Chapter 4

1 0 0
                                    

The Bloody Night

The Bloody Night

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Namjoon POV's

Letter

Hawak namin ang dalawa sa member ng BST hindi namin sila sasaktan kung magpapatalo kayo sa araw ng Bloody Night ibibigay nyo samin ang trono na dapat talaga ay samin at kung hindi nyo gagawin iyon kinakaylangan nyo na magpaalam kay Hiumin at Lee Choi.

Letter

"Masyadong delikado ang gusto nilang mangyari"
"Bakit? Paanong delikado?"
"Paghinayaan namin silang makuha ang trono magiging magulo at delikado"
"Ano ang ibig mong sabihin hahayaan natin sila na mamamatay dun!!! Hah! Nandun ang kapatid ko at si Hiumin ano ang gusto nyong gawin namin ang tumunganga dito at maghintay ng balitang patay na sila!!!!"
"Lee hong ki hindi iyon ang ibig naming sabihin..."
"Hindi!!! Iyon ang gusto nyong gawin ang pangalagaan ang trono nyo habang may dalawang tao na nanganganib ang buhay!!!"
"Makinig ka muna--------
"Kung wal kayong gagawin puwes ako ang gagawa ng paraan para mailigtas sila" Umalis si Lee hong ki, sinubukan namin syang pigilan pero wala na kaming nagawa...
"Pasensya na kayo, pero ayoko na tumunganga lang dito" Sumunod ang iba pang BST kay Lee hong ki

Hiumin POV's

Unti-unti na kong nagkamalay.... Nakita ko si Lee Choi na nakagapos sa isang upuan...

"Lee Choi gumising ka!!"
Nagising si Lee choi
"Hiumin anong ginagawa mo dito?"
"Hindi ko din alam.."
"Gising na pala kayo!"
Lumingon kami sa lalaking nakaupo sa may isang sofa.
"Sino ka?"

Lumapit ang taong iyon at nagulat ako sa nakita ko....

"Clarkson?"
"L ang pangalan ko hindi clarkson "
"Bakit mo ito ginagawa samin? Akala ko mabait ka?!"
"Sabihin na nating maraming namamatay sa maling akala"
"Please clarkson itigil mo na ito tulungan mo kami makaalis dito"
"Tsk! Tsk! Tsk! Sabi ko sayo ako si L hindi na ako si Clarkson maliwang ba?"
Sinampal nya ko at sa mga oras na ito ay umiiyak na ko.
"Sya nga pala naalala mo ba nung araw na iniligtas kita"

*Flashback*

Habang naglalakad kami sa hallway nakita ko ang kagrupo ko na may kinakalaban.

'Clarkson!'
'Wag ka matakot!'
'Hindi ko kaya.'
'Wag ka sa kanila tumingin!'
'Saan mo ko gusto tumingin?'
'Tumingin ka sa Mata ko.'
'Hah!'

Tumingin sya sa mga mata ko...

'Pumikit ka wag kang mumulat hanggat wala akong sinasabi'

Ipinikit nya ang mga mata nya...
Lumapit ako sa mga kaibigan ko at tinulungan silang patayin ang ASTRO.... Pagkatapos ay nakatakas ang ASTRO...

'Umalis na kayo bago pa kayo makita ni Hiumin at masira pa ang plano ko'
'Sinong Hiumin?'
'Basta sa susunod na ko magpapaliwanag'

Blood Sweat & TearsWhere stories live. Discover now