WGM #ii - Kinikilig ako 😳

8 0 0
                                    

"Look, I'm sorry Jin. But I'm going home. It looks like I'm trespassing. Sorry by the way." I said while getting up.

Nakahiga sya but nakabalance ang siko nya habang ang kamay nya ay nasa left side ng ulo nya.

Kumbaga, parang buhat-buhat ng mga braso nya ang kanyang ulo.

Kung 'di nyo nagets, pakigets nalang.

"Just call Namjoon if you need something, okay?" he said.

"Wait, what? What d'you mean?"

"Why don't you check your contacts and find the name 'baby'?" He asked with a smirk.

I quickly get my phone from the pocket of my skirt.

I opened it.

Syempre itinype ko muna ang passcode ko 'noh.

1992

'Yan ang passcode ko.

Eh sa 'yan ang birthyear ng kuya ko eh!

Hinanap ko ang contact name na 'baby' at shet.

Oo nga meron nga.

Napatingin naman ako kay Jin na nakaupo na sa kama at nakasmirk.

Wtaf.

"A-aalis na ako. Hehe, bye~" I said with a small voice. Syempre, para hindi halatang awkward noh.

Pagkababa ko galing sa guest room ay nasalubong ko si Jimin.

Wait what? JIMIN?!

ASDFGHJKLSJSIDJDIDHRJ CAN YOU NOT?!

"Hi Jewe-- JEWEL?! IKAW BA TALAGA 'YAN?! SHIT BAKA NAGHAHALLUCINATE LANG AKO AH?!" Sigaw nya habang kinakapa-kapa ang mukha ko.

Ay huwaw. Grabe.

"Jimin, hindi ka naghahallucinate okay? I'm real, I slept here last night and I woke up ealier HERE." I said.

Nagulat ako nang buhatin nya ako at inikot ikot.

>///<

Mukha kaming magkarelasyon.

Ano ba?!

"Jimin p*kshet! Ibaba mo nga ako!" Sigaw ko. Ibinaba nya naman ako sabay yakap ulit.

"What are you doing mochi?" I whispered through his ears.

"Ariadna said, we should act like we're couple. She sensed that Jin hyung likes you. Let's see kung anong reaction nya and kung magseselos sya." ay shet??

Namula naman ako ng sobra, can you not?!

Never maiinlove yan sa akin si Jin dahil hindi totoo ang Love At First Sight!

Ffs besh!

"Namiss kita mochi." Pag paparinig nya nang nadaanan kami ni Jin.

Agad naman akong napayakap sa kanya.

"Whoa guys. Chill down. Why're you hugging each other? You just met yesterday." We heard Taehyung spoke.

Napabitaw naman kami kaagad ni Jim sa pagkakayakap namin sa isa't isa.

Napakamot naman si Jimin ng batok nya at ako naman ay tumungin sa kaliwang side ko habang nakayuko.

"K-kasi, Taehyung. We're already in a relationship simula pa noong 2nd year high school kami. He's just shy kaya hindi nya ako binabanggit sa inyo, but I understand him. I know that kind of feels." I said as I giggled.

We Got Married || k.sj tagalog ffHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin