Chẳnh mấy chốc, Thiên Tân và Ngôn Cung đã đến trước một cửa hàng ăn vặt. Khi vừa tới nơi họ đã gây chú ýl cho biết bao nhiêu người vì tiếng xe và người con trai, một người chạy một người ôm thì không gây chú ý mới lạ a. Bước vào quán ăn, đôi mắt của Ngôn Cung đã sáng rực vì thứ cậu mê nhất trên đời này là đồ ăn vặt mà. Khi đã kiếm được chỗ ngồi Thiên Minh nói với cậu "Em thích ăn gì cứ gọi ra đi ^^ tôi khao nên không cần lo đâu" Ngôn Cung mở nụ cười tươi rạng rỡ hỏi "Thật chứ?!!!" Chàng trai kia thấy cậu như vậy liền phì cười bảo "Tôi nói xạo em làm gì cơ chứ,haha!!" Cậu nghe thấy thế liền gọi phục vụ ra gọi một đóng đồ ăn vặt, nào là shushi, chả chiên các loại, bánh gạo cay, trà sữa...v..v. Hai người trong lúc đợi đồ ăn ra thì ngồi selfie rồi chơi mấy trò chơi Hàn Quốc. Hai người đang đùa giỡn rất vui, khi đồ ăn đem ra thì 1 mình ngôn cung ăn gấp đôi cả thiên minh khiến anh phải kinh ngạc-_- nhìn cách ăn của Ngôn Cung,anh lại nở nụ cười tươi vì cậu ấy đáng yêu quá a~~ chỉ nhìn cậu ăn mà anh cũng no luôn*^O^* . Sau khi ăn xong Thiên Minh đưa cậu về nhà 0^◇^0 lúc đó đã gần 8h tối, đứng trước cổng nhà Ngôn Cung anh dịu dàng bảo:"Em vào nhà cẩn thận, ngày mai tôi sẽ đến đón em đi học cùng tôi" cậu đáp:" thật ngại quá, vậy mai phiền anh nha~~ hihi(=^.^=) " . Sau khi tạm biệt cậu, anh nhìn theo bóng dáng nhỏ nhắn gầy gò của cậu đang tung tăng chạy vào nhà, bổng dưng trái tim của anh vô cớ đập mạnh một nhịp.
Khi về tới nhà, Thiên Minh cởi bỏ lớp áo của mình và vào phòng tắm. Anh nâng tiểu Minh lên và từ từ vuốt ve nó, anh nói trong đầu : mẹ kiếp, tại sao mình lại hứng thú với em ấy thế, cái này gọi là yêu sao. Khi đã giải quyết xong xuôi, anh vào phòng ngủ cầm điện thoại lên và chọn vào mục danh bạ, một cái tên vô cùng dễ thương hiện ra~~ là Tiểu Cung. Anh nhấn điện cho cậu ta, từ bên kia một âm thanh dễ thương vang lên "Nhon, Thiên Minh hả?~~~" Thiên Minh trả lời từ tốn với cậu "Anh đây, anh chỉ gọi điện để bảo em ngủ sớm để mai thức sớm thôi." Từ đầu dây bên kia phát ra tiếng nó nhẹ "À lát xồ~~~ thôi em ngủ nha~~~ anh ngủ ngon nhé~" Sau khi cậu cúp mấy, trong lòng anh cảm thấy nhộn nhịp vô cùng, có phải đây là người mà anh tìm bấy lâu nay? Không để mất cậu được, anh phải có cậu cho bằng được . Còn về phần Ngôn Cung~~~ vừa nói chuyện với anh xong, cậu liền cười vui như trúng số >< đó là vì cậu đã yêu anh rồi a~~~ Cả hai người đã phải lòng nhau rồi ><. Cậu vừa cười vừa nằm xuống ngủ, đánh một giấc tới sáng.
***"Ting~~~ting~~~" Thiên Minh ngồi dậy, ưỡn vai một cái, aigooo mới có 5 giờ thôi mà người này thức sớm thế. Thiên Minh quả thật đúng là nam thần mà, anh mặc một chiếc quần thể thao rồi chạy ra ngoài tập thể dục, vì không mặc áo nên anh để lộ thân hình cơ bắp của mình a~~~ nhìn anh thật là sexy lady :v Trong khi đó vẫn còn có một bạn nằm ngủ say không biết trời đất, nhìn cách Ngôn Cung ngủ thật là cute nha >< bỗng điện thoại cậu reo lên *Phài ớ~~~ e ồ é ồ~~~* Cậu lồm chồm ngồi dạy, cầm điện thoại lên "Alo?" Từ bên kia một giọng nói vang lên "Em dậy thay đồ rửa mặt đi!! Nữa tiếng sau anh qua nhé!!" Ngôn Cung nghe giọng nói đó liền tỉnh ngủ luôn, cậu nở nụ cười tươi "Vâng~~~" Sau khi cúp máy, nhìn đồng hồ đã thấy 6 giờ đúng cậu liền đứng dậy thay đồ và sửa soạn lại thật đẹp nha~ vì hôm nay cậu được tiền bối siêu đẹp trai chở đi học mà~ Đúng 6 giờ 30 thì Thiên Minh đã đứng trước cửa nhà cậu, cậu lon ton chạy ra >< thấy vậy Thiên Minh liền cười tươi đưa cho cậu chiếc áo bomber bảo "Trời này hơi lạnh, em mặc áo vào đi!!" Nghe thấy thế Ngôn Cung liền đáp lại bằng tiếng Hàn "Nêêê~." Anh chở cậu đến trường với chiếc xe môto siêu xịn(*^﹏^*) trên đường đi,Ngôn Cung cứ ôm eo anh mãi thôi vì anh chạy với tốc độ rất nhanh, càng nhanh hơn nữa thì Ngôn Cung lại ôm anh chặt hơn nữa làm cho Thiên Minh thích đến chết mất a~~
***
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dammie] Ngọt như kẹo
RomanceThể loại: đam mỹ, 1x1, nhu cường côngx mỹ vương thụ, có H, HE Nhân vật: Cao Thiên Tân vs Mã Ngôn Cung Vui lòng không copy lại hay mang đi nơi khác mà không có sự cho phép của mị :3 Thanks