Top 1 and Top 2

50 4 0
                                    

Mainit, Maingay, magulo, at pag kakakulit. Lahat ng mga katangiang yaan ay tinataglay ng bawat paaralan, mapa section A, science class or kahit star section pa yan. Pero sa bawat section na mga yan ay di mawawala ang sinasabing Top 1 ang president, Matalino, At laging seryoso. Ngunit iba Ito, ang babaeng tinutukoy ko ay may pagka baliw, weird, mabait, matalino, pero medyo laging high blood, cute at maganda.

KINDER!
... Hi ako si Gabby, at nakatira ako sa puso nyo hahahahha joke lamang taga San Vicente ako, I am 5 years old. Hay naku anu ba yan ang dali dali naman ng mga subjects dito walang kahirap hirap ehhhh. Pero ang hirap naman makipag kaibigan dito lagi nalang nila akong nilalayuan.
Sa wakas papakita na ni teacher ang ranking ngayun, pero di na naman exciting dahil alam ko na na Top 1 na ako ........

Hi! Ikaw yung top 1 di ba? Ako nga pala si Mitch, siguro naman na pakinggan mo na ang pangalan ko?

Sorry ehhh d kita kilala?

Ehhh? Hahahah ako po yung
Top 2 basahin mo diyan sa listahan... oh dba ang galing ko anu... ehhh ikaw sinu ka? ....... joke joke lamangs kilalang kilala kita ikaw si Gabby dba Top 1, ikaw ang pinaka hinahangaan ko dito sa klase ehhh,

Ahhhhh naaalala na pala kita ikaw yung lagi kong nahuhuli na naka titig sa akin ehhh, pero lagi ka nalang na lingon kapag ikaw ay tinitingnan ko.

Ehhh opo ako nga po yun halata ba ... hahahah ang cute mo kasi ehhh sabay hangang hanga pa ako sa iyo, pero kahit ganoon tatalunin parin kita sa ranking asahan mo yan dadating ang araw na matatalo kita.

Sige aasahan ko yan, simula ngayon mag kaibigan na tayo ok ba yun masusunod!

Masusunod po boss! Hahah nakakatakot ka.

GRADE 5

Good morning Gabby!😊

Ohhhhh hi Mitch good morning, anu ba yan ikaw nanaman ba ang kaklase ko simula kinder hanggang ngayun ba namang grade 5, hahahah.

Bkt ayaw mo ba?

Sawa na ako sa pag mumukha mo, JOKE😋 hahahahaha, syempre gusto kitang maging kaklase, actually na miss kita nung bakasyon ehhhh.

Ikaw rin super na namiss kita Gabby kamusta na?

Eto maganda pa rin hahahha! Ehhh ikaw pangit pa rin? Hahahah

Ehhh? Lehhh? Ang chuchu! mo hahahah.

Chuchu? Anu yun?

Wla ka na dun.

Ehhhh Mitch nag Aral ka ba, akala ko tatalunin mo ako natatandaan ko pa nung kider tayu ehhh.

Wag kang mag alala Gabby mag hintay ka lamang at matatalo rin kita Malay mo ngayung Grade 5 yun.

Ehh? Asa ka blehh!, Pero Mitch napapagod rin ako ng kahihintay hahahah.

( Nag daan ang ilang mga buwan Hindi parin matalo talo ni Mitch si Gabby)

Anu ba yan matatapos na ang semester at Top 2 pa rin ako!

Hahaha just keep trying, Top 1 lang naman ulit ako, hahaha!

Edi ikaw na! .. matatalo rin kita. Ay wait lang Gabby bago ko makalimutan meron nga palang gaganapin na parang ball, ahmmmmm Gabby pwede bang ahmmmmm.

Anu huy Mitch anu na?

Ahmmmm, kasi kasi kasi wla pa akong ka partner pwede bang?

Ako? Ahmmm pag iisipan ko ahmmm, hindi, hahaha

Ehhh! Bkt naman?

Jokes lamang d ka naman mabiro! Ehhh syempre payag ako na ikaw ang ka partner ko sa sayaw, kasi wla pa akong kapartner, sabay syempre mas gusto ko na ikaw ang ka partner ko, kaya swerte ka.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 02, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Story Of My Crush Where stories live. Discover now