Nhà Troy, nói là lâu đài trên núi, không bằng nói núi trong lâu đài đi, bởi vì hàng rào sắt bao quanh chân núi, cơ hồ đem cả núi vây lại.
Xe ở chân núi, Troy dẫn Khải Khải từ cổng sắt cao ngất, đi bộ lên núi
Đường núi này thật sự càng đi càng đáng sợ, hai bên là bia mộ trùng trùng, điêu khắc phong cách , còn có bộ xương trắng nằm ườn bên ngoài quan tài.
"Nhà anh mang phong cách công viên hả?" Mạc Ninh vuốt cằm vừa đi vừa quan sát, "Tôi thích!"
Đông Đông vừa đi vừa ngáp, "Thật mệt, còn bao lâu mới đến ?"
Troy cười ha ha hai tiếng, thấp giọng nói "Nói nhỏ......đừng đánh thức bọn chúng.'
"Ai?" Diệp vừa kinh vừa sợ, nhìn phải trái, "Nơi này còn người khác?"
"Ha ha........." Troy cười, "Người? Đánh thức người có gì phải lo lắng? Ta lo lắng là.......Đánh thức cái khác." Cố ý đè thấp thanh âm làm lời Troy nói nghe càng có vẻ âm trầm khủng bố, thực thích hợp không khí xung quanh.
Mà phối hợp với lời hắn nói, xung quanh truyền đến tiếng mèo kêu thê lương.
Ban đêm trời đen như mực, bãi tha ma giữa sườn núi, tiếng mèo kêu làm mọi người cả kinh toát mồ hôi lạnh.
"Sam!" Troy đột nhiên kêu một tiếng, mọi người chỉ thấy bóng đen chợt lóe, một còn mèo lớn đen thuần "vèo" một tiếng chạy tới, nhào vào trong lòng Troy, thân thiết cọ vào cổ hắn, kêu "meo meo meo meo". Một đôi mắt xanh xám tò mò liếc nhìn những người xung quanh.
"Đây là mèo của anh?" Sử Diễm Phỉ cười ha hả, sờ sờ con mèo, "Chẳng đẹp tí nào."
"Á........" Sử Diễm Phỉ còn chưa nói hết liền sợ hãi kêu một tiếng, con mèo Sam kia cắn một phát vào đầy ngón tay anh.
"Đau......"Sử Diễm Phỉ đau lòng nhìn ngón tay trắng nõn thon dài xuất hiện một dấu răng, hung tợn trừng mắt nhìn Sam, "Con mèo chết tiệt, dám cắn ta!"
Troy mỉm cười vuốt vuốt cổ Sam, cười nhẹ: "Thích sao? Nếu thích thì đêm nay để hắn đến uy ngươi."
"Không cần!" Sử Diễm Phỉ bĩu môi, "Tôi không cần nó." Vừa nói, vừa cọ cọ Troy. "Tôi muốn ngủ phòng anh........."
Troy cười nhưng không nói, chỉ thấy Sam trong lòng hắn âm thầm đánh giá Sử Diễm Phỉ một lượt, meo meo kêu hai tiếng, vươn lưỡi liếm miệng mình.
Khải Khải có chút mất kiên nhẫn, "Còn gì nữa không?" Nhưng nháy mắt xoay đi, anh nhìn con mèo đen Sam, trên mặt như xuất hiện ý cười.......Nhìn nhầm sao?
Troy thấy Khải Khải ánh mắt chăm chú, vẻ mặt không tin, cười càng thêm thâm ý, dẫn mọi người mua chóng đi lên núi.
Một lúc sau, tất cả đã đứng trước biệt thự trên núi, mọi người đến gần nhìn, vẫn nhịn không được hít một hơi lạnh, trước mắt là tòa lâu đài đúng chuẩn phong cách Baroque cổ, tường màu xám được dây leo tím phủ kín, bốn phía là các bức tượng kì lạ, sân trước còn có mấy bồn hoa cùng vòi phun nước, mà tự nhiên phun ra hai tia nước, khiến người ta phải nghĩ dưới vòi phun hẳn có cái gì đó.