Trọng sinh chi quy linh - Y Đình Mạt Đồng

11.1K 60 6
                                    

Tựa : Trọng sinh chi quy linh

Tác giả : Y Đình Mạt Đồng

Thể loại : đam mỹ, trọng sinh, giá không lịch sử, cổ đại, cung đình hầu tước, sinh tử văn, chủ công, ấm áp thoải mái, 1x1, HE

Văn án

Lăng Kỳ Ương một lòng muốn gả Quân Ly Huyền, nhưng Quân Ly Huyền lại lòng nghi ngờ thân phận của hắn, thề sống chết không cưới.

Cuối cùng, Lăng Kỳ Ương vi cứu hắn một mạng, lấy hòa thân làm trao đổi, cuối cùng chết ở hắn mộ tiền...

Một mạng đổi nhất sinh, Quân Ly Huyền trọng sinh hồi hai mươi tuổi năm ấy, phát hiện rất nhiều sự cũng không cùng.

Đãi hai người lại gặp lại, Quân Ly Huyền phát hiện mình thú đến không chỉ có là của hắn Vương phi, vẫn là một vị thần y...

Cũng may, hết thảy cũng có thể về linh trọng lai...

—— trọng sinh chi về linh

Hữu tình nêu lên:

1. Tác phẩm này vi cổ đam sinh tử văn, không khoẻ giả thỉnh nhiễu lộ.

2. Tác phẩm này là chủ công văn, 1V1, sẽ có nhiều đối phó CP.

3. Tác phẩm này bối cảnh vi tự tưởng tượng, các phương diện không cần khảo cứu.

4. Tác phẩm này như trước kéo dài ấm áp chữa khỏi phong cách, cơ bản vô ngược.

Nội dung nhãn: trọng sinh tình hữu độc chung sinh tử

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Quân Ly Huyền; Lăng Kỳ Ương ┃ phối hợp diễn: Quân Ly Uyên; Mạc Thanh Ca; Quân Ly Triệt... ┃ cái khác: trọng sinh; sinh tử; chủ công...

=========================

☆, Đệ 01 chương   Tình khởi mà sống

Hiu quạnh gió thu thổi quét trên cây đổ nát lá khô, gần như tiêu điều vẻ. Lạc diệp theo gió bay vào địa lao cửa sổ nóc, Quân Ly Huyền nghe ào ào tiếng gió, trong lòng sinh ra một chút buồn bả.

Lưng đeo soán vị tội danh, hoàng thượng cũng không có lập tức ban thưởng tử hắn, chỉ đưa hắn quan địa lao lý, chờ đợi xử lý. Quân Ly Huyền trong lòng rõ ràng, hắn khó thoát khỏi cái chết, cho dù hắn cũng là cái người bị hại.

Đại môn thượng trọng tỏa bị đánh khai, ngục tốt mở ra nhà tù cửa gỗ, Lăng Kỳ Ương giống phía trước giống nhau dẫn theo thực hạp, bưng một cái đựng thủy đồng bồn đi tới. Theo sau khóa lại hạ xuống.

Lăng Kỳ Ương không nói được một lời địa ninh thấp khăn, đưa cho Quân Ly Huyền.

Thất hoàng tử Quân Ly Huyền tuấn mỹ vô song, văn võ song toàn, chiến công vô số, vốn là bị xem trọng thái tử chọn người chi nhất. Hiện giờ mặc dù luân vi tù nhân, lại như trước vẫn duy trì sạch sẽ dung nhan cùng quần áo, xơ xác tiêu điều khí tràng phụ trợ hắn kiêu ngạo, tôn quý vô cùng. Nhưng này hết thảy cũng giống như là trào phúng hắn xuất binh soán vị vớ vẩn cùng vô tri...

Đem đồ ăn dọn xong, Lăng Kỳ Ương tọa cũ nát băng ghế dài thượng, nhìn Quân Ly Huyền dùng cơm. Như vậy cảnh tượng mỗi ngày đều lặp lại, Quân Ly Huyền cũng chậm chậm vốn đã quen.

Trọng sinh chi quy linh - Y Đình Mạt ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ