Prologue

43 3 0
                                    

A/N: This is the first story na ginawa ko and I hope that you will enjoy reading! :)

---

Kyrine's Point of View.

"Nasan na ba kasi yon!" Sigaw ko habang kinakalkal ang laman ng cabinet ko. No!!!! Hindi yon pwedeng mawala.

"Alam mo ang OA mona eh.' Ano naman kung mawala? Kahit sampo non mabibili mo eh." As if naman alam mo kung anong meron doon, Rie.

"Hindi! Hindi mo alam kung anong meron doon! So please, tumulong ka nalang." Wala na siyang ginawa at tinulungan nalang ako.

Nasan ka naba ticket ko?!?!?!

Naiiyak na ako at tinigilan ang paghahanap. Halos 30 minutes kona din yon hinahanap. "Oh, eto panyo. Baka maiyak kana eh." Inabot sakin ni Rie ang pan---.

"Walangya! Matatouch na sana ako eh! Ano to toilet tissue?! Kailan kapa nagkaganito Aurie Guzman!" Tawang tawa naman siya at halos maiyak na kakatawa. Adik.

"Ngayon lang nakita ko kanina sa cr nyo eh. Pagtritripan sana kita kaya lang kawawa ka naman hindi mo makita ang hinahanap mo." Naalala ko nanaman, nakakainis!!!!

Does she think na nakakatulong siya?

"Please Rie, tama na. Naiinis nako dadagdag kapa. Mabuti pa umuwi ka nalang!" Kumunot naman ang noo niya.

"Oo uuwi na din ako pinapauwi na ako ni Mama. Naku sana mahanao mo ang hinahanap mo at  baka maging dahilan pa yan ng pagkabaliw mo." Nagsimula na siyang simulan ang gamit nya. Psh

Mga ilang segundo lang ay natapos na din siya at umalis na. Pagkasara nang pinto ay agad nanaman akong nagwala.

Waaah! Paano na ang ticket ko!

---

9:20pm. April 01, 2017.
Thankyou! :)

Her Shattered HeartWhere stories live. Discover now