Dream Boy

45 2 5
                                    

Ugk
Ugk

Usal ko ng magising ako mula sa malalim na pagkakatulog ko.

1:08 am

Hayss ang aga pa oh, pagod pa ko and I also need more sleep.

My God!

Kala ko mamamatay na ko eh. Mabuti na lang talaga at nagising pa ako. Whew.

Napanaginipan ko na naman yung taong yon. Pang ilang beses na din to ah.

He's always a hero in my dreams but I never had the opportunity to see his damn face.

I know he's nice, well  I just have the feelings na nice nga syang tao kahit na sa panaginip ko lang sya nakikita. Never pa syang humarap sakin. Nakakainis, nacucurious ako kung sino sya eh. This is not the first time sabi ko nga.

Well before I continue with my story, lemme have a short introduction first.

Hi guys ako nga pala si  Angela Armielynn, you can call me Ela, turning 27.

I'm currently living in Ortigas. I'm away from my family. I just learned that I already need to stand and live on my own.

Mmmm tama kayo ng iniisip mayaman kami pero I don't always depend myself with my parents. Mas masarap pa din yung nabubuhay ka kasi alam mong pinag hihirapan mo kung ano man ang meron ka.

I'm an Architect and a part time model. I'm not the typical model na sobrang payat sabi nga nila I'm healthy but sexy and also yummy. Pak ganoin!

As usual mag isa lang ako sa unit ko. May pinapapunta naman si mama na tagalinis every friday. Kulit kasi sabi ko ako na pero hayaan ko na daw sya.
Minsan ginagawang tambayan ng barkada.

Isa lang ako sa mga taong happy go lucky. Bakit ka naman kasi magpapakalungkot sa buhay if you can be happy at times. Ikaw lang naman gumagawa ng sariling istorya ng buhay mo kaya bakit hindi mo pa gawing masaya.
Sabi nga nila "live as if you're gonna die tommorow". In other words "live life to the fullest".
Kaya ako go lang with the flow para masaya.

1new text message received.

From: Jayla

Hey hey hey!
Why didn't you go at my party? Nakakatampo ka ah 😞

Haaay, sinabi ko naman na kasi sa kanya na if she's going to invite that man again eh I'm not gonna go at her party.

Jayla is one of my bff's. Well she just planned to have her party this night because she's leaving for Paris. I told her na if she's gonna invite that man eh hindi ako pupunta. Kaso pano nyang hindi iimbitahin yung lalaki na yon eh pinsan nya yun.

Ang hirap talaga pag nahulog ka sa taong malapit sa kaibigan mo and worst pinsan pa.

I'm actually talking about Lexi. One of my ex's.

Lexi Tan, model slash Doctor slash professor. Mmm yeah he is 36, young but very successful.

Sana sa pangalan nya pa lang eh natunugan ko na agad na pogi din pala ang hanap nya.

Not the kind of gay na ladlad.

Well if you are going to look at him eh walang bakas na dugong berde pala ang impakta. He has the body, the brain and the money kaya never pumasok sa isip ko na gagamitin nya akong panakip sa totoong pagkatao nya.

Nakakabwisit lang. I have loved him a lot. Kaya siguro matinding sakit din naeexperience ko ngayon.

And worst is pati ang bff kong si Jayla dinamay ko pa. Tsk tsk

One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon