Trên đường cũng coi như thông thuận. Lê Cẩn tới nhà hàng trước, anh đặt cả một phòng, nhưng không gọi đồ ăn, chỉ thanh toán tiền phòng.
Năm phút sau, mấy người Tiêu gia đến, có thể nhìn ra được, mỗi người đều rất dụng tâm trang điểm ăn diện. Trong mắt bọn họ, sau này Lê Cẩn sẽ thành người một nhà, Tiêu Hải còn coi Lê Cẩn như con rể mình vậy, đương nhiên, nhất định là đang đứng trên lập trường của Tiêu Mật Kỳ.
Bốn người vừa mới bước vào nhà hàng đã được nhân viên mời vào phòng, Tiêu Hải thấy trong phòng không có đồ ăn còn tưởng là Lê Cẩn tôn trọng bọn họ, chờ bọn họ đến mới để bọn họ tự gọi đồ chứ.
Não bổ là một bệnh, và hiển nhiên đám người nhà này rất khó để chữa khỏi, lại còn thời thời khắc khắc đều phát bệnh.
Lê Cẩn không nói gì, người đàn ông ngồi bên cạnh Lê Cẩn nói với bốn người với vẻ mặt không chút biểu cảm: "Mời ngồi."
"Vị này là?" Lê Cẩn còn dẫn cả người nhà đến, xem ra rất coi trọng chuyện này, trong lòng Tiêu Hải càng vui sướng hơn.
"Tôi là luật sư của Lê tổng, tôi họ Cố." Luật sư Cố vẫn mang sắc mặt lãnh đạm. "Mời ngồi, chúng ta ngồi nói chuyện."
Luật sư? Bốn người Tiêu gia cảm thấy khó hiểu, sao bàn chuyện hôn sự còn phải mời luật sư đến? Chẳng lẽ còn muốn thỏa thuận gì đó? Có thể lắm.
Thế nhưng người nhà của Lê Cẩn trông kinh khủng quá, người ngồi bên trái có vẻ rất hung dữ.
"Mấy người không cần để ý đến anh ta, anh ta là bảo tiêu của Lê tổng." Luật sư Cố nói tiếp.
Bốn người nghe xong như bừng tỉnh ra, quả thật, người có tiền như vậy quả thật nên có bảo tiêu, nếu không ra ngoài sẽ không an toàn chút nào. Đổi lại là bọn họ, nếu có nhiều tiến như thế, khẳng định cũng không dám chạy lung tung ra ngoài một mình.
Sau đó bọn họ tiếp tục phát huy đặc tính não bổ, sau cái hôn lễ não bổ kia, có khi bọn họ cũng được sống một cuộc sống có bảo tiêu đi theo cũng nên, thật sự là chỉ nghĩ thôi cũng thấy sướng rồi.
Sau khi bốn người ngồi xuống, mọi người bắt đầu vào vấn đề chính. Đây là lần đầu tiên người Tiêu gia được tiếp xúc với Lê Cẩn gần thế này, trước đây chỉ được nhìn thấy trên TV, trên mạng hoặc trên báo, ai cũng nghĩ thầm, quả nhiên người thật còn tuyệt vời hơn trên màn hình, đẹp trai còn hơn cả minh tinh nữa!
Trái tim Tiêu Mật Kỳ lại đập thình thịch, nếu thật sự có thể được gả cho người đàn ông này, vậy thì cả cuộc đời mình không còn mong ước gì hơn nữa!
"Chúng ta nói thẳng luôn đi." Luật sư Cố lên tiếng. "Mục đích Lê tổng hẹn gặp mấy người hôm nay chắc mấy người biết rõ rồi chứ?"
Bốn người đều gật đầu, biết rõ, biết rõ, đương nhiên là biết rõ rồi, chủ ý này là do bọn họ đề xuất, làm sao có thể không biết rõ được.
Lê Cẩn nhìn vẻ mặt của mấy người này, không biết phải nói sao nữa, trông dáng vẻ bọn họ như đang rất vui sướng, hiển nhiên là đang não bổ cái gì đó, nội dung não bổ thì không cần nói cũng biết.
Chẳng lẽ các người không có một chút gì đó gọi là từ mình biết mình sao?
Luật sư Cố cũng thấy hơi buồn cười, ông không quanh co lòng vòng làm mất thời gian của Lê Cẩn, dứt khoát nói luôn: "Hôm nay Lê tổng gọi mấy người đến chỉ có một việc, đó là hy vọng sau này mấy người không được làm phiền Tiêu Dĩ Thư tiên sinh nữa, tốt nhất là đừng có liên lạc gì hết."
Sấm sét giữa trời quang chính là tâm tình hiện tại của bốn người Tiêu gia, cái ông họ Cố này đang nói gì vậy?
Bốn người nhìn Lê Cẩn với vẻ không dám tin, lúc này Lê Cẩn mới lên tiếng, nói: "Đúng như luật sư Cố nói, tôi hy vọng sau này các người tránh xa Tiểu Thư ra một chút, hôn lễ cũng không mời các người tham dự nữa, tấm thiếp mời lúc trước coi như vứt đi, tôi không muốn để cậu ấy nhìn thấy các người thêm một lần nào hết."
Cả bốn người đều choáng váng, không đúng mà, rõ ràng không phải như vậy mới đúng chứ, tại sao chuyện mà Lê Cẩn nói hoàn toàn không giống với những gì bọn họ đang nghĩ?
Những người khác còn chưa hồi phục thần trí lại, Tiêu Mật Kỳ đã đỏ ửng mặt vội vàng nói: "Anh Lê, không phải hôm nay chúng ta nói về hôn sự sao, cả nhà em muốn giúp anh mà!"
"Hôn sự? Chuyện này có liên quan gì đến các người? Tôi đâu có cái gì cần các người giúp?" Lê Cẩn cảm thấy buồn cười không thôi. "Còn nữa, mong đừng gọi tôi bằng cách xưng hô đó, cô không phải em gái tôi."
"Nhưng... Nhưng các anh đều là đàn ông thì kết hôn thế nào, sẽ bị mọi người chê cười đấy, không phải em muốn thay thế anh của em, em chỉ muốn giúp các anh, giả làm cô dâu thôi." Tiêu Mật Kỳ vội vàng giải thích, cô suy đoán trong lòng, nhất định là Tiêu Dĩ Thư trở về đã khua môi múa mép gì đó với Lê Cẩn, cho nên Lê Cẩn mới nói vậy, chỉ cần mình giải thích rõ ràng là được. "Anh không cần lo lắng, cả nhà em biết hôn lễ này là do anh của em ép buộc anh, cả nhà em sẽ khuyên bảo anh ta."
"..." Lê Cẩn thực sự phải há hốc mồm luôn. "Rốt cuộc các người đã não bổ đến mức độ nào vậy? Sống cùng Tiểu Thư hơn hai mươi năm, đến cả tính cách cậu ấy như thế nào cũng không biết sao, cậu ấy là loại người biết ép buộc người khác à? Rốt cuộc các người có phải là người nhà của cậu ấy không?"
"Nhưng... Nhưng hai anh là đàn ông mà, nếu trong hôn lễ có phụ nữ làm tấm bia chắn, nhất định sẽ không có ai nói xấu đâu." Tiêu Mật Kỳ vẫn không buông tha, đây là cơ hội duy nhất của cô, nhất định cô phải nghĩ ra đủ mọi cách để thuyết phục Lê Cẩn đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế hoạch yêu chồng của Tổng tài bá đạo
Teen FictionGiới thiệu Lê Cẩn là kim cương vương lão ngũ có danh tiếng của tập đoàn Lê Thị thậm chí là của cả giới kinh tế tài chính. Đẹp trai, độc thân, tốt nghiệp một trường nổi tiếng ở nước ngoài. Hơn nữa năm nay mới 28 tuổi mà anh đã có xu hướng trở thành n...