Chapter 1 ❤
Andrea's POV
Hays ! Ang aga aga eh , makasigaw naman toh si lola kala mo may sunog na ...
Bumangon kana jan , male-late kanang Bata ka !! -Sabi ni Lola
Lola talaga , lagi nalang sumisigaw . Di ba pedeng mag salita ng mahinahon !? Pati kapitbahay naten nabubulabog nyo sa lakas ng sigaw nyo eh .
Hay nako ! Araw araw kana lang din bang gigisingin ko !? Kung hindi pa kita gigisingin hindi kapa babangon , late ka nanaman ! Sumasaket na talaga yung ulo ko sayong bata ka .. -Lola
Ou nalang ( Pabulong ) -Ako
May pabulong bulong ka pang bata ka . Bilisan muna ! -Lola
Ou na po .. Wag kana ma ingay jan .. Maliligo nako oh ..
After 123456789 years natapos na din ako mag ayos ng sarili ko . Naka uniform na din ako pang pasok ng school , kaso pag tingin ko sa relo ko ( Nga Nga ) Late Na Pala Ako ...
Waaaaaaaaaaaaaaaaah !! Kelangan ko ng tumakbo parang kagaya ni the flash .. BWAHAHA !!Takbo .....
Takbo .....
Takbo .....Buti nalang malapit lang yung school ko , di pa ako sobrang late , hehehe !!
......
Dito nako sa loob ng room ko nakaupo na din ako sa upuan ko ..
By the way , Hindi pa nga Pala ako nakakapag pakilala sa inyo ^_^'
Ako nga pala si Andrea Brianna Castillejo , I'm 16 yrs.old , Gr.10 dito ako nag aaral sa National HS , sa public lang ako nag-aaral dahil mahirap lang kame .. Sa Lolo't lola ko lang ako lumaki at sila na rin ang nag papa-aral saken . Anak lang kase ako ng mama ko sa pagka dalaga , di ko naman kilala ang papa ko at ang mama ko naman ay may pamilya na . Hindi ko kasama ang mama ko dahil mas priority nya yung asawa at anak nya , hindi kase kame close ng step father ko kaya ayaw ko sa kanila tumira .. Sad ng life ko pero OK lang kase kasama ko parin naman ang Lolo't Lola ko :)
Simple lang naman akong tao , medyo may pagka baliw nga lang minsan at medyo boyish din ako .Gusto ko laging suotin yung mga damet na malalaki para gangster ! Hahaha Jwk Lang :> ayoko kaya sa mga gangster , trip ko lang talaga Yung mga malalakeng damet .. At ang pinaka ayaw ko rin pala sa lahat ay PLASTIC !! Kaya isa lang ang kaibigan ko kase sa kanya lang ako may tiwala at Hindi kase sya PLASTIC di kagaya ng iba ..Nanjan na pala ang unang teacher namen .
Good morning po ma'am vanna . sabay sabay na sabe ng mga kaklase ko sa unang teacher namen .
OK :) Take a sit class .
Blah , blah , blah , blah , blah .......
After 123456789 years natapos na din magturo ang unang teacher namen ..
Krrrrrriiiinnnnnnnggggg ....
Yes !! Recess narin sa wakas , kanina pako nagugutom eh , konti lang kase yung kinaen ko kaninang umaga sa sobrang pag mamadale saken ni Lola ..
Tatayo na sana ako ng biglang ---
Huy Bestie !! - Angel
Ayyy Palaka ! -Ako
San palaka ? -Angel
Wala ! -_-
Ba't kaba kase ng gugulat ? Ano bang kelangan mo ? -AkoSabay tayo papuntang canteen ^_^ -Angel