4

184 1 1
                                    



Hắn một cái này dùng sống vụ tại Giáo Đình nhiều năm, cả đời này nếu như không có chuyện ngoài ý muốn phát sinh, hắn muốn tiến vào Giáo Đình trung tâm tiến tới đi lên trên chức thật sự là quá khó, biết được tin tức này về sau, hắn lừa gạt Shireen tín nhiệm, dỗ nàng nói ra câu chú ngữ này, lấy Shireen vì hiến tế, hướng thần đổi lấy thăng nhiệm giáo tông tâm nguyện, thần cuối cùng thật xuất hiện.

Canh thứ nhất ~!!!

Uông một tiếng liền khóc!

Cuối tháng ngày cuối cùng, mọi người nhìn xem còn không có phiếu không có ném, nhất định phải đầu cho các ngươi âu yếm mỉm cười Bảo Bảo!!!

Chương 480: Bất bình

Shireen nhân vật ra sân chỉ có những này, nhưng đối với cố sự thôi động lại là to lớn.

Andrew đạt được thần hứa hẹn, đối với tương lai tràn ngập dã tâm, nhưng lại bỏ ra trả giá nặng nề, tiến tới lại sinh sôi đưa ra dã tâm của hắn, mới xem như triển khai đằng sau 《 tù phạm 》 cố sự này.

Giang Sắt bỏ ra một đêm thời gian, đem Shireen nhân vật này chỉnh lý ra đại cương, cũng liên tục phỏng đoán nhân vật tình cảm.

Cesare cho nàng thời gian quá ngắn, nhưng cũng may nàng đối với quyển tiểu thuyết này thật sự là quá quen thuộc, vì vậy đối với lần này thử sức vẫn là có mấy phần chắc chắn.

Shireen nhân vật này từ nhỏ Giáo Đình xuất thân, đối với tông giáo có loại dị dạng nóng lấy cùng cuồng nhiệt, nguyện đem cả đời dâng hiến cho Giáo Đình, cũng tại diệt trừ dị đoan, phù thuỷ quá trình bên trong thụ thương, cuối cùng bị Andrew lợi dụng tiến tới hiến tế.

Từ cái này ngắn ngủi mấy câu, Giang Sắt đại khái có thể phân tích ra nhân vật này tính cách, nhiệt tình lại chấp nhất, đơn thuần mà tuỳ tiện tin tưởng người khác, tại đối mặt dị đoan lúc, thể hiện ra lãnh khốc mà lại cường đại một mặt, là Giáo Đình bên trong vì thần phục vụ trung thành binh sĩ.

Giang Sắt chỉnh lý xong tư liệu lúc, nước Pháp nơi đó trời đã sáng, Mạc An Kỳ cùng Hạ Siêu Quần đã trở về phòng, nàng duỗi lưng một cái, tiến trong toilet rửa mặt, còn đang suy nghĩ lấy mình sửa sang lại lời kịch, bảo đảm vạn vô nhất thất.

Hoa Hạ bên trong, bởi vì 《 ác ma 》 chiếu lên mạng lưới gần như đều đang đàm luận bộ phim này.

Vốn nên nên cùng một ngày cùng 《 ác ma 》 chiếu lên 《 chuyện ngoài ý muốn 》 bởi vì gần nhất 《 ác ma 》 ngọn gió nhiều lần ra quan hệ, để tránh ảnh hưởng lần đầu phòng bán vé thành tích, Ninh Chiêm Bình đặc địa đem 《 chuyện ngoài ý muốn 》 chiếu lên thời gian chối từ đến một tuần lễ về sau, tạm lánh 《 ác ma 》 phong mang.

Lúc này Hoa Hạ quan sát qua 《 ác ma 》 đám dân mạng tại trên mạng hưng phấn phát biểu lấy ý kiến của mình, không có người chú ý tới, cùng thời kỳ chiếu lên trong phim ảnh, còn có Phùng Nam ôm rất lớn hi vọng phim mới 《 báo thù 》.

Bộ này tại Phùng Nam kiếp trước bên trong, từng bởi vì nhỏ chế tác đại biểu hiện mà rộng thụ khen ngợi tác phẩm bao phủ tại 《 ác ma 》 khen ngợi bên trong, lần đầu lễ cũng không có giống Phùng Nam trong trí nhớ kích thích bọt nước, thậm chí căn bản không có để người chú ý.

Giới giải trí đầu đề - Hoàn Nhĩ wrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ