(CVH)

3.7K 33 6
                                    

☆, Đệ 51 chương   Bớt vi hoặc

Ngày hôm đó sáng sớm, Lăng Kỳ Ương còn tại ngủ, Quân Ly Huyền cùng Lăng phụ thân ăn xong điểm tâm, liền nghe Mính Lễ báo lại, nói Dịch Vương gia đến đây.

Hôm nay cái lâm triều, Quân Ly Uyên tố cáo bệnh. Quân Ly Huyền bản còn muốn chờ Lăng Kỳ Ương tỉnh lúc sau đi Tam ca quý phủ nhìn xem, không nghĩ nhân đã tới rồi.

"Đi vội đi." Lăng phụ thân uống trà, làm cho Quân Ly Huyền không cần băn khoăn hắn.

Quân Ly Huyền gật gật đầu, nói câu buổi tối cùng Kỳ Ương cùng đi bồi phụ thân dùng bữa tối, liền rời đi tiểu viện, hướng thư phòng đi đến.

Ngồi ở trong thư phòng Quân Ly Uyên trên mặt nhìn không ra cái gì biểu tình, nhưng hiển nhiên không phải cao hứng. Quân Ly Huyền đi vào đi, nói: "Tam ca, sáng nay nghe nói ngươi bị bệnh, na không thoải mái?"

"Không bệnh. Ta có lời cùng với ngươi nói." Quân Ly Uyên nhìn nhìn ngoài cửa, tựa hồ là chuyện rất trọng yếu.

Quân Ly Huyền đối Mính Lễ khoát tay, nói: "Đi ra ngoài thủ, trừ bỏ Vương phi ai cũng không chuẩn tiến vào."

"Phải" Mính Lễ đem tiểu tư bưng tới trà phóng tới Quân Ly Huyền trong tay, liền lui ra ngoài.

"Làm sao vậy?" Đãi thư phòng liền còn lại bọn họ hai người, Quân Ly Huyền vấn đạo.

Quân Ly Uyên nổi lên một chút lí do thoái thác, mở miệng nói: "Thanh Ca trên người có cái bớt."

Quân Ly Huyền khó hiểu địa nhìn hắn, Mạc Thanh Ca bớt giống như không đáng riêng lấy ra nữa nói đi. Hơn nữa một cái bớt mà thôi, Tam ca cũng không về phần vì thế bất khoái đi.

"Cái kia bớt ở hắn bắp đùi, màu đỏ hoa mai trạng. Ngươi năm đó còn nhỏ, có thể căn bản không nhớ rõ. Nhưng ta đối này bớt đã có chút ấn tượng." Quân Ly Uyên trầm giọng nói, nghe ngữ khí sự tình cũng không đơn giản.

"Như thế nào? Ngươi ở đâu gặp qua?" Quan hệ bớt sự, Lăng Kỳ Ương cũng không có cùng hắn đề cập qua, có lẽ Lăng Kỳ Ương cũng không có phát hiện. Dù sao lúc ấy Mạc Thanh Ca là bị thương, nhưng không thương tổn được tư mật chỗ.

"Nhị ca mẫu phi Sướng quý nhân mi tâm liền có như vậy cái bớt. Nếu là tầm thường bớt vừa được trên mặt, hơn phân nửa cùng cấp vu hủy dung, nhưng Sướng quý nhân hoa mai bớt lại bộ dạng vừa đúng. Sướng quý nhân xuất thân không cao, có thể bị lựa chọn cũng là bởi vì làm cho này bớt đặc biệt hấp dẫn phụ hoàng." Quân Ly Uyên khẽ thở dài một cái, tiếp tục đạo: "Tuy rằng của ta ấn tượng cũng mơ hồ, liên Sướng quý nhân bộ dáng cũng quên đắc không còn một mảnh. Nhưng bởi vì kia bớt quá mức đặc biệt, hơn nữa rất tốt xem, cho nên còn có thể nhớ rõ một ít."

"Sướng quý nhân mất thì chúng ta tuổi cũng còn thượng tiểu, Tam ca mặc dù có chút ấn tượng, nhưng chung quy không được đầy đủ mặt. Không bằng hỏi một chút hoàng nương đi, hoàng nương khẳng định hội nhớ rõ." Nhược đúng như Tam ca lời nói, Quân Ly Huyền cũng hiểu được sự tình có thể sẽ có giữ phát triển, hơn nữa là bọn hắn sở không có thể khống chế.

"Ân, đãi quá mấy ngày nay tử, ta tái nói bóng nói gió hỏi hỏi hoàng nương. Hy vọng hết thảy chính là ta đa tâm liễu." Quân Ly Uyên sắc mặt như trước không thể nói rõ hảo, hiển nhiên còn tại làm cho này sự kiện lòng nghi ngờ, "Thuận tiện tái làm cho Ly Triệt tra tra Mạc Thanh Ca mới trước đây sự."

Trọng sinh chi quy linh - Y Đình Mạt ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ