Kniesha's POV
I really miss this bitches. It's been a long time since we all got together, oh! I remember the BIG night for me and everyone, wonder why?
Because it will be the meeting of my ComeBack Throned. How lucky they are. *smirk*Queen, The King is in here. Sabi ni Torio.
Wtf! Bakit ang bilis! Tsk. So Ill-tempered Talaga ng King KO. Hihihihi.
What are you doing here? Cold kong sabi at pinutukan ko sya ng 6 na beses with 4 kunai's.
My queen, you've got fast. I'm so proud of you Honey. Malambing Nya sabi Habang papalapit sya kaya naman ay tumayo at tumalikod sa kanya.
•dug•dug•dugudug•dug•dug•dugudug.
Shit! Yung heartbeat ko! Gusto yatang tumalon dito sa 30th floor! Wtf! Mas lalo yat-
What are you thinking honey? Sabi Nya Habang nakapalupot ang kanyang kamay sa bewang ko! Uhmm.. His manly scent. I miss it.
Kaya naman humarap ako at yumakap sa kanya at dinantayan ko yung chest Nya! Ang tigas mga bes!
I miss you honey. Sabi ko at saka ko sya niyakap ng mahigpit.
Nichole's POV
Nakakainis! Ang init init! Talaga dito sa SM, narinig ko yung mga Babae na malamig at malaki ang SM. Hindi naman! Tsk. Dapat Talaga nag Oslo Muna ako eh. May nakita akong masarap kaya naman pinuntahan ko.
Hi! Pwede ba ma try Yan. Sabi ko
Yes miss. Malamig pa sya eh. Sabi nung boy
Gusto mo painitin ko? Sabi ko ng malambing.
Ako nalang! Nakakahiya naman miss, kaya naman ng palad lang eh. Kamay lang, mainit na Yan. Sabi Nya Habang nakatingin sa baba Nya.
Kaya naman ngumiti ako. Maya maya.
Huwag mo na kasing pagpilitan Kung Hindi kasya! Masakit! Urgh! Naiinis kong sabi! Takam na takam na ako eh!
Pahabain ko ba? Natatawan nyang sabi.
Ayoko, mas gusto ko ang maliit. Sabi ko.
Sure ka? Mas masarap Kasi miss pag pinahaba ko. Sabi Nya
Okay na sakin ang maliit, Hindi kasya sa bibig ko eh. Sabi ko.
Ito na Hotdog mo miss. Sabi Nya.
Hahahaa! Akala nyo Kung ano! Hahahaa masarap ang hotdog. Try nyo! Lalo na yung mataba!
Hey! Miss! You forgot something! Sigaw ng lalaki.
Hangang sa may tumapik sa likod ko, at tinignan ko naman ito.
Ano bang problema mo? Mataray na sambig ko sa lalaki.
May nakalimutan ka kasi. Natatawang sambit nito.
Tinignan ko sya at saka ko tinignan yung gamit ko. Fuck! Niloloko ba ako nito?! Wala naman akong nakalimutan eh! Ano ito? Gaguhan lang?!
Tinignan ko sya ng napakasama.
As far as i know, wala akong nakalimutan na kahit ano! Kay mister! Step aside at ng makaalis na ako. Mataray na sambit ko ulit dito saka ito tinarayan.
Ano... Kasi... Mahina nyang sambit at saka napakamot ng ulo at dahil tisoy sya nahalata kagad na namumula sya.
Fuck! Can you just tell it?! Look mister, I'm in a hurry. So please kung nantitrip ka lang sabihin mo ng masapak na kita. Naiirita kong sambit habang nakataas ang kilay ko at nakalagay ang kanang kamay ko sa bewang ko habang tinuturo sya.
Ano... Uhmm.. Red dot. Yung blood? Ganun evey month? Tagos eh. Nakalimutan mo yata yung napkin mo. Deretso nyang sabi habang nakangiti.
Aba't ang gago! Nakangiti pa! Tsk. Tinagusan pala ako! What a shame! Nichole! Nagulat nalang ako ng may pumalibot sa bewang ko at nakita ko yung black leather jacker tapos may tatak na Marasigan. P. Na nakapalibot sa bewang ko. At tinignan ko sya.
Thanks, babawi nalang ako next time. Btw what is your name? Nakangiti kong sabi.
Paul. Paul Marasigan. Maikling sambig nya ngunit nakangiti.
What is your connection between Marasigan Corp? Nakataas kilay kong sambit.
I'm the Owner and now what is your name, sexy vixen? Sabi nya while grinning.
Uhmm.. Sexy vixen? Seriously?! A palyboy type?! Ha! Tsk. Tsk.
Nichole Pania. Maikling sambit ko at tumalikod na ako.
YOU ARE READING
Tired BUT not Lifeless
Teen FictionA girl who only wants to meet her parents. A boy who only wants to kill his... Parent. A girl who will fight for everything just to accomplish the task. A boy who will sacrifice the others to accomplish a mission. A girl who wants to fall INLOVE...