Vừa đọc vừa nghe nhạc nhé 👆👆👆
Tại hay quá nên Nichuu PR luôn 😊😊😊
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~ GIỜ RA CHƠI ~
Nó ngồi trong lớp nghịch điện thoại một mình. Xung quanh nó là mấy đứa con trai bu quanh đòi làm quen. Nó cũng chỉ cười. Vì nó chả hứng thú với lũ con trai này cho lắm.Bỗng nó nhận được 1 tin nhắn.
"Chiều nay mấy giờ về?"
Là tin nhắn của anh hai BamBam. Nó viết trả lời
Lisa: Khoảng 4 giờ rưỡi.
BamBam: Về sớm tí nha! Anh mày sẽ nấu bữa tối cho mà ăn =)))
Lisa: Thôi đi =_= Em quá hiểu"tài" nấu ăn của oppa mà =))))
BamBam: Giỡn thôi. Là chị dâu tương lai của em nấu đấy!
Lisa: Wow! Great! Đồ ăn Yoona unnie nấu là ngon nhất rồi! ^^ Chả bù với oppa...
BamBam: Mày chán thở à? =_=
Trong khi nó đang ngồi tự kỉ với cái điện thoại thì có một bàn tay vỗ vai nó. Là một cô gái có mái tóc nâu bồng bềnh, gương mặt thanh tú và một cậu bạn tóc đỏ, mắt cười đáng yêu.
Rosé: Tớ là Park Chaeyoung, hay còn gọi là Rosé. Rất vui được làm quen. Còn đây là Park Jimin, bạn cực thân của tớ *cười*
Jimin: *cười tít mắt* Hi! Rất vui được làm quen. Hãy trở thành bạn thân của nhau nhé!
Lisa: Hì hì ^^
//Mới vô học đã có bạn thân rồi ^_^//-Lisa's POV
Sau khi làm quen, chúng nó dắt Lisa đi dạo quanh trường và kể cho nó nghe nhiều câu chuyện thú vị.
Giờ ăn, chúng nó cũng ngồi chung bàn tám xuyên lục địa như bạn tri kỷ lâu năm.
~~~ GIỜ RA VỀ ~~~
Nó bước đi trên con đường từ trường về nhà, vừa ngắm cảnh vừa ngân nga câu hát. Bỗng từ xa có tiếng gọi.Jungkook: Này Lisa!!!
//Aigoo, là cái tên đáng ghét đó =_=//
Lisa: Là cậu sao?
Jungkook: Về chung đi.
Hắn ta phán một câu "tỉnh như ruồi", chẳng quan tâm nó có đồng ý hay không. Nhưng chỉ vài phút sau, chúng nó đã cười nói vui vẻ.
Nó kể cho hắn nghe về quê hương của nó, còn hắn thì lâu lâu chen vô mấy câu nói đùa. Và thế là tụi nó vừa đi vừa cười tủm tỉm.//Cái con bé Lisa này dễ thương phết nhỉ?//-JK's POV
//Cậu ta cũng không hẳn là đáng ghét như mình nghĩ nhỉ?//-Lisa's POV.
Nhưng đằng sau sự thân thiết của tụi nó, có một ánh mắt nhìn tụi nó đầy sát khí.
//Lalisa mày giỏi lắm! Dám cướp Jungkook từ tay tao à? Tao không xử mày thì tao sẽ không phải là Chou Tzuyu.//
~~~ LISA'S HOME ~~~
-"Con về rồi đây!!!"
Nó đẩy cửa bước vào. Anh hai đang đọc sách, thấy nó liền chạy ra cửa.BamBam: Nhóc về rồi à? ^^
Lisa: Vâng ^^
BamBam: Hôm nay có gì vui không?
Lisa: Em quen được nhiều bạn mới lắm! À mà Yoona unnie đâu rồi oppa?
BamBam: Xin lỗi nhóc nhưng... hôm nay Yoona không tới... Chỉ có cha nuôi cuả chị ấy tới thôi.
Lisa: Cha nuôi?
Nó nhìn vào trong nhà. Có một người đàn ông lạ mặt nhưng lại có vẻ hiền lành đang ngồi nói chuyện với ba nó.
Ba nó nhìn thấy nó liền ngoắt tay ra hiệu cho nó vào trong.
Appa: Ngồi xuống đây, appa có chuyện muốn nói với con.
Nó bước vào trong, ngồi cạnh ba nó, đối diện là người đàn ông lạ mặt ấy.
Appa: Đây là ông Jeon, bạn thân của ba từ nhỏ.
Ông Jeon: Con gái ông xinh quá nhỉ?
Lisa: Thế appa có chuyện gì muốn nói với con?
Appa: À. Appa vào ông Jeon muốn con kết hôn với con trai của ông ấy.
WTF? Nghĩ đến đây nó đột ngột giật nảy mình. Hôn ước sao?
Lisa: Không được đâu appa ah
Appa: Đây là quyết định của appa rồi, con không được quyền ý kiến ý cò gì hết!
Trước sự kiên quyết của ba nó, nó đành phải cuối đầu xuống. Nó khẽ đưa ánh mắt tội nghiệp tới anh nó tỏ vẻ cầu cứu. Anh nó đáp lại bằng một cái lắc đầu, thay cho câu nói:
"Oppa xin lỗi, oppa cũng hết cách rồi"Ông Jeon: Chú thấy con và thằng con trai bác cũng có vẻ hợp nhau. Với lại con trai bác cũng đồng ý rồi nên con không cần phải lo lắng.
Nó chẳng nói gì. Nó không còn tâm trạng để nói. Tại sao ba nó luôn ép buộc nó về mộ việc thậm chí là hôn nhân. Thứ nó cần cũng chỉ là cuộc sống giản dị, tự do chứ không phải cái gì cũng ràng buộc nó như 1 đứa trẻ như vậy.
Lisa: Vậy thôi. Con xin phép về phòng.
Nó đã ráng cầm nước mắt cho đến khi nhận được cái gật đầu của ba nó, nó mới khẽ quay đi và những giọt lệ mới khẽ rơi. Và khi vê phòng, nó thu mình trong chăn và khóc như mưa.
//Tại sao lại phải kết hôn với một người mà mình không hề yêu thương?//
BẠN ĐANG ĐỌC
[BANGTANPINK] [Longfic] TRUE LOVE
Fanfic[TẠM DROP] "Tôi đã từng không tin vào sự kì diệu của tình yêu, cho đến khi gặp em!" "Hạnh phúc chỉ đến khi chúng ta thật lòng yêu nhau! Và hạnh phúc sẽ ghẻ lạnh những lời nói dối suông." -Highest ranking: #6 in fanfiction. -Author: TaeMi