FIC [BTS] 002

8.8K 72 4
                                    

#เมียพี่กุก

"จีมมินอา ว่าไงได้เรื่องรึป่าว ไอ้วีตกลงมั้ย"

ยังไม่ทันที่คนตัวเล็กจะได้เอ่ยปากบอก พี่คนสนิทก็ได้เอ่ยทักเสียก่อน

"แน่นอนครับผม ;-)

//แหล่งรายได้ใหม่ไง หุหุ

"ว๊าว!! ดีใจจัง พี่จะได้ไม่ต้องหาใครไกลเลย ได้เรามาคงจะดีไม่ใช่น้อย"

//เด็กสองคนที่ผมอยากให้ทำอะ เพราะผมอยากให้เขามีเงินเพิ่ง อีกอย่างเลยนะ หน้าตากับหุ่นหน่ะ โอ้ย!!ใครเห็นก็ต้องร้องขอชีวิตเลยทีเดียว

"ครับพี่จิน ไว้ผมกลับห้องก่อนนะครับ พรุ่งนี้เจอกัน นี่มันก็ดึกมากแล้ว"

"จ้าๆ ขับรถดีๆนะจีม"

หลังจากคุยธุระกับพี่ชายคนสนิท คนตัวเล็กก็ขอตัวกลับมายังคอนโดที่ตนอาศัยอยู่ทันที

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

@ผับNam&Jin 20:00น.

ตอนนี้กำลังมีร่างบางสองร่างกำลังเเต่งตัวอยู่ในห้อง อีกคนใสชุดสีดำ สวยคนตัวเล็กหน้าสวยใส่ชุดสีขาวบาง     (จะใส่ไปอ่อยใครหนักหนาลูก //ไม่เสือกสิไรท์ ถถถถ....)

"เห้ยมึงดูชุดกูดิ ใส่แบบนี้ได้ผู้กลับบ้านแน่ๆ"

วีเอ่ยขึ้นหลังจากส่องตัวเองในกระจกบานใหญ่ ชุดของเขาหน่ะ ทั้งคอกว้างแถมลึกจนเกือบจะเห็นเม็ดสีชมพูนั่นแล้ว

"ใส่ๆไปเหอะหน่ะ กูก็ไม่ต่างจากมึงหรอกครับเพื่อน"

ชุดของคนตัวเล็กก็เช่นกัน สีขาวบางจนไม่รู้ว่าจะใส่ไปทำไม เพราะมันบางเสียจนเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย //มันจะบางอะไรขนาดนั้น

"ไปๆจีมิน แทยอง ได้เวลาแล้ว ทำให้เต็มที่ไปเลย"

ครับพี่จิน//ครับคุณเมียเฮียนัม!!

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

- จอน จองกุก  - จอง โฮซอก

@บริษัท

"มึงงงงงงง~~ วันนี้กูอยากไปแอ๊ว
สาวอะ ไปกับกูหน่อยดิ ผับที่ไปประจำนะ สามทุ่มเจอกัน"

FIC [BTS] เมียพี่กุก KOoKMiNOnde histórias criam vida. Descubra agora