#9: Câu chuyện cướp nhà Băng (4)

17 4 1
                                    

   Nhân lúc mấy con kia không để ý, ba thím này lọ mọ lò mò tìm đường vào nhà. Vừa mở cửa ra, con Bốt đã đứng sững lại. Không hổ danh là Băng và Phong trong teen phịch, IQ: 300/300 (=1) , 16 tuổi có một đống bằng đại học ( giả), xinh trai đẹp gái khiến hoa nhường nguyệt thẹn, chim sa cá lăn !! Sao trên đời lại có cặp vợ chồng xứng đôi đẹp lứa như vậy chứ !!!  

.............

   Một con rớt quay hàm

........

   Một con không nhặt được mồm

........

  Một con suýt ngáp phải ruồi

........

   Một đống con dừng lại hành động đánh nhau, quên luôn sủa, gáy, kêu, gào như thế này

......

  Oh my chuối, hiệu ứng thật là kinh khủng mà. Đập vào mắt chúng nó là ảnh cưới to đùng, và vợ là một bà cô béo ụch béo ịch, khiếp phải đến mấy trăm kí mất. Mặt thì toàn tàn nhang, mụn nhọt,.... Còn ông chồng thì..... cạn lời! Người gầy tong teo, gầy đến mức đáng sợ! Râu ria thì nhồm nhoàm, mắt đeo kính.... Nhìn chẳng chỗ nào ra phong độ đàn ông, khéo có người nghĩ ông ta không được mất@@ ( liệt tiểu đệ ). Không! cuộc đời chưa hẳn đáng buồn hay vẫn đáng buồn nhưng lại đáng buồn theo mộ nghĩa khác. Đối với những người ở quanh ta, nếu ta không cố mà tìm hiểu họ thì ta chỉ thấy họ xấu xí, kinh khủng. Nhưng nếu nhìn thấy và tìm hiểu họ thì sẽ thấy luôn tồn tại một hay nhiều người còn xấu xí kinh khủng hơn họ! Theo ba con thì Phàn Phù Lìn là đối tượng kinh dị lắm rồi mà giờ.......... 

     Nhưng sự nghiệp cao cả vẫn đang tiếp tục chờ họ..........




 ------------KAKAKA-----

  #Hấu 

Bộ baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ