Chapter-two

2 0 0
                                    

Thnks po sa nag basa nung last chap nito sana magustuhan niyo po.....

Ahhhhh yung cover nga po pala ng story nito, hindi pa po yun ang totoo mag i edit palang po...

Thanks...

New update......

Special dedication to my dear best friend.... Soryy napa haba ng speech ko....
--------------------_-----------------------------------------------

Christine's POV

It's been a week simula nung dumating dito si lola sa bahay, hindi nga nag papansinan si mommy at si lola parang mga ewan lng si daddy naman ayaw din mag salita nabibingi nanga ako sa katahimikan ehhhhh. Its Monday so it means may pasok nandito na nga ako sa school ang tahimik kasi sa bahay ayaw naman ni lola na mag sound trip ako kaya umalis ako ng maaga.....

"Oyy Bhe halika bilis" tawag ni Sabby sakin na nag mamadali. Ano ba meron? Naglakad nalang ako papunta sa kanya.


"Bakit ano ba meron?"tanong ko namay pagtataka. Hindi niya ako sinagot pero hinila naman ako ng napakalas. I raise both my hand as if i surrender, and then we stop running. I gave her a look 'San-ba-tayo-pupunta' look.

Mukhang na intindihan namn niya "Dun sa parking balita ko dumating na daw yung may ari ng school nato, and ohhmy ang gwapo." Sabi niya with matching kilig pa, hayyy best friend ko talaga ang hilig sa pogi.

"Nako bhe wag na, makikigulo lang tayo dun para sa kanya? Wag nalang makikita mo rin yun." Sabi ko sabay hila papunta sa Gym flag raising kasi ngayon.

------

Nandito na kami ngayon sa classroom kakatapos lng kasi ng flag raising. Bigla namang pumasok ang teacher namin.

"Good morning class" Ohhhhmmmmyyyy ang sungit pero keri lang yan.

"Good morning mam"-classmates.

"Okay I'm Ms.Manlangit" tapos niya mag pakilala marami pasiyang sinabi tungkol sa rules and regulations ng classroom nito, ahhh siya nga pala yung adviser namin actually I'm 4th year high school dito sa ASU(ANDRESS STATE UNIVERSITY) of section 1-Marigold.

Bigla nalng may pumasok na dalawang lalaki na mga gwapo."Good morning mam sorry were late." sabi nung isa.

"Its okay you may come in"

Bigla nalang silang pumasok ng hindi nag papasalamat aba bastos sayang gwapo pa naman.

Yung mga ka klase ko naman ayun todo tilian.

"Shemay ka klase natin si Jayson at si Mark."

"Oo nga swerte natin"

"Ahhhh kinikilig ako"

Akala namn ng mga to nag bubulungan sila pero dinig na dinig ko yung mga boses nila.

Bigla namang nag salita si Sabby kaya nabaling ang atensyon ko sa kanya.

Can't Help Falling In Love With You Where stories live. Discover now