Chapter 6

20.4K 214 8
                                    

WARNING: This part has a strong sexual content. Readers below 18 are not allowed.  

Dahan dahan siyang pumasok sa kanilang silid. Hindi niya nakita ang asawa doon ngunit narinig niyang bukas ang shower kaya't minabuti niyang maghintay na lamang. Hindi niya namalayan na nakaidlip pala siya. Kung gaano kabilis ang kanyang pagkakatulog ay ganun din ang bigla niyang paggising dahil nagising siya na marahas na pinupunit ng asawa ang bestidang suot niaya. "Jer.....Uhhmm.." Hindi niya natuloya ang sigaw niya sapagkat kaagad nitong sinakop ang kanyang mga labi habang patuloy na sinisira ang lahat ng saplot niya. Nang pareho na sila hubo't hubad ay saka lang nito tinigilan ang paghalik sa kanya. Marahas nitong inangat ang kanyang mga hita at pinatonng sa mga balikat nito. Walang sabi sabi na pinasok nito ang ti** nito sa kanyang pu**. "Ahhhhhh...hhmmmm..hmmm..." Sigaw niya ng sunod sunod na bayo ang ginawa ng asawa.

"Iiwan moko ha??Hmmm....Pagsasawaan ko muna ang Pu** mo!!Hmmmmm..Hmmmm...."

"Ahhhhhh...J-jer....Hmmmmmm..UUmmmmppp" Muli nitong sinakop ang kanyang mga labi ng isang madiin na halik. Halos ikapugto ng kanyang hininga ang lalim ng halik nito. Madiin, mapagparusa at para bang desperado itong wag ng humiwalay pa sakanyang mga labi habang patuloy pa rin ang malakas at ubod diin nitong paglabas masok sakanyang kaibuturan.

"I..owe..you..wife..ummmp..you..can't..leave..ever..hhmmmpp..uummmm" Madiin nitong sabi, kasabay ng bawat salita ang madiin nitong pagbayo.

Alam niya na sa puntong ito ay wala siyang magagawa kundi magpaubaya na lamang at damhin ang bawat ulos ng asawa hanggang sa maramdaman niya halos sabay nilang naarok ang kasukdulan at lumabas ang mainit nitong katas na pumuno sa kanyang butas."Haaaaa..hmmmm.." Ungol nito at dahan dahang dumagan sakanya. Kahit na nabigatan ay di niya magawang magreklamo dahil nanghihina pa din siya. Ngunit hindi pa man siya nakakabawi ay muling gumalaw ang katawang nakadagan sakanya.. "J-jeremy?.."

"Again...." sagot nito sa daing niya at parang hindi napagod na nagumpisa uling bayuhin ang kanyang pagkababae.

Pagkatapos ang hindi niya mabilang na pag-angkin sa kanya ni Jeremy ay nakatulog ito sakanyang tabi samantalang siya ay nanatiling gising sa tbi nito. Binalingan niya ang mahimbing ng natutulog na asawa. Nakayakap pa rin ito ng mahigpit sakanya. Ito ang mga panahon na pinagtatakhan niya ang kilos ng asawa. Alam niyang muhing muhi ito sa kanya dahil sa mga nangyari sa kanila ngunit galit na galit din ito kanina ng akalain nitong iiwan niya ito.

Kung namumuhi ka sa akin bakit ayaw mo akong pakawalan? Kung hindi ka masaya sa pagiging magasawa natin bakit hinahawakan mo ko ng ganito, para bang ayaw mo talaga ako makawala.

Hinaplos niya ang mukha nito. Napakaamo ng mukha nito na hindi niya lubos maisip na ito rin ang lalaking marahas na umangkin sa kanya kanina.

Napabuntong hininga siya. Kung naguguluhan siya sa inaasal ng asawa ay mas naguguluhan siya sa sariling nararamdaman. Hindi ito ang unang beses na pinakatitigan niya ito habang ito ay nahihimbing sa kanyang tabi. Hindi niya maintindihan kung bakit sa kabila ng lahat ng kagaspangan na ipinakita sakanya nito simula ng makilala niya ito ay nasasabik pa rin siyang makasam ito sa bawat oras.

Humigpit ang kanyang paghinga. Alam niya ang sagot sakanyang tanong.

Nahuhulog siya sa lalaking ito, na tanging nakahalik sakanya at nakaangkin. At dahil alam niya na hindi normal ang kanilang sitwasyon ay nilukob siya ng takot. Gugugstuhin niya bang malaman nito ang kanyang nararamdaman? O itatago na lang niya ito upang hindi mas lalong masaktan?

Nakatitig siya sa orasan sa dingding ng dining room, para bang hinihila niya ang oras upang bumilis na ito at dumating na ang hinihintay na asawa. Napangiti siya ng maisip kung paanong siya nagbubuhos ng effort sa paghahanda sa pagdating ng asawa nitong mga nakaraang araw. Ito ay dahil gumawa siya ng isang desisyon. Susubukan niyang baguhin ang kanilang pagsasama. Kahit gaano man kamuhi ang kanyang asawa, hindi niya ito susukuan ng hindi lumalaban.

Unti unti niyang binago ang kanyang routine para masabayan ang lifestyle ng asawa. Dinoble niya ang pagsisikap para mapagsilbihan ito at maging ulirang asawa. Tinutukan niya ang pagaasikaso sa mga gawaing bahay imbes na magmukmok na madalas niyang ginagawa noong mga nakaraang buwan.

Ngayon nga ay unti unti ng nagkakabuhay ang dati ng magandang tahanan ng asawa. Para bang malalaman na kung dati ay halatang lalaki ang naktira dito, ngayong ay malalaman na mayroon ng maybahay na kumakalinga sa buong kabahayan.

Pagdating naman sa pagaasikaso sa personal na pangangailangan ng asawa ay hindi rin matatawaran ang binubuhos niyang atensyon para rito. Bagaman walang pagbabago sa kalamigan ng pakikitungo sa kanya nito ay pinag-igihan niya pa rin ang pakikisama rito. Kahit na madalas ay hindi nito pinapansin ang kanyang mga niluluto ay pinaghahanda niya pa rin ito. Lagi din siyang nakatutok sa mga pangangailangan nito mula sa paghahanda nito sa pagpasok sa opisina hanggang sa pagsalubong rito pagdating nito.

Sinimulan rin niyang ang pagsisikap na alagaan ang kanyang sarili upang maging kaaya aya sa paningin ng asawa. Nageehersisyo siya at kumakain ng maayos. Bumabawi rin siya ng tulog para maging fresh at maaliwalas ang aura niya. Alam niya na kahit gaano man ito kagalit sa kanya ay may pinanghahawakan siya laban rito. At ito ang katotohanan na matindi ang pagnanasa nito sakanyang katawan.

Nabuhayan siya ng loob at biglang napangiti ng maganda ng marinig ang pagpasok ng sasakyan ng asawa.

"Hi! Gusto mo na bang maghapunan?Maghahain na ako." Salubong niya rito ngunit hindi man lang siya nito tinapunan ng tingin. Lulugo lugong pumasok siyang pumasok muli sa kusina at pinag-iissipang itago na lamang ang hapunang hindi na naman makakain.

"Akala ko ba kakain na tayo?" Nagulat pa siya ng biglang magsalita si Jeremy mula sa kanyang likuran.

"Umupo ka na lang sa mesa, magahahain na ako." Masaya niyang sagot.

"Make it fast." sagot nito ng walang kangiti ngiti.

Habang tahimik na kumakain ay iniisip niya ang magiging sunod na hakbang ngayong kahit papaano ay mukhang nagkakapagasa na na mapansin siya ng asawa.

Nang matapos na silang kumain ay muling nagkulong ang asawa sa library gaya ng madalas nitong ginagawa. Kabisado na niya ito. Alam niyang papasok ito sa kwarto kung kailan nahihimbing na siya at walang pasakalyeng gagalawin siya kung nanaisin nito.

Ngunit nabuo ang pasya niya na iibahin niya ang gabing ito. Muli siyang nagbabad sa tubig at sinigurong mabango at malinis ang bawat sulok ng kanyang katawan.Pagkatapos maligo ay nagapply siya ng lotion at pabango. Inilabas niya ang isa sa mga lingerie na palihim niyang binili online. At saka siya humiga at nagpanggap na natutulog.

Sapagkat nagtutulog tulugan lamang ay naramdaman niya kaagad na pumasok ang asawa sa kanilang silid. Sandaling katahimikan ang sumunod sa paglapat nito ng pinto. Naramdaman niyang lumapit ito sa kanya. Naramdaman din niya ng banayad nitong hawiin ang kanyang buhok at pagkatapos ay haplusin ang nakalantad niyang hita. Muntik na siyang mapangsinghap ng maramdaman na yumuko ang asawa upang amuyin ang kanyang pagkababae. "Why do you have the sweetest pussy,wife?" Narinig niyang parang hirap nitong daing. Bigla itong umungol at nagulat na lamang siya ng walang ingat itong kumubabaw sakanya at gisingin siya sa pamamagitan ng halik. "What are you doing to me?" Asik nito ng magdilat siya ng mata.

Imbes na sumagot ay hinila niya ang batok nito at ginawaran niya ito ng mariing halik. Ibinuhos niya sa halik ang lahat ng tinatagong damdamin para sa lalaki.

His Rough TouchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon