Dị giới triệu hoán thiên thư 4

131 0 0
                                    

Cất bước Chương 223: Xao động đế quốc ( một ) ( chương trước là Chương 22: )

Về phần Kinh Kha là thế nào ly khai Đế Kinh không có ai biết , Kinh Kha cũng chưa từng có nghe người ta nói qua , chỉ biết Kinh Kha tại Đế Kinh của bên trong tập hợp thủ hạ của mình về sau liền gặp được đuổi tới Đế Kinh Tiêu Phong tam huynh đệ , phi tốc rời đi Đế Kinh , lao thẳng về phía ngoài thành đã tìm được Độc Cô nam quân đội lâu nhanh chóng chạy về thành nam rừng cây .

Quách Gia , thiên hạ này ít có trí giả , đương nhiên sẽ không để cho Liễu Gia dễ dàng như vậy liền lâm vào Trương Nhượng vòng vây , hắn đương nhiên có thể tính tới Trương Nhượng đã biết rồi Liễu Gia có cái này mật đạo . Quách Gia rất nhẹ nhàng liền điều đến đây chắn ở chỗ này quân địch , đối với Quách Gia mà nói chỉ cần là hắn chuyện muốn làm không có không làm được , Trương Nhượng hôm nay nhất định là phải thất vọng , hắn bố trí sát thủ tất cả đều bị điều đi rồi.

Ai cũng nghĩ không đến Đế Kinh sẽ ở trong vòng một ngày biến thiên , Trương Nhượng dùng một loại ai cũng nghĩ không đến đích thủ đoạn đã khống chế đâu  mộc bình tất cả đấy quân đội , Hổ Lao quan cùng Đồng Quan hai nhánh quân đội giờ phút này cũng cải biến cờ xí , đâu  mộc bình thế lực vậy mà một Dạ Chi đang lúc đã bị tàn phá , coi như chưa bao giờ tồn tại. Mà Trương Nhượng bây giờ thế lực nhảy lên đã trở thành đế quốc thế lực lớn nhất , thủ hạ chính là Binh Rikumu đạt 240 vạn binh lực , tám cái quân đoàn Cấm Vệ , đã khống chế toàn bộ Tư Châu .

"Liễu thúc ." Hạ Thiết Lâm người nhà không ít đã bị chết ở tại Trương Nhượng giết hại của ở bên trong, bởi vì Hạ gia sức chiến đấu không nhiều lắm , tại vòng thứ nhất tập kích của bên trong liền đã bị chết không ít người , nếu như không phải Vương Thiên mang theo quân đội kịp thời xuất hiện chỉ sợ Hạ gia có thể còn sống không có bao nhiêu người rồi, nhìn thấy Liễu Ngọc thời điểm hạ Thiết Lâm hết sức mỏi mệt .

Liễu Ngọc sắc mặt cũng có chút khó coi , tuy rằng Quách Gia thành công dẫn dắt rời đi vây quanh tại mật đạo cửa ra sát thủ , nhưng là Liễu Gia cũng vì này hy sinh không ít người . Nhất là Liễu Ngọc còn tử trận mấy cái cháu trai , Hà thái hậu bị Liễu Ngọc lôi cuốn đi ra , một đám nữ quyến hiện tại vẫn chưa tỉnh hồn .

"Vương Gia , chúng ta vẫn là tranh thủ thời gian đi thôi . Trương Nhượng quân đội sau đó cũng có thể đuổi theo , chúng ta ở chỗ này chỉ là một giờ an toàn , hiện tại nhất định phải tìm kiếm mới đích tị nạn giờ ." Quách Gia ánh mắt thâm thúy , dẫn dắt rời đi sát thủ , nhưng là rất nhanh bọn hắn sẽ phát giác một đám người kia tung tích , Liễu Gia trốn chết đội ngũ không nhỏ , Liễu Gia tại Đế Kinh của bên trong thực lực thì có tứ Vạn Nhân , tăng thêm bảo xuân tới cùng Chúc Minh vũ quân đội cũng có hơn sáu vạn người . Tăng thêm Độc Cô nam năm Vạn Nhân , suốt 110000 chạy nạn đội ngũ căn bản không tránh được Huyết Trích tử tai mắt , Quách Gia cơ hồ có thể khẳng định hiện tại đã có quân đội bao vây .

Dị giới triệu hoán thiên thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ