Người đó, hơn tôi 6 tuổi nhưng gương mặt luôn giữ vẻ trẻ trung của tuổi 20...lần đầu tiên gặp người ấy, khi tôi 16t, là tuổi mà tôi lờ mờ đoán được những vấn đề trong quan hệ của cha mẹ, khi đó cha của tôi và Nhã nhi hẹn ăn cơm ở nhà hàng, lúc 2 anh em chúng tôi đến, người đó ngồi bên cạnh cha, người ngả ngiêng sang 1 bên ghế, ngón tay thon dài trắng muốt đang kẹp 1 điếu thuốc nữ dài còn đôi môi tô màu son đỏ dolce&gabbana mà tôi vẫn nghe các cô gái trong lớp ngắm và ước ao có 1 thỏi..cái giây phút đầu tiên ấy, trái tim tôi bỗng "thình, thịch"..một dự cảm không tốt nảy sinh...
"sao tới muộn vậy"
..cha ko hài lòng nhăn mày..ông có đứa con đầu năm còn quá trẻ, hiện tại với tuổi 36, nhìn ông chỉ như anh trai tôi..
"con xin lỗi, đường đông quá nên chú Kim đi hơi chậm"...
"ngồi đi"
"vâng ạ"
tôi và Nhã nhi đáp...Nhã nhi năm nay 14t, gương mắt tò mò nhìn cô gái..ấn tượng "hư hỏng" đi kèm vs gương mặt thiên sứ làm cô em gái của tôi tò mò..
"đây là dì Linh, các con hãy gọi là dì, dì sẽ là nữ chủ nhân gia đình chúng ta"..
"mẹ thì sao ạ"
"mẹ sẽ ra nước ngoài tĩnh dưỡng"
cái tuổi 16 tôi cũng đã nghe về những chuyện như này, chuyện "hồ ly tinh" dì ghẻ....nhưng quyết định của cha không thể phản bác, chí ít là đến khi tôi đủ sức chống lại quyền lực của cha..
Tôi vẫn luôn cố gắng, và sự thật là tôi xuất sắc đủ để khiến mọi người ngưỡng mộ, cha tôi tin tưởng và dạy dỗ tôi, trừ việc của dì.. Dì ko sống trong nhà chúng tôi, thi thoảng 1 năm vài lần, dì đến trong nhà vài tháng, và điều ngoài dự định của tôi đó là.......tình yêu...
Hè năm 16t, khi tôi nhận ra cái tình cảm của tôi dành cho người đó là gì, tôi đã bỏ nhà ra khách sạn đêm đó, tôi ko đủ dũng cảm trở về và chạm mặt người ấy. Trái tim ngây thơ non nớt của chàng trai 16t chưa 1 lần rung động, và đến khi rung động thì lại đi liền với hoảng loạn...người đó.., là người cha yêu, là người khiến cha ruồng bỏ mẹ nhưng cũng ko chiếm được trọn vẹn.. Sau đêm đó, tôi bắt đầu trốn tránh việc trở về nhà mỗi khi người đó tới, tôi bắt đầu học cách đóng kịch, nguỵ trang bản thân, tôi trở nên hay cười nói, mọi người gọi tôi "yêu nghiệt", nói tôi đào hoa và quyến rũ các cô gái trong lớp, người yêu tôi thay như thay áo..nhưng ko ai biết, tôi chỉ muốn quyến rũ một người.
Cái cảm giác tội lỗi trong tôi ko cho phép tôi tới gần cô ấy, nhưng trái tim lại mạnh hơn lý trí, tôi biết tôi ko nên, và ko thể yêu người đó, nhưng biết làm thế nào khi chỉ cần nhìn thấy bóng hình ấy cũng đủ trái tim tôi loạn nhịp, người ta vẫn nói yêu đơn phương thì ko phải yêu, nhưng chỉ có tôi biết được tôi ao ước người đó biết bao nhiêu, tôi yêu người đó yêu điên cuồng, yêu hèn mọn, tôi trở thành cậu thanh niên vạn người mê, nhưng ai biết đc rằng tôi chỉ mong người ấy liếc nhìn tôi trong chốc lát, chỉ mong hình ảnh tôi lưu trong mắt người ấy thêm chút nữa, chỉ mong người ấy trò chuyện với tôi thêm 1 câu...chỉ ao ước...giá như có được 1 chút quan tâm của người ấy, chỉ 1 chút thôi..mỗi đêm tôi nằm mơ, thấy người đó ôm tôi thì thầm "yêu Dương" và khi giật mình tỉnh giấc, lại cười khổ bản thân mình ngu ngốc.......
Cho tới một ngày, khi tôi 19t, tôi vào bar chơi vs hội bạn thì tình cờ gặp người ấy đi một mình và có vẻ đã say sỉn, một tên đàn ông lại gần cô buông lời trêu chọc và giằng co, tôi tiến đến gần
"có việc gì với bạn gái tôi vậy chú",
ông ta thấy tôi thì quay đi luôn, tôi quay lại đỡ Linh đang loạng choạng...
"sao uống nhiều vậy trời"
"tôi đưa cô bạn tôi lên phòng nghỉ chút, các cậu cứ chơi trước nhá"
"đi luôn cũng đc, haha"
lũ bạn trêu chọc, mấy tên đều là các công tử thượng lưu, nhưng sự tồn tại của Linh chỉ trong bộ phận cao cấp biết, làm sao đến lượt mấy cậu nhóc, nên họ đều nghĩ đây là cô bạn gái nào đó của tôi..
"haha"...
Tôi đưa Linh lên phòng nghỉ, bar này là bar cao cấp, bên trên là khách sạn, tôi là hội viên kim cương nên luôn có sẵn 1 phòng riêng của mình có thể nghỉ bất cứ lúc nào..dìu Linh vào giường, cái trạng thái nửa say nửa tỉnh của Linh khiến cô ấy ko chịu yên..
"đây là đâu...tôi muốn whisky, tôi muốn nhảy cơ mà"
bất ngờ, cô ấy quàng tay qua cổ tôi..
"phục vụ sao có người đẹp trai vậy nè, ở lại chơi với tôi nào.."
Tôi sững người..hơi thở của người đó phả vào cổ, đứng hình mất 1 lúc, tôi mới trấn tĩnh đc
"đừng quấy, dì"
"dì nào, tôi là dì cậu á, sao tôi k nhớ có cháu lớn thế nè"
Linh nhìu mày cắn môi, đôi môi hồng mềm mại gần sát làm tôi khó thở..
"dì nghỉ đi, lát tôi đưa về"
tôi định quay ra cửa, bất ngờ, 1 cánh tay quàng qua cổ tôi kéo, đôi môi hồng mềm mại in lên môi tôi, đôi môi tôi ước ao 4 năm..lưỡi người ấy xâm nhập khoang miệng tôi, đảo lộn tất cả, và cũng đảo lộn lý trí tôi, sự ngọt ngào làm tôi ko thể kiềm chế, tình yêu dấu kín, kìm nén bao nhiêu năm ào ra như vỡ đê, tôi ko thể, cũng ko muốn dừng lại...nếu...nếu..có được người ấy 1 lần..tôi cảm thấy tôi sắp nổ tung...tôi phát cuồng hôn lại cô ấy, cô gái trong mơ của tôi, mối tình đầu đắm say nhưng đau khổ, trái tim 2 tay dâng ra để người đó dày vò..tôi ko còn suy nghĩ đc nữa, chỉ biết yêu cô ấy, muốn gần cô ấy, gần nữa, vùi vào trong cô ấy...thân mật hơn chút, liệu có phải cô ấy sẽ nhìn tôi nhiều hơn ko...tôi cuống quýt cởi khoá váy, cô ấy cũng đáp lại nhiệt tình như lửa, cái khoảnh khắc tôi hợp làm một với cô ấy, khi đó tôi cảm giác như mình hạnh phúc đến chết luôn cũng đc...một đêm điên cuồng...
Mở mắt ra...người ấy ngồi cạnh giường quay lưng về tôi, bóng lưng trần tuyệt đẹp làm tôi ngơ ngác, có phải vẫn đang mơ ko...ngón tay duỗi ra muốn chạm vào..nhưng dừng lại bất chợt vì nghe thấy người ấy nói
"xin lỗi, hôm qua say quá, tiểu Dương quên chuyện đêm qua đi"...
tôi nghe đc tiếng trái tim vỡ vụn, hạnh phúc như mơ, sáng dậy cũng tan thành từng mảnh, cười khổ..đã bảo đừng hy vọng j mà...
Ngày lại qua, đến lần thứ 2 duyên phận đẩy tôi đến với người đó, 2 năm sau trong đêm sinh nhật tuổi 21.. khi sáng dậy, người ấy vẫn khuôn mặt trẻ trung tuổi 20, vẫn câu nói ấy
"quên đi, tiểu Dương"
tôi ko kiềm chế đc nữa..
"tôi ko thể quên, Linh có thể ko yêu tôi, có thể coi như là qua đường, nhưng đừng bắt tôi quên"
"tôi có thể ở bên Linh ko, khi nào em nhớ tới tôi thì đến, tôi luôn là của em, tôi sẽ ko can thiệp hay hỏi j chuyện em, cho phép tôi bên em, đc ko"
tình yêu hèn mọn như vậy, chỉ mong chiếm được 1 góc nhỏ nhoi trong cuộc sống của người đó, cũng đã quá hạnh phúc rồi...
"tôi sẽ giữ kín, tối qua tôi làm Linh thích chứ, để tôi làm người tình bí mật của Linh..được ko"
xin lỗi cha, nhưng con yêu cô ấy, yêu đến cảm thấy có thể chết đc..con ko giành cô ấy, chỉ mong được gần cô ấy chút thôi...
-----------hết-----------
VOUS LISEZ
Tiểu Dương (ngoại truyện NP, incest)
RomanceTrước hết, đây chí là 1 sản phẩm tưởng tượng phục vụ yy tinh thần của 1 con cuồng NP (ko thịt, mn đừng bị ảnh bìa lừa 😁) Là sp đầu tay của 1 dân khối A 12 năm tốt nghiệp trung bình vì môn văn, nên đề nghị ko nên soi xét đến hành văn :😐 Tóm tắt bối...