh. pero mas nangingibabaw ang GoTeng HAHHAHAAH! joke.
pero kuya ian san ka nagpunta nung sunday? sabi mo pupunta ka ng rehearsal waley ka naman tapos nasa bday ka din ni anne. HMPF >.<
love you guys! send off na sa sat. HUHU!