1

1.4K 8 3
                                    

Tên sách: 《 vòng giải trí đầu đề 》

Tác giả: Mỉm cười wr

Văn án:

Từ Phùng gia thiên kim, trùng sinh thành gia cảnh nghèo khó, toàn tâm toàn ý muốn bằng vào mỹ mạo tiến vào vòng giải trí người mới.

================

Chương 1: Trùng sinh

"... Châu Âu Tây Nam bộ Pyrenees Sơn Đông đoạn, một đám xe thể thao đội xuôi theo sông Garonne phi nhanh, kinh động nước Pháp cảnh sát..." Trên TV người nữ chủ trì thanh âm ngọt ngào vang lên, phía sau nàng trong màn hình, đang phát hình hôm nay tin tức đầu đề.

Từng chiếc xe thể thao nhanh như tên bắn mà vụt qua, dưới bóng đêm không trung, máy bay trực thăng đang đuổi theo, sau lưng còn có thể nhìn thấy có xe cảnh sát đang truy đuổi, "... Cảnh sát hoài nghi, băng đảng đua xe nghi đến từ đông phương quốc gia, chủ xe thân phận chưa điều tra rõ..."

Người nữ chủ trì vừa mới nói xong, sau lưng nàng màn hình cấp tốc phóng đại, vốn bị áp chế tiếng còi cùng máy bay trực thăng cánh quạt chuyển động thanh âm truyền đến, xen lẫn xe thể thao gào thét mà qua tiếng vang, trong phòng lập tức ầm ĩ khắp chốn.

Hơi mỏng vách tường ngăn không được bên ngoài TV tiếng vang, Giang Sắt bò dậy, chật hẹp trong phòng khách, mở ti vi Đỗ Bưu không biết chạy đi đâu, trên TV thành quần kết đội xe thể thao từ trên màn hình nhanh như tên bắn mà vụt qua.

Ống kính chuyển đổi bên trong, nàng nhìn thấy chạy trước tiên một cỗ màu trắng xe thể thao lúc, vốn chuẩn bị tắt ti vi động tác dừng lại, sau lưng bên trái cửa phòng 'Bành' một tiếng bị người kéo ra, Đỗ Hồng Hồng nộ khí đằng đằng thanh âm vang lên:

"Khuya khoắt thanh âm thả như thế lớn, có biết hay không ta lập tức muốn thi cấp ba!"

Giang Sắt chuyển đầu đi xem, mặc vào màu đỏ váy ngủ thiếu nữ đã không nhịn được đem cửa lại nặng nề ném lên, chấn động đến trong phòng khách mất chút sơn cửa sổ đều đang run.

Nàng tắt ti vi trở về phòng, cuối tháng năm thời tiết đã nóng lên, một đài đối cái giường đơn quạt chậm rãi chuyển động, đưa ra gió mát tới.

Nàng bò lên giường, nhìn chằm chằm trên đỉnh đầu hiện ra mờ nhạt ánh đèn bóng đèn, nàng nhận ra vừa mới mở tại phía trước nhất chiếc kia màu trắng tạo hình phách lối xe thể thao, kia là Bùi Dịch.

"Sắt Sắt."

Giang mẫu kêu gọi thanh âm của nàng đánh gãy nàng suy nghĩ, cửa bị người đẩy ra, Giang mẫu Chu Huệ thò vào nửa người, chỉ chỉ nàng trên giường đèn:

"Hơn chín giờ."

Nàng nhẹ gật đầu, chống lên thân đi đem cạnh đầu giường đèn dây thừng kéo một chút, gian phòng bên trong lập tức liền đen xuống dưới.

Trong bóng đêm Chu Huệ mặt bên ngoài ở giữa như ẩn như hiện dưới ánh đèn hiện ra mấy phần co rúm lại chi sắc:

"Hồng Hồng muốn thi cấp ba, gần nhất tiền điện quý, ngươi Đỗ thúc tháng này trong xưởng hiệu quả và lợi ích không tốt, quạt mở một hồi, thổi cho nguội đi liền quan a..."

Giới giải trí đầu đề - Hoàn Nhĩ wrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ