Dị giới triệu hoán thiên thư 10

68 0 0
                                    

Quân phiệt Chương 670: Đế Kinh chiến tranh ( 14 )

Hai gã Bạch y nhân ngồi đối diện nhau , chỉ là hai người cũng là như thế kỳ quái , cả người bên trên dáng vẻ thư sinh rất dày đặc , trong tay cầm một cái chiết phiến , tay trói gà không chặt trên người đã có một cổ khó có thể hành động mùi vị âm mưu . Mà một gã khác Bạch y nhân thì có phải hay không lấy tay bụm lấy miệng của mình , thân thể thỉnh thoảng run run mấy lần , mọi người không nên hiểu lầm , hắn cũng không phải đang cười , mà là vì thân thể nguyên nhân . Hai người ngồi đối diện nhau , bốn phía hộ vệ đều là cảnh giác nhìn xem bốn phía , theo hai người hộ vệ bên cạnh đến xem , hai người hiển nhiên vai trò không phải đơn giản , hai người này một chính là Đế Kinh đang tìm trương bạch , mà một cái khác thì là Liễu Phàm cừu gia cũ quỷ ma tông Thiếu Tông chủ Bạch Ngọc Lâu .

"Bạch huynh , lúc này đây các ngươi quỷ Ma tông nếu như có thể toàn lực tương trợ ta...ta Trương mỗ cảm kích không thôi . Chỉ là các ngươi muốn lấy đồ vật có phải hay không nhiều lắm?" Hai người nói chuyện hào khí tuy rằng rất hòa hợp , có thể là trương bạch trong giọng nói lại hiển lộ ra một tia bất mãn . hắn mời chào giang hồ môn phái không ít , có thể là giống quỷ Ma tông như vậy tông môn hắn lại không có năng lực mời chào , một mặt là những tông môn này tự cao tự đại căn bản không cho hắn mời chào cơ hội , mà một cái khía cạnh khác chính là trương bạch giang hồ uy vọng hiển nhiên còn không có đạt tới Trương Nhượng tình trạng , hắn đối với giang hồ nhận thức càng nhiều nữa hay là từ trong sách vở nào không có chút nào Trương Nhượng cái chủng loại kia phách lực .

Bạch Ngọc Lâu khóe miệng cười cười , trương bạch là một người mới , có thể là gần kề chỉ là một người mới hiển nhiên vẫn là không đủ đấy . Trương bạch thông minh , hắn ít nhất minh bạch mình hiện tại cần gì , hắn cũng minh bạch hắn thực lực bây giờ căn bản cũng không phải là Liễu Phàm đối thủ , dù cho có địa võng tương trợ hắn cũng chỉ có được một lớp cơ hội phản kích , cơ hội này chính là bọn họ tập kích hoàng cung đánh chết Liễu Phàm . Liễu Phàm không phải như vậy dễ giết . Liền xem Liễu Phàm nhiều năm như vậy theo ám sát của bên trong gắng gượng qua đến nên minh bạch , Liễu Phàm bộ hạ đối với Liễu Phàm bảo hộ trình độ đến cỡ nào nghiêm mật . Huống chi hiện tại Liễu Phàm bị thương . Kinh Kha vẫn còn Đế Kinh thời điểm , nếu muốn giết điệu rơi Liễu Phàm càng là khó càng thêm khó . Mà bọn hắn một khi bắt đầu ám sát Liễu Phàm , nếu như Liễu Phàm bất tử , bọn họ sắp tiếp nhận đến gấp trăm lần cùng nghìn lần trả thù .

"Trương công tử , chúng ta ở giữa giao dịch rất công bình , chúng ta trợ giúp ngươi giết điệu rơi Liễu Phàm , chúng ta chỉ cần ngươi cho ta cung cấp một ít tài nguyên mà thôi, mà những tư nguyên này tại ngươi khống chế Đế Kinh về sau . Lấy thực lực của ngươi có thể nói là dễ dàng ."Bạch Ngọc Lâu cười nhìn xem trương bạch nói , quỷ Ma tông những năm này sở dĩ không chịu đến Minh Vương Tông chào đón , chủ yếu một nguyên nhân liền hoàn toàn bọn hắn quỷ ma tông tu luyện võ đạo có chút tà ác , dù cho đồng dạng bị thế nhân coi là Tà Ma Ngoại Đạo Minh Vương Tông cũng không tiếp thụ được , nhất là tại Minh Vương Tông tuyên bố cùng Liễu Phàm liên hợp về sau , quỷ Ma tông liền hoàn toàn đi tới Minh Vương Tông đối lập mặt .

Dị giới triệu hoán thiên thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ