WGM #iii - May the best man win

6 0 0
                                    

**Jewel**

"Bye oppa. Ingat ka ah? Pakihatid nalang po ng mga gamit ko. Kamsahaeyo oppa!" I said and kissed him on his cheeks.

He bid goodbye before getting in his car.

Sinundan nya kami hanggang dorm ng pitong itlog para malaman nya kung saan nya ihahatid ang gamit ko.

Lucky. Kasi malapit lang ang bahay namin dito.

"Where do you want to stay Line?" Yoongi asked.

(Line=Lin not layn, lin is from her second name, AngeLINE)

"I think I'll be staying at Hobi's room. I heard that he's the most clean member on this group hehe."

I sounded like I'm a stalker.

I HEARD nga eh. 😒😒

Nagtitili naman si Seok ng 'yehey' habang tumatakbo ng paikot.

Nakakahilo syang tignan.

Natawa nalang ako. Cute nya jusq, sarap pigain HAHA!

--

Nakarating na ang gamit ko. Hinatid ng driver namin kasama ang yaya ko na asawa nya.

Ang sweet nga nila eh, para bang relationship goals.

"Jewelie, kakain na daw." sabi ni Hoseok habang ang ulo nya ay nakasilip sa pintuan.

"Nae. Bababa nalang ako opp-- HAHAHA!" napahawak naman si Hobi Oppa sa baba nya nang sabihin kong 'bababa'.

"Heh! Tigilan mo nga ako Jeweline. Bumaba ka na doon ah? Monster pa naman si Namjoon hyung kapag pinag aantay sya." sabi nya sabay sara ng pinto habang humahalakhak.

Pero syempre inalis nya muna yung ulo nya bago isara yung pinto diba, kung hindi edi napugutan na siya ng ulo. 😑😑

Buti na lang dalawa ang kama ni hobhob sa kwarto nya, dati daw kasi yung noona nya, nakitira dito.

Napakalinis pa ng kwarto nya, yung tipong kulang nalang eh lahat kuminang HAHA.

Bumaba na ako pagkatapos kong itupi ang mga damit ko.

"WOOOW! Ang dami mo namang niluto Jin oppa! Tara kain na!" Sabi ko sabay takbo sa gitna ni Jimin at Jungkook.

Syempre nagdasal muna kami at ako yung naglead, yehet.

"Jeweline, gusto mo ng hotdog ko?" nasamid naman ako sa pagkakabanggit ni hobi.

Nataranta naman sila except kay Jimin, inabutan nya lang ako ng tubig kaya medyo umayos na ang lalamunan ko 😂.

"Yah! Pronouncation please!" Sigaw ni Joon kaya naman namula si hobhob.

"Oo na haha. Pahingi nga ng hotdog na niluto mo." hindi talaga ako nagpipigil ng tawa, pramis 😂😂😂.

After non ay tahimik at matiwasay na kaming kumain.

"Guys, let's clean up now." Sabi ni Yoongi tapos tumayo at lumayas.

Wow, para saan pa yung 'let's' nya kung lalayas naman sya??

"Teka hyung di pa kami tapos kumain!" sigaw ni Jimin at nagmadaling kumain.

Pinigilan ko naman sya.

"Don't... I mean, wag kang magmadaling kumain." sabi ko kaya hindi na sya nag madali, tumingin ako sa ibang members.

"Guys, don't worry. Ako ang maghuhugas, okay lang." I said followed by my warm and heart melting smile. MWAHAHA, syempre sariling puri.

"I'll help you Jewel." Sabay-sabay nilang sabi.

We Got Married || k.sj tagalog ffWhere stories live. Discover now