May The Best Man Win??

32 4 4
                                    

*Raine's P.O.V.*
After 1 week....
So hello readers.. Nandito kami sa canteen kumakain...Medyo nasanay na kaming apat na magkasama......At so far magkaibigan na kaming walo...

"Hey Raine your spacing out..."sabi ni Frost sabay yugyug sakin..

"Stop Frost your making me dizzy..."
sabi ko sabay hilot ng sintido ko...

"Why so sungit???"sabi ni Frost at pinisil yung cheeks ko...

"Why so malandi???"sabi ni Justin na ikinagulat namin....Tapos nag walk-out siya..

"Hayyy... Raine buti pa puntahan mo na si walk-out King...hahaahhah mukhang nagseselos..."sabi ni Gerald..

"Sige..."sabi ko sabay takbo....At sinundan si Mokong.....

*Justin's P.O.V*
I don't know what I'm feeling right now but I wanted to punch Frost...Sh*t.....I think I'm in love....

I'm walking in the hallway right now. .
And---

(Nosebleed nKo...)

Shut up...your interrupting...
Okay back to the story...I'm walking in the hallway... And I saw Raine...

"Hey...Why did you walkout??"she said while looking at me...I saw emotions in her eyes...

"Uhmmm Im--"Hindi ko natapos because she hugged me...Ohh sh*t my heart is racing....I think it will come out a second by now.....

"I understand why your sobbing..."she said in a comforting voice..

"Why are you with Frost???"sabi ko sa walang ka emo-emosyon....

"Your jealous???"sabi niya in a shocking way...

"Uhmmm..--"Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil may tumawag kay Raine....

"RAINE!!!"sigaw ni Frost....Tsk nandito nanaman ang epal kong Bestfriend...

"OHHH!!Your with Bro..."sabi ni Frost habang nakatitig sakin na parang sinasabi na 'bakit siya nandito?!!'

Tapos gusto ko sanang sabihin kay Raine ang feeling na to....

Whooo...I think I'm going to have a battle with my Bestfriend....

"Ahh...Raine can I talk to my Bestfriend???"sabi ko sabay tingin sakanya in a pleasing look....

"O.....kay???"sabi niya kasi alam kong ang aura namin ngayon ay mga seryoso....

Matapos umalis si Raine....

"Bro...Do you have feelings for Raine????"sabi niya...

"What if I have?!!"sabi ko sa seryosong boses...

"Then we Both have..."sabi niya...kaya hindi na ako nagulat ...

"Then May the best man win???"sabi ko sabay shake hands....

Umalis naako dahil I will have my first move tomorrow.......

~~~~~~~~~~~~||••••••√•√√√πππ|π×=π√
April 30, 2017

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 30, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

COLLEGIUM ACADEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon