Khi cả lớp bước lên xe, ai cũng phải choáng váng bởi nội thất bên trong. Ghế được bọc bằng da thú, tạo nên cảm giác mềm mại, thoải mái khó tả. Mỗi hàng có 2 ghế, còn rất tinh tế treo tấm rèm che lại nhằm mục đích.... gì ấy nhỉ? Ai biết không? [ Yoi: Có! Có! Tui biết nè! Mà tui hổng nói đâu ~ :3 ] Nếu các bạn nhìn kĩ, sẽ thấy dưới mỗi ghế có 1 cái hộc nhỏ đựng các loại bcs và 2 tuýt gel bôi trơn, à thêm 1 lọ xuân dược nữa chứ. Cái này có phải chăng là quá chu đáo nhể? À còn có TV, Wifi nè, WC rộng rồi còn bla bla bla...
- WOA ~~~ Đã quá! Đặt xe này hết bao nhiêu tiền vậy thầy?
Cả lớp 2 mắt long lanh, tay chùi nước miếng, phấn khích hỏi 2 giáo viên chủ nhiệm của mình. Nghe câu hỏi của lũ học trò 'thân thương', thầy Anh cười khổ, nước mắt lưng tròng:
- Hỏi thầy Việt của mấy đứa ( của thầy ) đó!- Bao nhiêu vậy thầy? _ Ngay lập tức, 44 con người, mà 44 người bằng bao nhiêu con mắt ta? Để xem ~ 44 x 2 =...... A, 106 con mắt. E hèm quay lại nào! Ngay lập tức 44 con người, 106 con mắt hướng về phía thầy Việt yêu dấu.
- À chỉ có 2 tỷ rưỡi thôi à! Tại nhà thầy nghèo nên không mướn được xe tốt hơn. Xin lỗi mấy đứa nhé! _ Trả lời rất tỉnh.
Biểu cảm hiện giờ của các thành viên lớp 8a4 là =_= . Còn suy nghĩ là "Thầy mà nghèo cái beep! Thầy giàu hơn cả Bill Gate í chứ!".
Vẻ mặt =_= của anh em 8a4 trong mắt thầy Việt lại biến thành vẻ mặt hảo hảo hâm mộ-ing. Thầy nghĩ trong lòng: "Hắc hắc, học sinh rất hâm mộ ta nha! Vậy chứng tỏ ta là một người thầy rất được mọi người yêu quý, soái ca, đẹp trai, khoai to. Hèn chi vợ ta yêu ta mãi từ khi mới gặp nhau! Ta phục bản thân mình quá đi! Mua hahahaha!!!" _ Thầy Việt của chúng ta đang chìm vào quá trình YY của mình.
Bỏ qua ông này đi (=_=). Thầy Anh dùng ánh mắt khinh bỉ tột độ nhìn chồng mình và nghĩ thầm: "Ta không quen hắn a ~ Ta không quen a ~~ ".
- Ổn định chỗ ngồi nào! Giờ chúng ta lên đường thôi!!!
- YEAHHH!!! _ Đồng thanh lần 3.
________Ta là đường phân cách đáng yêu đây ~ ________
- Giờ ai hát bài gì đó cho xung xung đi! _ Thiện Thành sau 5p trên xe quá chán liền đứng dậy nói.
Nghe câu nói của Thành cả lớp liền nhao nháo lên.
- Hay hát bài Lạc Trôi đi! _ Đây đích thị là Giang thụ lòi.
- Bài đó xưa rồi! Hát bài nơi này có anh đi bây! _ Hải Vy hét lớn.
- Vậy hát bài Hưng chịch đi! _ Thanh niên Tường lầy lội.
- Tụi bây im hết, hát theo tao nè! Sờ từ đầu xuống chân, sờ nhũ hoa bé xíu. Giống công mút mút, sữa bắn ra. Giống thụ sung sướng rên la a ~ Đưa đẩy mông a ~ côn thịt ra vào cúc huyệt a ~ la la la ~~ _ Thanh niên Ngọc Anh đứng lên ghế hát ( do chân quá ngắn ).
- Chồng à! Đừng hát nữa! Mất mặt chết đi được! _ Trúc Uyên một tay che mặt, tay còn lại dồn sức kéo chồng mình xuống.
- Thôi ! Dừng việc hát hò đi! Giờ mình chơi bốc thăm thử thách cho nó máu!
- OK!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam - Bách - Ngôn] [ H ] Chuyến dã ngoại của lớp 8a4
HumorThể loại: Hài, Hư cấu, Đam-Bách-Ngôn hỗn hợp. Nhân vật: Do ba má chúng nó sanh ra nhưng số phận lại thuộc về con viết :v Độ dài: Cũng tùy vào con viết :v Nội dung: Tiêu đề đã nói lên tất cả ~ __________________ Nếu bạ...