Story Teller

16 0 0
                                    

Panimula

It's all about inside the APARTMENT....

Ang apartment na ito ay hindi basta apartment lng dahil once you enter the gate wala nang kasiguraduhan na makakalabas ka pa ng BUHAY....

One day nagkayayaan ang BTS na pumasok at mag adventure sa isa apartment na kung tawagin ay H.A(Hunted Apartment)... Kung iisipin natin may pagkakatulad ito sa hell university dahil inakala ng BTS its just the same, pero nagkamali sila dahil dito walang araw at walang oras ang patayan... Nung nakapasok na ang BTS sa H.A wala nang nakakaalam kung buhay pa ba sila o patay na...

Ang Simula ng kuwento.

Kaibigan ni Park Huimin si Park Jihyun, ang magkapatid na Lee hong ki at Lee Choi ang dalawa nyang kababatang sila Wang Yu at Yuna Han. Ang BTS ay matagal nang nakakulong sa isang apartment na kung tawagin ay H.A kung saan pagpumasok ka Malabo ang posibilidad na makalabas ka pa, dahil sa malademonyong patayan dito. Si Park Jihyun ay kapatid ni Park Jimin na isa sa mga BTS na nakulong sa loob ng H.A kaya naisipan ni Jihyun na hiyakatin ang mga kaibigan nya na pumasok sa loob ng H.A, pero hindi nila alam kung anong DELUBYO ang kanilang pinasok.

NGAYON ALAMIN NATIN KUNG ANO ANG MANGYAYARI SA PAGPASOK NILA SA HUNTED APARTMENT...😱

Blood Sweat & TearsWhere stories live. Discover now