Edited!!!New Version!!!
Raine's P.O.V.
*Song.....*
*Boggghssss*
Alam niyo kung ano yun?Alarm clock ko po yun.....At ano yung ringtone?Yung boses ni Mommy....Sabi ko na nga ba na nilagay niya ito....Hayy...
Nakaka badtrip....Ang masaklap pa...
Mukhang nasira eardrum ko.....Makaligo na nga.....
After 20 minutes....
(A/N:Ganyan po ako maligo...Matagal...)
After kong magbihis ay bumaba na ko..Kakain muna ako...
"GOOD MORNING RAINE...."Sabi ni Jane na parang ang layo namin...
"FVCK...JANE NO NEED TO SHOUT....IM JUST CLOSE TO YOU..."sigaw ko pabalik sa kanya....
Nag pout naman ang gaga.....eww she Looks like a duck....
"Onesan....Good morning.."sabi ni Jenny... Remember?Park siya.....
"Yeah...Morning...So mag dodorm tayo sa school na yun...."sabi ko....
"Yep....So kumain ka na..."sabi ni Roxanne....
At ayun...kumain na ako....>>>>>>>>>Fast forward
Nandito na kami sa gate ng school...
May nakasulat na...
COLLEGIUM ACADEMY....
"Nakakatakot naman..."sabi ni Jane na nakatago sa likod ko...
"So pasok na tayo?"sabi ko kaya pumasok na ako....
Actually...I like this school....
It's mysterious..then maraming weapons...Tapos parang nandito kami sa UW..."I think I like this place..."sabi ko na hindi maka tingin sa kanila...I'm enjoying the view...
Magsasalita na sana si Roxanne nang may nagbato sa kanya ng isang dagger...pero wa epek..dahil sadyang
mabilis si Roxanne...Kaya nailagan niya ito...May apat na lalaki ang nakita namin...
....Sino kaya ito?.....
*Justin's P.O.V.*
Merong nakita si Bestfriend na apat na babae...
Hmm...Mukhang may pagtrtripan na naman kami.....
Hinagisan ni Raymond yung babaeng may orange ang buhok ng dagger....
Ngunit nailagan niya ito kaya lumabas kami...
"Hey girls...."sabi ni Raymond....
Tsk...mga madlang people..Babaero po yan..."......"walang nagsalita sa kanila....
Lumapit yung babaeng kanina ko pa tinitignan....Wow ang ganda ng buhok niya....White yun na may color....
"Did you throw this dagger?"sabi niya na cold na cold....
"Lagot na..."bulong nung parang childish....Na babae...
Napaatras si Raymond....
Tsk..Damn...Why am I nervous?"I'll take that as a yes..."cold na NAMAN niyang sabi.... tapos tumalikod siya...
"Lorraine...C-calm----"hindi na tapos ni Koreana yung sinabi niya dahil huminto si?....... Lorraine...Ah oo Lorraine....
Lumingon siya sakin...
"Are guys gangsters?"sabi niya na nagtataka........
"Yeah..."sabi ko....
May binulong si Childish sakanya tapos tumawa....
"Your cute..."sabi ni Gerald na ikinatawa nila.... except sa amin ni Lorraine...
"Tss. ..... Childish.."sabay naming sabi..
Nagkatinginan kami tapos nagtaasan siya ng kilay at ako naman Ehh tumitingin sakanya ng What-are-you-looking-at look....
"Assuming ka naman na tinitignan kita..."sabi niya...at para kaming mag papatayan na....Ayyy di ako pumapatol sa babae.....
"Hindi ko naman sinabi ahh??"sabi ko sakanya...
"Edi wala...pero kung makatulog wagas"proud niyang sabi....Tsk yabang...Buti nalang maganda---wait what?.....Sh*t ano bang pinagsasabi ko?
Tumalikod ako sa kanya tapos bigla niya akong hinawakan sa kamay....
"Sh*t ...."mura ko dahil may kuryente yun....Ansakit kaya matalisod
"Hahahah--wait ---ahahhhhhahahha wow hhahahahh"hindi siya makapagsalita dahil sa kakatawa....
Ang ganda niya kapag tumawa..Well aaminin ko yun..."Sige tawa lang...Mabilaukan ka sana.."sabi ko tapos sumandal sa pader...Pero huwag sana siyang Mabilaukan baka wala na akong pakasalan.... hahahahahahahah....
Tinignan ko ang mga kasama ko at kasama rin nila yung mga kaibigan ni Lorraine...... RAINE nalang.....
"Hoy huwag na tampo..."sabi niya na parang sinusuyo ako....Hahahah magpapa hard to get muna ako...Pero sh*t hindi ko siya matiis kaya tumawa na lang ako....
*Raine's P.O.V.*
Ang sarap kasama si Justin at ang mga kaibigan niya....Sana ganito na lang palagi...At ano yung pinagsasabi niya na napatingin??Tsk...Baka kalukuhan yun....Tinignan ko yung mga kaibigan kong babae....And one more thing kaibigan ko na--I mean namin sina Justin..
"Girls....The three of you come here.."sabi ko sa kanila...
Lumapit sila sa akin....
"Ano yun Raine?"sabi ni Jane na tumitingin sa kanyang cellphone...."Do you girls like them??"tanong ko sa kanila...Nanlaki ang mga mata nila..
Kaya napa cross arms ako...."May tinatago ba kayo..???"sabi ko at konting konti na lang sisigaw na ako...
"Uhmmm kaya tayo nandito Lorraine..kasi we need to crontrol our senses.."sabi ni Jenny na seryosong seryoso...
"So this is planned?"sabi ko...
"Yep..So we need to stick to them.."
Sabi ni Roxanne sabay turo sa mga boys....Ito lang ang masasabi ko....IM DEAD...
__________(()&:_:;_[°#-#:&£+:*&+*:*:!£:£-
HEY GUYSSSSSS!!!!MISS ME?HAHAHA
HOPE YOU LIKE IT......That's all ....thank you.........Don't forget to Vote.Comment.Follow.
Thanks sa bumasa...
Edited!!!!Sorry!!!
April 30, 2017🎉🎉🎉
BINABASA MO ANG
COLLEGIUM ACADEMY
Teen FictionCollegium Academy....Isa sa mga sikat na paaralan sa buong Pilipinas pero hindi niyo alam na ang isang MAGANDANG ESKWELAHAN ay magiging HELL kapag pumasok ka na dito... May mga makikita kayong mga taong inosente But DEADLY...Huwag kang magkakamaling...