Dị giới triệu hoán thiên thư

1.8K 8 0
                                    

  một bình thường người địa cầu chuyển kiếp đến một dị giới đại lục , nơi này là lấy thực lực nói chuyện thế giới , làm một con em thế gia nhưng là lại không có có con em thế gia đích quyền lợi , mà là toàn đế quốc nổi danh củi mục nhưng là lại ngoài ý muốn lấy được thượng cổ đích cho gọi thiên thư , từ nay vì sửa đổi vận mệnh của mình , vì bảo vệ mình đích yêu người bị buộc đi lên một cái con đường cường giả !

    “ ta có lẽ không mạnh , nhưng là ngươi ở đây cùng ta quyết đấu trước nhất định phải có thể đánh bại tiểu đệ của ta !” liễu phàm nói .

    cho gọi thiên thư , cho gọi Trung quốc lịch sử thích khách nổi danh , võ tướng , mưu sĩ , hiệp khách , vì chỉ là một cường giả quật khởi đích ước mơ ! khi võ hiệp nhân sĩ xuất hiện thời điểm đó chính là võ lâm quyết đấu đích thời khắc , tiêu ngọn núi , Đoàn Dự , hư trúc , tờ vô kỵ , dương quá , làm hồ hướng , các ngươi thượng , làm thịt chết bọn họ !

Xuyên việt Chương 1: Lừa bố mày xuyên việt

Thiên Long đế quốc 1328 năm , một năm này đế quốc đã xảy ra hai kiện đại sự , đệ nhất kiện chính là chính là Thiên Long đế quốc Linh Hoàng đế Tây Môn Phong băng hà rồi, hắn con trai độc nhất tám tuổi Tây Môn lá đăng cơ làm đế , bởi vậy hoàng quyền bắt đầu ngoài chăn thích Hà gia nắm giữ , khiến cho Hà gia cùng hoạn quan ở giữa đấu tranh càng ngày càng nghiêm trọng .

Chuyện thứ hai chính là Thiên Long đế quốc tử địch hùng binh đế quốc xâm lấn bị Thiên Long đế quốc Uy Vũ tướng quân Liễu Như Huân mang binh đánh lui , triều đình vì khen ngợi Liễu Như Huân công tích , tấn chức Liễu Như Huân là đại tướng quân , như vậy Liễu Như Huân cùng với hắn là đương triều Thái úy phụ thân Liễu Ngọc chiếm cứ võ quan đứng đầu , do đó làm cho Liễu Gia theo Thiên Long đế quốc bốn đời nhà vị thứ tư nhảy lên đã trở thành vị thứ nhất . Thiên Long đế quốc tồn tại bốn đời nhà tám Quý tộc những gia tộc này đều là do năm theo Thủy hoàng đế lập nhiều hiển hách vũ huân gia tộc , tứ thế gia là Đông Hạ tây liễu bắc Hoắc Nam Vương , tám Quý tộc trấn Võ Hầu Tôn gia , Anh Vũ Hầu Lam gia , chinh Võ Hầu Tô gia , Phong Vũ hầu Đặng gia , mục Võ Hầu thành Bắc nhà , Liệt Vũ hầu Nam Cung gia , văn Võ Hầu Dương gia , còn có tám Đại Quý Tộc đứng đầu Thiên Vũ hầu Nhạc gia .

Mà ngày hôm nay còn đã xảy ra một sự kiện , đương nhiên chuyện này chỉ có người trong cuộc tự mình biết , vậy thì đến từ Địa Cầu Hạ Dương đã xuyên việt rồi, xuyên việt đã đến Liễu Gia Liễu Như Huân một vị trên người con trai , cái này vốn phải là một kiện làm người ta cao hứng mà việc , nhưng là tại Hạ Dương quen với tình huống chung quanh về sau mới phát hiện không có so cái này bết bát hơn chuyện tình rồi.

Liễu Phàm , Liễu Như Huân thứ đứa con thứ bẩy , nhưng là đây chỉ là trên danh nghĩa thứ đứa con thứ bẩy , tình huống chân thật là Liễu Phàm là Liễu Như Huân say rượu về sau cùng một đứa nha hoàn sinh ra , càng thêm lừa bố mày chuyện tình tại nơi này lấy thực lực vi tôn thế giới rồi, Liễu Phàm đã 18 tuổi , đã còn chưa hoàn thành cơ bản nhất tu luyện —— Thông Linh Thuật .

Dị giới triệu hoán thiên thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ